Breaking News

Sau một năm debut, Amee chính thức phát hành album đầu tay với hình tượng công chúa bốn mùa

Saovacuocsong - Như đã thông báo trước đó, "Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu" là ca khúc mở đường cho việc phát hành album phòng thu đầu tay “dreAMEE” của Amee.



Đến hiện tại, MV "Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu" cán mốc hơn 4,5 triệu view, giữ vị trí thứ #6 trên tab thịnh hành và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng. Ca khúc đã tạo được nhiều hiệu ứng mạnh mẽ với khán giả và cư dân mạng: từ vũ đạo “ép yêu”, ảnh chế phong cách học đường “bá đạo” đến kiểu tóc thủy thủ mặt trăng. Những ngày vừa qua, Ameeliên tục “nhá hàng” hình ảnh và thông tin về dự án Album “dreAMEE”. Giữa cơn bão MV trong thời đại số, Amee là một tân binh hiếm hoi chọn cách thể hiện sự nghiêm túc, văn minh với âm nhạc bằng Album vật lý chỉ sau 1 năm ra mắt.


Theo đó, album “dreAMEE” là album đánh dấu hành trình một năm ra mắt của tân binh AMEE. Cùng với hình tượng công chúa 4 mùa Xuân – Hạ - Thu - Đông, âm nhạc mà Amee và ekip ST.319 đưa vào album là năng lượng tích cực trong tình yêu gửi đến khán giả. Album “dreAMEE” của AMEE gồm mười bài hát với thể loại Pop. Ngoài 6 ca khúc được phát hành MV trước đó là: dreAMEE (intro của album), Anh Nhà Ở Đâu Thế, Đen Đá Không Đường, Trời Giấu Trời Mang Đi, Sao Anh Chưa Về Nhà và Yêu Thì Yêu Không Yêu Thì Yêu, album có bốn sáng tác mới gồm: Mama Boy, Ex’s Hate Me pt. 2, Xuân Hạ Thu Đông Rồi Lại Xuân và G9 (outtro của album). Điều đặc biệt là những ca khúc đã được phát hành sẽ được làm mới với phiên bản chỉ có trên CD. Amee đã bật mí với khán giả về ca khúc "Anh Nhà Ở Đâu Thế" phiên bản solo, "Anh Nhà Ở Đâu Thế" phiên bản gốc từng là sự kết hợp vô cùng thành công giữa AMEE và rapper B Ray khi nhanh chóng gia nhập vào hội trăm triệu view của Vpop. Đoạn intro của album “dreAMEE” gần 1 phút 30 giây dẫn dắt khán giả trải qua vòng lặp 4 mùa trong năm: Xuân, Hạ, Thu, Đông rồi lại Xuân trong không gian thanh âm trong trẻo. 


Ngay từ khi công bố thiết kế của album “dreAMEE”, cộng đồng mạng cũng mê mẩn với màu sắc và hình dạng thiết kế với nhận xét vừa đáng yêu xinh xắn, vừa chất lượng. Full album bản cứng có màu hồng pastel chủ đạo bao gồm nhiều ấn phẩm như: CD, photobook, photocard, polaroid, postcard, sticker và thư viết tay cảm ơn của Amee. Nhiều fan Kpop cực kỳ hào hứng với cấu trúc Album giống các thần tượng xứ sở kim chi khi khán giả có thể trải nghiệm cảm giác “đập hộp”, đồng thời chia sẻ quan điểm về việc phát hành album tại Vpop: “Điều đầu tiên và quan trọng nhất là cần phải có một team designers chuyên nghiệp và xịn xò như team của Amee nè. Thiệt sự là trước giờ chỉ biết đến Amee thôi không quan tâm nhiều lắm nhưng xem qua preview album lần này thấy xinh xẻo thật sự luôn í. 280k không quá đắt nhưng mà nhiều goods đẹp và chất lượng dã man.”



Album "dreAMEE" hiện đã cho đặt trước trên nền tảng âm nhạc Itunes, Apple Music, Spotify và sẽ được chính thức phát hành vào ngày 28/06/2020. 

Khôi Huy

No comments