Breaking News

Ưu đãi cuối mùa cực sốc lên đến 50% từ End Of Season Sale của thương hiệu Tumi

Saovacuocsong - Chương trình khuyến mãi cực sốc duy nhất trong mùa hè năm nay khiến hàng triệu người hâm mộ thương hiệu túi xách cao cấp đến từ Mỹ nóng lòng mong chờ được kéo dài từ 04/07/2020 đến hết ngày 23/07/2020.

Không chỉ được biết đến với những chiếc túi du lịch tiện dụng Tumi còn khẳng định vị trí của mình qua các mẫu túi xách đa dạng đầy phong cách cho cả nam lẫn nữ. Cơ hội mua hàng chính hãng với giá cực kỳ hấp dẫn duy nhất chỉ trong mùa hè này, sự kiện End Of Season Sale của thương hiệu Tumi đem tới mức ưu đãi lên đến 50%.


Các tín đồ Tumi ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc túi phù hợp với phong cách cá nhân trong mọi cuộc hành trình.


Duyên dáng, nhẹ nhàng và đầy tinh tế là toàn bộ những gì mà Tumi giới thiệu đến cho giới mộ điệu về dòng sản phẩm vali 19 Degree Polycarbonate. Hội tụ đủ các chức năng để phù hợp với xu hướng đơn giản hóa cuộc sống cho việc di chuyển, vali Tumi 19 Degree Polycarbonate là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ ngày nay.


Kiểu dáng đẹp và nhẹ, chiếc ba lô Tumi Vogageur được thiết kế với nhiều ngăn để người sử dụng dễ dàng, thuận tiện và hoàn toàn linh hoạt. Mặc dù nhỏ gọn, nhưng Tumi Vogageur vẫn đủ chỗ cho nhu cầu thiết yếu trong ngày dài làm việc hoặc những chuyến dã ngoại cuối tuần.


Tumi Lark Backpack được cho ra mắt trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 với lối thiết kế nắp đậy linh hoạt để giữ cho các ngăn đóng bên trong được an toàn tuyệt đối. Đồng thời miệng túi rộng và nhiều ngăn chức năng bên trong với kích thước khác nhau tạo nên chiếc túi vô cùng đa năng cho người sử dụng.


Chắc chắn phải có mặt trong danh sách này là chiếc Vali Tumi Osana Compact được thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy tiện ích. Không chỉ thích hợp cho các chị em phụ nữ mà thiết kế này còn phù hợp với các quý ông trong nhưng chuyến công tác và du lịch.

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tumi tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Tumi: https://linktr.ee/TumiVietnam

Theo TTVN.

No comments