Breaking News

Dương Triệu Vũ bật khóc trong ngày ra mắt MV “Bức tranh tiền kiếp"

Saovacuocsong - Chiều ngày 8/6, Dương Triệu Vũ và ekip đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để chia sẻ về MV mới nhất của mình mang tên Bức tranh tiền kiếp trên nền ca khúc “Đoạn kết cho người thay thế”. Sau thành công của “Em lỡ thôi à”, đây tiếp tục là một sáng tác đến từ hit-maker Vương Anh Tú được “đo ni đóng giày” dành cho anh.

MV “Bức tranh tiền kiếp” là câu chuyện kể về một người đàn ông vô tình nhìn thấy một bức tranh trong tiệm đồ cổ liền đem lòng yêu thích và mang về nhà. Từ đó, anh bắt đầu có những giấc mơ lạ lùng và tất cả đều rất mơ hồ, vô định. Đặc biệt người con gái trong mơ đó cho anh cảm giác thân thiết, gần gũi nhưng nàng lại đem lòng yêu một người đàn ông khác khiến anh không khói cay đắng.

Ngày từng ngày anh dựa vào trí nhớ vẽ lại gương mặt của “người trong mộng”, đến khi hoàn thành cũng là lúc anh bàng hoàng nhận ra đây cũng chính là người con gái trong bức tranh mà trước đó anh đã mua về. Giây phút anh được pháp sư cho nhớ về tiền kiếp của mình và gặp lại người vợ thủy chung đã quyên sinh theo chồng cũng là lúc cả hai phải một lần nữa chia xa.

  

Poster MV "Bức tranh tiền kiếp" mang màu sắc cổ trang, ma mị khiến khán giả vô cùng tò mò. Nói về tạo hình của các nhân vật trong MV, đặc biệt là nữ chính Bảo Anh nam ca sĩ giải thích thêm “Lần này Vũ thực hiện MV nó mang một cái tầm bao quát hơn về Á Đông nói chung. Văn hóa của Á Châu mình rất phong phú. Lần tạo hình này mình dựa trên những hình ảnh phim mà mình từng xem khi còn bé. Chứ không đặt nặng nhiều vấn đề, nó chỉ là cổ trang mang đậm nét Á Đông mà thôi. Và khi người nước ngoài nhìn vào sẽ biết ngay đặc điểm này”.

Sau khi cùng mọi người xem xong MV, Dương Triệu Vũ xúc động đến bật khóc. Anh dành lời cám ơn trân trọng đến ekip của mình, những người đã ngày đêm cùng anh “thai nghén" để tạo ra thành phẩm “Bức tranh tiền kiếp" ngày hôm nay. Giải thích về nguồn gốc của tên gọi này anh cho biết: “Khi bắt đầu làm việc cùng nhau, anh Bone Hồ đã đặt cái tên này cho group bàn kịch bản MV. Sau này khi mọi người ngồi lại nghĩ ra một tên cho MV thì cảm thấy Bức tranh tiền kiếp là hợp lý nhất nên quyết định chọn luôn".


Trước câu hỏi của MC Nguyên Khang về lý do không thay đổi tên ca khúc “Đoạn kết của người thay thế" thành “Bức tranh tiền kiếp" để mọi thứ “đồng thanh đồng thủ", Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Vũ muốn làm MV này như một phim ngắn nên Vũ đã quyết định MV sẽ có một cái tên khác với bài hát. Đó cũng là tính toán của Vũ để tạo nên điểm đặc biệt cho dự án lần này". 

Việc tiếp tục kết hợp cùng nữ ca sĩ Bảo Anh và người mẫu Hồ Vĩnh Anh trong sản phẩm lần này với Dương Triệu Vũ đều là một duyên may. Nam ca sĩ cho biết trước đó anh đã cất công liên hệ những ngôi sao nổi tiếng khác để mời hợp tác nhưng vì nhiều lý do như không hợp vai, lịch trình của đoàn quay thay đổi,... nên mọi thứ không được như tính toán ban đầu. Chính vì thế, hai “người nhà” này đã ngỏ ý giúp đỡ Dương Triệu Vũ khi lần lượt hóa thân thành những nhân vật quan trọng khác tạo nên câu chuyện huyền bí cho “Bức tranh tiền kiếp”.


Góp mặt trong MV lần này còn có Bảo Anh và Hồ Vĩnh Anh.

Với tạo hình cổ trang xinh đẹp nhưng khiến không ít người gợi nhớ về MV từng thành công trước đây của Bảo Anh, nữ ca sĩ chia sẻ: “Thật ra thầy cũng là người rất yêu thích cổ trang và đã làm sản phẩm về đề tài này từ rất sớm. Mọi thứ chỉ là một sự trùng hợp thôi, tạo hình cổ trang thì chỉ có như vậy nên dễ gây liên tưởng từ MV này sang MV kia. Riêng Bảo Anh nghĩ với một cái cũ mà mình phát triển nó thành một cái mới hấp dẫn thì đó cũng là điều tốt". 

Về vai diễn của Bảo Anh trong “Bức tranh tiền kiếp", Dương Triệu Vũ cho biết anh cực kỳ hài lòng về hóa thân của học trò. Về ngoại hình, thần thái, cử chỉ,... đều hoàn toàn phù hợp với nhân vật nữ chính mà mọi người mong muốn. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Bảo Anh cũng là một “điểm cộng" lớn cho cô nàng khi xuất hiện trong “Bức tranh tiền kiếp" với những phân đoạn đòi hỏi diễn biến tâm lý phức tạp, cần truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến cho người xem. Trước những câu hỏi về cát xê dành cho Bảo Anh, Dương Triệu Vũ hóm hỉnh trả lời: “Nếu phải trả thêm cho Bảo Anh thì chi phí MV sẽ tăng đến 5 tỷ mất thôi".


Cả hai đã có khoảng thời gian hợp tác vô cùng ăn ý.

Từng chia sẻ đây là sản phẩm “bùng nổ” nhất trong sự nghiệp nên nam ca sĩ rất “mạnh tay” trong việc đầu tư cho “đứa con tinh thần” lần này của mình. Từ phục trang, cảnh trí đến kỹ xảo đều được tạo nên bởi những bàn tay hàng đầu. Không bất ngờ nếu như xuyên suốt MV là loạt khoảnh khắc mãn nhãn, đắt giá khiến khán giả khó lòng rời mắt. Việc mời đạo diễn hàng đầu Việt Nam về MV và quảng cáo - Bone Hồ tham gia sản xuất MV cũng thể hiện tâm huyết của Dương Triệu Vũ cho “Bức tranh tiền kiếp”.

Xuất hiện tại buổi họp báo, rất đông bạn bè đồng nghiệp đã đến để gửi đến nam ca sĩ những lời chúc tốt đẹp nhất cho lần comeback này như ca sĩ Cẩm Vân, Quang Dũng, siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Thu Hoài, La Quốc Hùng,... và hai nhân vật “chủ chốt" trong MV lần này bên cạnh Dương Triệu Vũ: Bảo Anh - Hồ Vĩnh Anh. Tình cảm chân thành của mọi người khiến giọng hát “Em lỡ thôi à" không khỏi xúc động. Dương Triệu Vũ cho biết đây là những người thân thiết nhất luôn yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ anh trong công việc cũng như cuộc sống.


Nhiều bạn bè đồng nghiệp đến chúc mừng Dương Triệu Vũ ra mắt sản phẩm mới.


Khôi Huy

No comments