Breaking News

Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo ấn tượng với tố chất nữ anh hùng của Khánh Linh

Saovacuocsog - Sau vòng casting online đầu tiên, nhà sản xuất “Trưng Vương” (She-Kings) vô cùng bất ngờ trước sự hồi đáp nồng nhiệt từ các bạn trẻ toàn quốc. Đã có hàng ngàn đơn dự tuyển từ những cái tên quen thuộc đến các bạn chưa từng tham gia diễn xuất khiến nhà sản xuất hết sức đau đầu. Trải qua chọn lọc khắc nghiệt, phải nói lời tạm biệt với rất nhiều cái tên, mới đây, nhà sản xuất – diễn viên Trương Ngọc Ánh và nhà sản xuất Janet Ngo quyết định mở casting online lần 2 tìm thêm những ứng viên phù hợp để hoàn tất đội hình nữ tướng. 


“Trưng Vương” (She-Kings) là bộ phim lấy bối cảnh Việt Nam của 2000 năm trước với câu chuyện về cuộc đời hai vị nữ tướng dân tộc Trưng Trắc – Trưng Nhị. Đây là dự án được TNA Entertainment ấp ủ suốt 4 năm và trải qua hàng loạt nghiên cứu về văn hóa – lịch sử với sự cố vấn từ các chuyên gia nổi tiếng. Bên cạnh Hai Bà Trưng, “Trưng Vương” (She-Kings) còn mang đến 7 nhân vật nữ anh hùng tiêu biểu trong lịch sử đấu tranh bảo vệ đất nước, một lòng phò tá Hai Bà Trưng là: Bát Nàn, Ả Chạ, Hồ Đề, Lê Chân, Phật Nguyệt và Thánh Thiên, Quý Lan.

Theo thông tin từ nhà sản xuất TNA Entertainment, mỗi nhân vật nữ tướng sẽ được đầu tư và chăm chút không chỉ về hình ảnh, tính cách mà còn là những câu chuyện đấu tranh đằng sau để giúp khán giả có cái nhìn tổng quát nhất. Đồng thời, điều này cũng phần nào vẽ nên bức tranh bình đẳng giới rõ ràng nhất và chân thật nhất trong “Trưng Vương” (She-Kings). Và sự xuất hiện của các tập phim hoạt hình dành riêng cho mỗi nữ tướng cùng các bản nhạc được sáng tác riêng là minh chứng cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết cho các nhân vật đến từ TNA Entertainment.

Kết thúc casting online lần 1 (từ ngày 23/07/2020 – 30/08/2020), nhà sản xuất Janet Ngo cho biết đã nhận được rất nhiều đơn ứng tuyển gồm: 2 chân dung, 2 ảnh toàn thân, 3 ảnh tạo dáng các thế võ và 1 Video clip tự diễn nhân vật tự chọn. Đã có rất nhiều cái tên tiềm năng xuất hiện và gây bất ngờ với những tố chất cùng tư duy sáng tạo đáng khen trong cách diễn. “Nhờ hồ sơ casting đầy đủ như thế, chúng tôi nhận diện được các yếu tố kỹ thuật như kỹ năng diễn xuất, sáng tạo, đài từ, giọng nói, khả năng biến hoá nhân vật,… ngay từ casting online. Hiện tại tôi đang rất hân hoan chờ đón các bạn ở vòng casting offline” – NSX Janet Ngo chia sẻ.

Theo NSX Trương Ngọc Ánh, ngay từ khi công bố dự án và bước vào giai đoạn tuyển chọn những gương mặt nữ tướng cho dự án huyền sử “Trưng Vương” (She-Kings), cô và ê-kíp TNA Entertainment cho biết dù bất kỳ hình thức casting nào (online lẫn offline), đều đề ra những tiêu chí tuyển chọn vô cùng gắt gao và hy vọng có thể khai thác những tiềm năng điện ảnh, thậm chí là những gương mặt chỉ mới thử sức ở lĩnh vực diễn xuất.


