Breaking News

Đức Phúc – Erik cùng nhau diện phụ kiện hàng hiệu sang trọng

Saovacuocsong - Trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của mình, Đức Phúc cùng người bạn thân Erik đã xuất hiện với hình ảnh đầy cá tính khi diện đồng hồ và phụ kiện từ Cartier – một trong những thương hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới. 


Tối ngày 27/09, buổi họp báo ra mắt MV Người ơi người ở đừng về của Đức Phúc đã thu hútsự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và người hâm mộ. Để đánh dấu cột mốc đặc biệt trên con đường sự nghiệp nghệ thuật của mình, Đức Phúc đã xuất hiện với tạo hình đầy nổi bật cùng kiểu tóc đỏ-trắng ấn tượng, lịch lãm trong bộ suit chỉnh chu và một loạt phụ kiện cao cấp từ thương hiệu Cartier. Bên cạnh đó, Đức Phúc còn diện ngay chiếc đồng hồ sang trọng nằm trong bộ sưu tập vừa được ra mắt toàn cầu của thương hiệu – Pasha de Cartier.


Tinh thần “Phá vỡ mọi giới hạn” mà Pasha de Cartier đem đến đã được thể hiện rõ nét qua sự chuyển mình đầy bứt phá của Đức Phúc trong MV ‘Người ơi người ở đừng về’ cùng thông điệp tiềm ẩn “Không có gì là không thể.” 


Ngoài ra, Đức Phúc còn hoàn thiện bộ trang phục của mình với những mẫu trang sức trứ danh của nhà Cartier: Clash de Cartier và Juste un Clou. 


Không kém cạnh người anh thân thiết của mình, Erik cũng đã diện set vòng và nhẫn từ Bộ sưu tập Clash de Cartier để thể hiện cá tính bản thân. Tinh thần táo bạo, sáng tạo, mạnh mẽ của BST này đã và đang tạo nên cơn sốt trong giới mộ điệu trên khắp thế giới. 


Không chỉ nâng tầm trang phục và tăng thêm độ lịch lãm cho Erik, Clash de Cartier còn đem đến vẻ cá tính mạnh mẽ xen lẫn với sự sang trọng tinh tế đầy thu hút. 

Theo TTVN

No comments