Breaking News

Lộ diện những chiến binh "chất lừ" tại "Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020"

Saovacuocsong - Cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam thu hút được sự quan tâm của đông đảo giới điệu mộ không chỉ bởi sự đầu tư công phu mà còn bởi đã rất lâu rồi mới có một sân chơi thực sự hoành tráng như vậy dành cho các nhà tạo mẫu tóc tại Việt Nam. Những thí sinh tài năng của năm nay đã bắt đầu lộ diện hứa hẹn khiến khán giả “không thể ngồi yên”. 


Những bạn trẻ ngày nay thường lựa chọn Barber Shop là nơi để thay đổi diện mạo mái tóc. Bởi lẽ tại đây, họ được trải nghiệm một không gian khác lạ, đậm chất “đường phố’, phóng khoáng, trẻ trung. 

Tại Hà Nội, Thanks Barber Shop được nhiều người tin tưởng lựa chọn, nằm trong Top 10 tiệm cắt tóc nhất định phải đến. Mới đây, đội ngũ nhân viên “cực chất” của Thanks Barber đã rủ nhau “tham chiến” tại cuộc thi Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ. 

Đặng Quốc Huy 

Nghệ sĩ Binz từng có câu rap “Không lòng vòng anh như Hải Phòng”, và chàng trai đất cảng Đặng Quốc Huy chính là một tay kéo như vậy. Đường kéo vô cùng dứt khoát nhưng cũng rất tinh tế của anh đã tạo nên nhiều tác phẩm độc đáo, đẹp mắt. Đến với Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, Quốc Huy đang cho thấy mình là một thí sinh rất đáng gờm. 


Tạ Đức Trường 

Tạ Đức Trường sinh năm 1993 tại quê hương quan họ Bắc Ninh. Có lẽ bởi sinh ra và lớn lên trong tiếng hát quan họ đằm thắm, trữ tình ấy nên chàng trai Đức Trường luôn có một phong thái điềm đạm và ân cần với mỗi vị khách của mình. Với tinh thần ham học hỏi và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình, hy vọng anh có thể tiến thật xa trong cuộc thi năm nay. 


Trần Ánh Dương 

Sở hữu một ngoại hình đậm chất thư sinh nhưng ẩn sâu bên trong chàng trai sinh năm 1998 lại là một cá tính rất riêng biệt. Từ những kiểu đầu lịch lãm sang trọng cho tới những kiểu tóc phá cách, cool ngầu, Ánh Dương đều không ngần ngại thử thách bản thân. Cùng chờ đón xem những phần thể hiện của chàng trai này tại Nhà tạo mẫu tóc 2020 nhé. 


Nguyễn Minh Dương 

Dù tuổi nghề chưa phải là quá lâu nhưng Nguyễn Minh Dương đã chứng minh được mình là một tay kéo rất có thực lực. Đối với anh, tạo kiểu tóc cho mỗi vị khách cũng như đang sáng tác ra một tác phẩm nghệ thuật, anh luôn chăm chút cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất để có thể cho ra được một tác phẩm hoàn mỹ. 


Nguyễn Hữu Tiến 

Nguyễn Hữu Tiến là một gương mặt được nhiều khách hàng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” tại Thanks Barber Shop. Phương châm “khách hàng là thượng đế” luôn được anh đặt lên hàng đầu với sự tỉ mỉ và thái độ chuyên nghiệp khiến khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng. Với sự cầu tiến và thái độ tích cực cùng sự nỗ lực từng ngày của mình, chúc Hữu Tiến sẽ luôn cháy mãi với đam mê và gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. 


Nguyễn Văn Hùng 

Chàng trai Thái Bình Nguyễn Văn Hùng gây ấn tượng bởi một diện mạo gai góc và một đôi tay điêu luyện có khả năng biến hóa khôn lường. Với Văn Hùng, cho dù là cắt tỉa đơn giản hay những kiểu tóc đòi hỏi kỹ thuật cao cũng chẳng thể làm khó được anh. Chàng trai sinh năm 1993 này là một ứng viên “nặng ký” mà các thí sinh khác nên dè chừng tại Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020. 


Khôi Huy

No comments