Breaking News

Trước tin đồn rời nhóm, LEO ra mắt ca khúc solo mừng sinh nhật

Saovacuocsong - Tối 9/8, LEO - thành viên của nhóm Super9 chính thức cho ra mắt ca khúc 0908 mang giai điệu trẻ trung, vui nhộn mừng tuổi mới của mình. Ca khúc 0908 là một sáng tác của LEO và ca - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ ra đời cách đây 2 năm.

“Đây là một ca khúc khá nhiều kỷ niệm với LEO. Vào 1 buổi trưa khi LEO đang lướt Facebook thì thấy mọi người chia sẻ lại hình ảnh về những trò chơi của tuổi thơ. Khi ấy, những kỷ niệm và khung cảnh ký ức ngày xưa ùa về khiến LEO rất xúc động và bồi hồi nhớ về gia đình. Vì thế, LEO đã ngồi vào bàn và hoàn thành ca khúc này chỉ trong vòng 30 phút” - LEO chia sẻ về cảm hứng cho ra đời ca khúc 0908.



Ca khúc 0908 được xem như quyển nhật ký tuổi thơ được LEO viết lại và thêm giai điệu để tạo nên 1 bài hát hoàn chỉnh. Ca khúc đánh dấu một bước trưởng thành trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Vì vậy, LEO đã lấy ngày sinh của mình là 09/08 để đặt tên cho ca khúc và trình làng ngay ngày sinh nhật của mình. Bên cạnh ca khúc 0908, LEO cũng phát hành album 0908 bao gồm 3 bài hát trong đó có hai ca khúc của ca - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ là Muốn khóc thật to và Bộ phim ký ức. Đây đều là những ca khúc nhằm tôn vinh tình cảm gia tình và đánh dấu một sự trưởng thành của chàng trai. Sau sản phẩm lần này, LEO sẽ chính thức thay đổi hình ảnh, định hướng âm nhạc cho một chặng đường trưởng thành phía trước.



LEO tên thật là Hà Văn Quốc Thắng - sinh năm 2000, và được coi là thành viên sở hữu nhiều cái “nhất” trong nhóm Zero 9: thành viên trẻ tuổi nhất nhóm, được đánh giá là ngoại hình bắt mắt nhất trong 9 chàng trai, đa tài nhất nhóm vừa có thể nhảy, hát, người mẫu. Là thành viên đa tài và nhỏ nhất nhóm, LEO cũng là thành viên sở hữu đông đảo lượng fan hâm mộ trên mạng xã hội. Nên khi giữ nhiệm vụ là keyvisual trong nhóm, LEO ý thức được vai trò giữ hình ảnh bản thân, điểm cộng giúp nhóm được yêu thích nhiều hơn.

Khôi Huy

No comments