Breaking News

Ca sĩ trẻ Ngô Minh Trí tưng bừng dự khai trương thẩm mỹ viện Cát Tuyền

Ngày 16/7/2020, thẩm mỹ viện Cát Tuyền đã chính thức khai trương tại 196 Phan Văn Khỏe, TP Mỹ Tho, Tiền Giang. Đến chung vui với cô ngoài khán giả, fan hâm mộ, khách hàng... còn có sự xuất hiện của hàng loạt ngôi sao đình đám showbiz Việt.



Theo đó, buổi khai trương cơ sở làm đẹp, phòng trà hát với nhau, studio áo cưới, quán cà phê của nữ nghệ sĩ hải ngoại Cát Tuyền đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới nghệ sĩ như: ông hoàng nhạc sến – danh ca Ngọc Sơn, ca sỹ Long Nhật, NSƯT Thoại Mỹ, bạch mã hoàng tử sân khấu – Rồng Nhỏ NSƯT Kim Tiểu Long, NSƯT Tâm Tâm, ngôi sao sân khấu Khánh Tuấn, ngôi sao ca nhạc: Lâm Hùng, Nhật Tinh Anh, Ngô Quốc Linh, Khánh Bình, Sơn Hạ… cùng các ngôi sao trẻ: Trúc Chi, Minh Trí, Cao Sỹ Hùng, Tô Phương Trang… Và bên cạnh diva Cát Tuyền của làng LGBT là Cindy Thái Tài, Lê Duy …




Được biết, đây là dự án khá tâm huyết của Cát Tuyền đã ấp ủ từ thời thơ ấu nay mới thực hiện được. Cô đã mất hàng năm trời mới có thể khai trương kịp tiến độ nhằm công bố đến công chúng dự án kinh doanh này của mình bên cạnh sự nghiệp ca hát và diễn xuất. 




Cơ sở kinh doanh mới của nữ nghệ sĩ Cát Tuyền là một khu phức hợp gồm nhiều loại hình dịch vụ trong cùng một tòa nhà khang trang, rộng lớn bậc nhất Mỹ Tho. Tòa nhà cao ba tầng với lối thiết kế lộng lẫy, sang trọng như một tòa lâu đài phối trộn giữa phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Vì được thiết kế bằng gam màu vàng ánh kim làm chủ đạo nên nhìn từ xa, cơ sở kinh doanh mới của Cát Tuyền không khác gì một tòa lâu đài trong các bộ phim của phương Tây, tạo nên một sự sang trọng và đẳng cấp rất riêng, không lẫn vào đâu được.


Theo tìm hiểu, đây là cơ sở thẩm mỹ thứ 2 của Cát Tuyền ở Việt Nam và là cơ sở đầu tiên cô đặt tại quê nhà, Mỹ Tho Tiền Giang. Trước đó, cơ sở làm đẹp của cô tại Sài Gòn cũng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả, anh chị em nghệ sĩ và truyền thông một cách rầm rộ khi chính thức khai trương và đi vào hoạt động.



Tiếp nối sự thành công ấy, nữ ca sĩ hải ngoại quyết định quay trở về Việt Nam để thực hiện ước mơ một thời của mình. Chị tâm sự "Đây là dự định mà Cát Tuyền đã ấp ủ nhiều năm qua nhưng mãi đến hôm nay mới thực hiện được. Thời gian qua, vì bận điều hành cơ sở kinh doanh tương tự tại Mỹ nên Cát Tuyền không theo kịp tiến độ. Bên cạnh đó, việc tìm mặt bằng, nhân sự và các khâu thủ tục hành chính tại Việt Nam cũng chiếm hầu hết thời gian của Cát Tuyền, mãi đến hôm nay mới có thể chính thức khai trương. 


Cát Tuyền nghĩ khán giả yêu thương mình với vai trò ca hát thì cũng sẽ ủng hộ mình ở vai trò mới lần này. Tuy rẽ hướng sang công việc kinh doanh nhưng Cát Tuyền vẫn chú trọng tập trung sự nghiệp nghệ thuật song song ở Mỹ và Việt Nam. Thời gian tới, ngoài những dự án âm nhạc Cát Tuyền sẽ tiếp tục phát triển thêm những lĩnh vực khác". 


Cát Tuyền tâm sự, làm đẹp là một niềm đam mê ngay từ lúc nhỏ của cô bên cạnh nghệ thuật. Chính vì thế, cô luôn ấp ủ trong lòng sẽ mở một cơ sở kinh doanh về loại hình này để phục vụ cho các khán giả đặc biệt là bà con tại quê nhà. Dĩ nhiên, máu kinh doanh đã giúp cô có thêm động lực để hoàn thiện ước mơ nhưng phải kể đến thêm là sự nhiệt huyết và tâm hồn yêu cái đẹp luôn sẵn có trong con người người nghệ sĩ tài hoa.


Cô tâm sự: "Rõ ràng tình hình dịch bệnh đang tác động xấu đến thị trường và ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu thu chi của người dân. Tuy nhiên, không vì thế mà mọi hoạt động kinh doanh phải ngừng lại. Dịch bệnh thì dịch bệnh nhưng chúng ta vẫn phải đi làm đẹp, chăm sóc cho bản thân, nâng cấp cơ thể... vì thế tôi vẫn quyết định khai trương thẩm mỹ viện này trong lúc dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn khắp nơi trên thế giới".


Đáp lại sự nhiệt huyết của nữ ca sĩ, đông đảo anh chị em văn nghệ sĩ khá đồng tình với quan điểm đó và ủng hộ dự án kinh doanh lần này của Cát Tuyền. Đa số những người đếm tham dự buổi khai trương đều là anh em bạn hữu thân tình, gắn bó với Cát Tuyền hàng chục năm qua nên họ rất hiểu mọi quyết định của cô đều có sự tính toán cẩn thận, đầy cân nhắc.


Buổi khai trương sôi động, hoành tráng diễn ra đúng với mong muốn của nữ ca sĩ với sự góp mặt của những người mà cô thương yêu nhất. Ngoài gửi đến những lời động viên, chúc mừng và an ủi, nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng đã lên tiếng kêu gọi khán giả của mình hãy yên tâm đến đây sử dụng dịch vụ của cơ sở thẩm mỹ Cát Tuyền.

Thiên Khôi

No comments