Breaking News

Tập 1 “Stage Of Love The Series” lên sóng nhận được hơn 80.000 lượt views chỉ trong vòng 3 ngày

Saovacuocsong - Sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, ‘Stage Of Love The Series’ đã chính thức lên sóng tập đầu tiên của dự án vào ngày 12/06 năm 2020. 

Lựa chọn ra mắt vào tháng 6 – còn được biết đến với tên gọi khác là LGBTQ+ Pride Month, ‘Stage Of Love The Series’ với một thông điệp tươi trẻ, gần gũi và tiến bộ ‘Love is Love, no matter what age, no matter what gender’, hứa hẹn sẽ là một làn gió mới đầy mát lành và trong trẻo cho thị trường web-drama Việt Nam nói chung và web-drama boylove Việt Nam nói riêng. 


SOL – Stage Of Love” xoay quanh câu chuyện của hai nam sinh trên quãng đường tìm kiếm nhiệt huyết và tìm lại chính mình. Đó là Nguyên – một ‘học trưởng’ năm ba với vẻ ngoài lạnh lùng, khó tính nhưng ẩn sau đó là một niềm đam mê mãnh liệt dành cho sân khấu. Và Bảo – một chàng trai năng động vui vẻ nhưng phải đảm đương một vị trí khó nhằn khi chỉ mới là tân sinh viên – nam chính vở kịch của trường. Họ đã tìm thấy nhau, như một mối lương duyên định mệnh đã sắp đặt. Người này sẽ hoàn thiện người kia, như những mảnh ghép còn thiếu. Một câu chuyện học đường nhẹ nhàng cùng những phân cảnh và diễn xuất dễ thương trong trẻo của các bạn diễn viên trẻ và đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ tưới mát một mùa hè của tất cả các khán giả xem phim. 


Tập 1 của bộ phim ‘Stage Of Love The Series’ đã chính thức được giới thiệu đến tất cả quý khán giả vào ngày 12/06 vừa qua trên kênh Youtube/Channel Vlive của AB STUDIO. Và chỉ trong vòng 3 ngày sau khi lên sóng, dẫu còn nhiều điểm cần khắc phục như âm thanh,… tập phim đầu tiên đã nhận được sự ủng hộ cực kỳ nhiệt tình của khán giả trong nước lẫn quốc tế, chạm đến mức hơn 80.000 views và hơn 4000 tương tác/500 comment. Đây là một con số khá lớn và đầy bất ngờ cho tác phẩm đầu tay của một studio mới gia nhập vào làng phim Việt Nam như AB STUDIO. 


Trong tập 1 vừa được ra mắt, ‘Stage Of Love The Series’ đã giới thiệu qua đầy đủ các nhân vật và tình huống dẫn đến các mối quan hệ của họ. Ngay mở đầu phim, câu chuyện tai nạn trên sân khấu trong quá khứ đã mang đến những ám ảnh dẫn vào cả giấc mơ của Đình Nguyên, khiến cho Nguyên không còn muốn đứng trên sân khấu một lần nào nữa. Sau đó là sự xuất hiện của bộ ba nhí nhảnh Linh, Tiên và Vân Anh, ba bạn học sinh mới đã vô tình đụng mặt Nguyên trong sân trường vào ngày Open Day, và chính vì thế nên đã có một câu chuyện được hé lộ, Nhật Linh chính là em gái của bạn thân Nguyên, cậu chàng bóng rổ tên Nhật Hy. 

Cũng tại sân trường, Thiên Bảo và Huân đang trên đường tìm kiếm câu lạc bộ để tham gia, và không ai khác chính là Trúc – cô gái Huế mộng mơ đã là người thuyết phục và ghi danh cho các bạn học sinh mới này vào câu lạc bộ Kịch, mở đầu cho tất cả các câu chuyện về sau này. 


Ngay sau đó, một sự cố vô tình xảy đến khiến Bảo và Linh cầm nhầm túi của nhau, khiến Nguyên không thể nào đứng khoanh tay nhìn mà phải can thiệp vào để trả túi ai về nhà nấy. Cũng chính vì thế nên hai bạn Nguyên và Bảo đã có lần chạm mặt nhau đầu tiên, bắt đầu mối lương duyên của Bảo và Nguyên. Trong cùng lúc đó, các thành viên của CLB Kịch là Khánh, Trúc và Đức đang phải thay nhau dọn dẹp cuối ngày Open Day tuyển thành viên cho các CLB để trả lại không gian sân trường. Ngày hôm sau, vì để đạt được kết quả tốt nhất cho cuộc thi, Khánh - chủ tịch câu lạc bộ Kịch, đã tìm đến Nguyên với hy vọng cậu sẽ truyền đạt lại kinh nghiệm cho đàn em nhưng nhận lại được sự từ chối từ cậu. Mang tâm trạng buồn bã vì chưa thể thuyết phục được Nguyên, may sao giờ tan học Nhật Hy đã xuất hiện, ‘tưới mát’ cho Khánh sau cả một ngày căng thẳng bằng những ly trà sữa và nụ cười gà bông ngọt ngào. 


Nguyên sau khi nhận lại túi của Bảo từ tay Linh thì đã phải suy nghĩ rất nhiều để tìm cách trả lại cho chủ nhân của nó, và vô tình Nguyên lại bắt gặp được Bảo (cùng Huân) ở trước cửa buổi casting cho CLB Kịch. Nguyên định hỏi cách liên lạc với Bảo để trả túi, nhưng vô tình những ký ức ám ảnh khi xưa lại hiện về khiến anh chùn bước và quay đi. Đúng lúc này, một bàn chân xuất hiện cùng câu nói “Đã lâu không gặp”, không ai khác chính là Đức – chàng trai năm xưa đã cùng với Nguyên diễn trên sân khấu, và chính tay Nguyên đã làm trọng thương bạn diễn của mình. Hai chàng trai nhìn nhau, một tươi cười một giật mình lo lắng, liệu có ẩn tình gì đằng sau câu chuyện năm xưa hay không? 


Hãy cùng theo dõi tập 2 của ‘Stage Of Love The Series’ được ra mắt vào ngày 19/06 năm 2020 trên Youtube/Channel Vlive của AB STUDIO. 

Theo TTVN.

No comments