Breaking News

Hương Giang hẹn hò doanh nhân 9x

Saovacuocsong - Ca sĩ Hương Giang hẹn hò doanh nhân Matt Liu - kém cô ba tuổi - nhưng sợ anh áp lực vì bạn gái hoạt động ở showbiz.

Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu kết đôi sau chương trình thực tế Người ấy là ai, phát sóng 7/8. Trước đó, cả hai lộ ảnh đi ăn, đánh goft, du lịch... cùng hội bạn thân. Hương Giang nói: "Matt Liu còn trẻ, không rành về showbiz. Vì vậy, tôi muốn hạn chế nói về tình cảm để bảo vệ hạnh phúc cá nhân và những người mình yêu thương. Còn quá sớm để hứa hẹn điều gì về tương lai, tôi cũng không muốn cả hai bị áp lực".


Trước đó, người đẹp đăng những bức ảnh đi chơi cùng Matt Liu. Cả hai nắm tay, tựa đầu vào vai nhau. Cô viết: "Cảm ơn anh đến bên em". Còn doanh nhân trẻ cũng cảm ơn vì cô chọn anh tham gia chương trình. Chuyện tình cảm của cả hai được hội bạn thân Hương Giang ủng hộ. Đức Phúc nhận xét Matt Liu tính tình dễ thương, thân thiện, nói tiếng Việt giỏi. Erik và Đức Phúc còn tặng bánh kem có hình ảnh của hai người trong buổi tiệc tối 9/8, kỷ niệm hai tháng họ chung đôi. Hòa Minzy mong Hương Giang nhận kết thúc có hậu sau nhiều sóng gió trong tình cảm.

Matt Liu sinh năm 1994, người Singapore gốc Hoa, CEO một công ty tại Việt Nam. Anh giỏi chơi golf, là thành viên hội siêu xe. Trước khi đến chương trình Người ấy là ai, doanh nhân cho biết tìm hiểu nhiều về Hương Giang. Anh ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh của cô và muốn có cơ hội chinh phục ca sĩ. Trong khi đó, Hương Giang từng nghi ngờ: "Tôi biết giá trị của mình nhưng tôi cũng tự ti. Một người đàn ông tốt như vậy không lý do gì để đến đây, anh ta sẽ chọn những phụ nữ khác".

Hương Giang đưa Matt Liu đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt cùng hội bạn thân.

Matt Liu cho hay anh không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh việc quen một người chuyển giới. Anh cho biết được bố mẹ động viên "cố lên" khi anh tiết lộ về bạn gái. Doanh nhân nói nếu cả hai kết hôn, anh sẽ nghĩ đến việc nhận con nuôi.

Hương Giang (sinh năm 1991) đăng quang Miss International Queen năm 2018. Cô cũng giành hai giải phụ: "Người đẹp tài năng" và "Video tự giới thiệu bản thân được yêu thích nhất". Sau cuộc thi, người đẹp tiếp tục sự nghiệp ca hát, đóng phim, tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Cô từng yêu một Việt kiều Canada. Khi chia tay năm 2016, cô không công khai thêm mối tình nào.
Theo TTVN

No comments