Giải thích cho điều này, Trương Ngọc Ánh không hề giấu những trăn trở và tâm tư đặt vào dự án “Trưng Vương” (She-Kings). Cô nói: “Với tôi, đây không chỉ là dự án mà tôi và cả ê-kíp dành rất nhiều tâm huyết và thời gian, Trưng Vương còn được tôi hy vọng sẽ góp một phần tiếng nói để lan tỏa thông điệp bình đẳng giới, lan tỏa tinh thần người phụ nữ Á Đông thông qua hình ảnh những nữ tướng. Đồng thời, tôi muốn thuyết phục mọi người rằng lịch sử không phải là những điều khô khan, chỉ khai thác điều đã cũ, mà chúng tôi sẽ kể lại bằng một cách hiện đại, phù hợp với gu của người trẻ. Vì tôi hy vọng “Trưng Vương” càng tiếp cận đến nhiều đối tượng càng tốt. Đó là lý do, trong các đợt casting, tôi và team TNA Entertainment thay vì tập trung vào yếu tố người nổi tiếng, chúng tôi đề cao sự đa dạng, mới lạ, sáng tạo diễn xuất bên cạnh thần thái thu hút”. Trương Ngọc Ánh nhấn mạnh, “Trưng Vương” (She-Kings) sẵn sàng trao niềm tin cho những người chưa từng xuất hiện trên màn ảnh, thậm chí, “cả ê-kíp đã chuẩn bị các phương án sẽ không có ngôi sao đình đám trong Trương Vương lần này, chỉ cần gương mặt đó hợp và thể hiện được tố chất nữ tướng mà chúng tôi đang hướng đến”.

Với tinh thần đó, vòng casting online đã tạo nên nhiều màu sắc bất ngờ, nhất là lối diễn xuất bản năng đã thực sự thuyết phục con mắt trong nghề khó tính của Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo. Trong đó, ứng viên nổi bật nhất chính là Nguyễn Đặng Khánh Linh – hay còn được biết với tên gọi “Cô Em Trendy”. Sở hữu chiều cao nổi bật, thần thái lôi cuốn với lợi thế về ánh mắt sắc sảo, gương mặt pha lẫn nét Á Đông và hiện đại, Khánh Linh đã chứng tỏ mình là một trong các đối thủ đáng gờm cho một trong các vị trí quan trọng trong đội hình nữ tướng, đặc biệt là vai Bát Nàn. Hơn nữa, các thế võ chắc chắn của cô cũng trở thành điểm cộng lớn dành cho nàng mẫu trong đợt casting online lần 1 này.

Cũng xuất hiện trong danh sách những ứng viên mạnh cùng với Khánh Linh tại casting online đợt 1 còn có các cái tên rất đáng chú ý khác như: Đặng Hải Yến (dự thi: Bát Nàn), Hứa Thị Ngọc Mai (dự thi: Ả Chạ), Lưu Hoàng Yến Nhi (dự thi: Lê Chân lúc nhỏ), Đỗ Thị Linh (dự thi: Lê Chân), Trương Thị Kim Quý (dự thi: Bát Nàn), Trương Thị Tường Vi (dự thi: Quý Lan), Võ Hồ Tiểu Quyên (dự thi: Ả Chạ), Vũ Thanh Hằng (dự thi: nữ tướng 19), Nguyễn Minh Thanh (dự thi: Nam Tướng 22), Nguyễn Ngọc Tiến (dự thi: Nam Tướng 23). Không chỉ thể hiện cảm xúc tốt, cách khai thác về chuyển biến tâm lý tốt, tư duy bản năng về diễn xuất mà các thế đánh của các ứng viên này cũng để lại ấn tượng đặc biệt cho NSX Trương Ngọc Ánh và Janet Ngo.

Bên cạnh chia sẻ về vòng casting, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cũng chính thức xác nhận mình sẽ đảm nhiệm một trong hai nhân vật nữ tướng là Trưng Trắc và Trưng Nhị. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh cho biết rằng hiện tại chưa thể công bố chi tiết nhân vật cụ thể nhằm đảm bảo yếu tố bất ngờ cho dự án. Nhưng việc xác nhận tham gia của Trương Ngọc Ánh kết hợp các gương mặt tài năng – xinh đẹp khác, càng củng cố niềm hy vọng của khán giả về chất lượng diễn lượng diễn xuất, yếu tố bất ngờ cũng như sự đồng đều về mảng visual (hình ảnh) cho đội hình nữ tướng.

