Breaking News

MC Kỳ Duyên khoe dáng với áo tắm

Saovacuocsong - Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện áo tắm một mảnh tôn vóc dáng tuổi 55 khi nghỉ dưỡng tại Lake Five cùng bạn trai.

MC được bạn bè khen gợi cảm, gọn gàng khi đăng ảnh mặc áo tắm hai dây lên trang cá nhân ngày 3/8. Nhờ ăn uống khoa học, tập luyện thể thao đều đặn, chị duy trì sắc vóc tuổi trung niên. Những bức ảnh gợi cảm của chị thường thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Kỳ Duyên cho biết chị được bạn trai chụp ảnh giúp. Kỳ Duyên vẫn chưa công khai danh tính người yêu mới.

Kỳ Duyên tận hưởng thiên nhiên trong lành cùng bạn trai.

Sau nửa năm ở nhà tránh dịch, cách đây vài ngày, MC Kỳ Duyên quyết định đi chơi xa. Chị đáp hai chuyến bay từ California đến Great Falls (Montana), từ đây thuê xe để đi tiếp đến khu du lịch Lake Five. Diễn biến Covid-19 ở Mỹ vẫn phức tạp, chị đeo găng tay, kính, hai lớp khẩu trang và sát khuẩn chỗ ngồi của mình trong quá trình di chuyển bằng máy bay. Hãng hàng không chị bay cũng bỏ hàng ghế giữa để bảo đảm an toàn. MC cho biết các sân bay đều vắng vẻ, ảm đạm, chị thậm chí không tìm được taxi khi đến sân bay bang Montana vào buổi tối.

MC được khen với hình thể săn chắc ở tuổi 55, trải qua hai lần sinh nở.

Con gái út của Kỳ Duyên bay từ Anh về Mỹ hồi tháng 3 để tránh dịch. Chị cùng con gái và bạn trai của con giải trí bằng cách làm bánh, cưỡi ngựa ở công viên hoặc quay Vlog tư vấn làm đẹp...

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1966, là con gái của mỹ nhân Sài Gòn một thời - bà Đặng Tuyết Mai. Cô được khán giả Việt trong và ngoài nước biết qua vai trò MC và ca sĩ. Sau các cuộc hôn nhân đổ vỡ, Kỳ Duyên sống cùng hai con gái và mẹ đến khi bà qua đời năm 2016.

Theo TTVN

No comments