Breaking News

Ba cực phẩm 'ế' của Tình yêu hoàn mỹ: JSol, Cody (Uni5), Trần Nhậm bắt tay cua nàng 'hiếm có khó tìm'

Saovacuocsong - Bối cảnh MV được quay tại vùng biển xanh mát cùng những trái dứa vàng óng, biểu tượng cho mùa hè nhiệt đới đầy sức sống rực rỡ.

Sau khi ngồi mòn mỏi trên ghế chương trình ‘Tình yêu hoàn mỹ' mà vẫn chưa thấy người trong mộng đến tỏ tình, JSol đã quyết định tự đi tìm tình yêu hoàn mỹ của mình. Đồng đội của JSol cũng là 2 cực phẩm ‘tồn kho' đồng hành trong chương trình - Cody của nhóm Uni5 và diễn viên Đặng Trần Nhậm hăng hái trợ giúp anh chàng chinh phục cô gái ‘Hiếm có khó tìm'. 

Hiếm có khó tìm cũng là tên sản phẩm âm nhạc chính thức của JSol trở lại đường đua Vpop sau ca khúc Còn yêu sao nói không hợp thử sức tự sáng tác.


Đội hình 3 chàng ngự lâm quân trong teasing photo đầu tiên đậm chất mùa Hè. Bối cảnh MV được quay tại vùng biển xanh mát cùng những trái dứa vàng óng biểu tượng cho mùa hè nhiệt đới đầy sức sống rực rỡ. JSol, Cody và Trần Nhậm trong 3 bộ vest phối cùng áo thun bảnh bao theo xu hướng thời thượng ‘color block'.


JSol ở những sản phẩm trước với hình ảnh chàng trai kể tình ca, hát ballad ngôn tình, hiền lành quen thuộc ‘lột xác' năng động, tươi sáng hơn, có vẻ lần comeback này sẽ là ly nước mát lạnh giải nhiệt cho mùa Hè. Ca khúc được dự đoán sẽ mang giai điệu rộn ràng, vui tươi, khiến khán giả lắc lư theo nhạc và tận hưởng khung cảnh biển xanh, nắng vàng, cát trắng. 


Hiếm có khó tìm là sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng - Hit Maker đình đám trong làng nhạc Việt mà gần nhất là siêu HIT Ghen cô vy được cả khán giả thế giới đón nhận. Ca khúc được nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác ‘đo ni đóng giày' cho JSol.


Khôi Huy

No comments