Trưng Vương là bộ phim huyền sử tái hiện cuộc chiến Hai Bà Trưng, thuộc kiểu phim chiến tranh lịch sử, nên diễn viên phải được yêu cầu một số lượng rất lớn. Vì thế, dù đã nhận được hơn hàng ngàn đơn ứng tuyển đợt 1, trải qua sự chọn lọc để tìm kiếm ứng viên cho đội hình đầy đủ, Trưng Vương vẫn quyết định tổ chức casting giai đoạn 2 cho hơn 30 vai thứ chính và phụ quan trọng của phim. Theo đó, casting giai đoạn 2, Trưng Vương vẫn giữ tiêu chí tuyển chọn như vòng 1 và hy vọng tiếp tục nhận được sự chào đón sự tham gia nhiệt tình của các bạn khu vực miền Bắc và Trung, đặc biệt là Đà Nẵng.


Với casting đợt 2, NSX – diễn viên Trương Ngọc Ánh cho biết: “Hai Bà Trưng không thể chiến thắng nếu không có sự giúp sức của các tướng lĩnh. Các vị tướng, mỗi người một câu chuyện, một đất diễn hấp dẫn không thua kém câu chuyện của Hai Bà. Dù là vai diễn khó thế nào, tôi cũng rất tự tin vào tài năng và sự sáng tạo của các bạn trẻ Việt Nam. Và tôi đang chờ các bạn ấy tại Trưng Vương”.

Đồng thời, NSX Janet Ngo cũng chia sẻ rằng: “Nhận được nhiều hồ sơ và hình ảnh chất lượng đã tạo cho Janet một niềm hy vọng rất lớn, nhất là trong thời điểm Covid khó khăn này. Niềm hy vọng ở đây không phải là mong chờ sự thành công mà hy vọng được đặt vào các tài nguyên ở Việt Nam đang có và chờ đợi được đào tạo để tỏa sáng. Niềm hy vọng này mà có thể được chia sẻ và lan tỏa thì phim văn hóa lịch sử Việt Nam có thể vượt qua các khó khăn để phát triển trong tương lai. Đó cũng là lý do ekip phát hành bài hát “Lần Cuối” – bài hát viết về nữ tướng Ả Chạ vào thời điểm này”.


Ngoài các thông tin trên, tiếp nối thành công của ca khúc “Còn Gì Để Mất”, single mở màn cho loạt âm nhạc lịch sử mang diện mạo mới dành cho nữ tướng sở hữu thành tích đáng nể khi xuất hiện tại BXH Adult Contemporary Indicator Chart thuộc hệ thống xếp hạng của Billboard, TNA Entertainment ra mắt ca khúc thứ 2 mang tên “Lần Cuối” được nhạc sĩ người Việt Taylor Eros sáng tác và trình bày bởi nữ ca sĩ Ái Phương. Đây cũng là bản nhạc từng được Ái Phương trình diễn live ngay trong đêm dạ tiệc công bố dự án. Với giai điệu Pop dễ nghe và dễ tiếp cận số đông, “Lần Cuối” được mong đợi sẽ tạo nên những hiệu ứng tốt như “Còn Gì Để Mất”, đồng thời trở thành phát pháo dẫn đường hiệu quả cho chuỗi kế hoạch thuộc dự án “Trưng Vương” (She-Kings) trong thời gian tới.

THÔNG TIN CASTING ONLINE ĐỢT 2

Quy định casting đợt 2:

1. Đối tượng tham gia

– Nam, nữ từ 15 – 50 tuổi

– Bé gái từ 5 – 8 tuổi

Đặc biệt:

– Mọi người đến từ mọi lĩnh vực, ngành nghề. Trong đó, các lĩnh vực võ thuật, bơi lội, thể thao,… là một lợi thế.

– Đa dạng các loại hình thể.

2. Thời gian:

– Bắt đầu từ: 01/10/2020

– Kết thúc: 30/11/2020

3. Hồ sơ đăng ký: gồm 2 ảnh + 1 video clip

– 1 ảnh chân dung

– 1 ảnh toàn thân.

– 1 clip (không quá 30s) chia sẻ lý do vì sao muốn tham gia casting dự án Trưng Vương (She-Kings).

4. Chọn vai diễn và Nộp hồ sơ về địa chỉ: www.she-kings.com

Khôi Huy

No comments