Breaking News

Dược sĩ Tiến lộ bộ ảnh đậm chất “tổng tài” khiến fan nữ phấn khích

Saovacuocsong - Nổi bật với hình ảnh “tổng tài bá đạo” bên ngoài lạnh lùng, bên trong ấm áp, Dược sĩ Tiến cho biết nguồn năng lượng giúp anh luôn “xông pha” trên mọi mặt trận trong showbiz chính là tin tưởng vào những điều mình đam mê.


Trong vòng vài năm vừa qua, Dược sĩ Tiến đã dần trở thành một tên tuổi với các khán giả Việt Nam nói chung và nhiều bạn trẻ nói riêng trong lĩnh vực làm đẹp, nghệ thuật, giải trí, điện ảnh và cả âm nhạc. Sự đa dạng trong các dự án mà Dược sĩ Tiến mang tới cho Vbiz đã được công chúng chú ý và mến mộ vì sự tỉ mỉ, chi tiết và công phu trong từng dự án. Nhờ nguồn năng lượng tích cực có sẵn trong người cộng với niềm đam mê dành cho những điều mình làm, Dược sĩ Tiến có thể nói là đã rất thành công trong việc truyền cảm hứng đến với khán giả của mình.


Ngoài việc là một nhân vật đa năng của làng giải trí, Dược sĩ Tiến còn thường được nhiều fan nữ ưu ái gọi bằng biệt danh “tổng tài bá đạo” vì sở hữu khí chất và thần thái không kém gì các nhân vật tổng tài trong các bộ truyện đam mỹ, ngôn tình. Từ sau thành công của loạt series phim đam mỹ Tiến Bromance, biệt danh “tổng tài” của Dược sĩ Tiến lại càng được tô đậm hơn trong lòng khán giả. Từ trong phim cho đến ngoài đời, anh đều xây dựng được hình ảnh một nhân vật chững chạc, lạnh lùng, cương quyết, nhiều kiến thức và luôn luôn sẵn sàng theo đuổi đến cùng điều mình muốn.

Có lẽ, cũng chính vì để đáp lại tấm lòng của người hâm mộ, nên Dược sĩ Tiến cũng rất thường xuyên dành thời gian trò chuyện, giao lưu với khán giả của mình, cùng với việc tặng cho người xem những bộ ảnh đậm chất “tổng tài” mà anh cùng với ê-kíp thực hiện. Dù khoác lên mình bộ trang phục vest phối cùng áo sơ mi, quần tây quen thuộc, Dược sĩ Tiến vẫn đưa vào hình ảnh của mình một chút nổi loạn, một chút “khiêu khích” bằng cách tạo dáng và thần thái đậm chất “tổng tài”, vừa có chút gì đó thu hút bởi sự lạnh lùng, lại vừa nam tính và tràn đầy năng lượng.


Nói về cường độ xuất hiện dày đặc của mình trong khoảng thời gian gần đây, Dược sĩ Tiến cho biết, nguồn năng lượng mình có được chính là nhờ vào việc tự tin ở bản thân. “Bạn làm gì cũng được, điều quan trọng là bạn phải tin vào nó, và bạn phải thích nó. Miễn điều đó không làm tổn hại đến ai thì nó vẫn xứng đáng để bạn theo đuổi”, Dược sĩ Tiến khẳng định.

Anh cho biết, trước đây, thực ra mình từng có lần mất đi sự tự tin, đó là giai đoạn anh bị “ném đá” từ sau khi đoạt giải Nam Vương ở nước ngoài và lúc đó chưa nhận được nhiều sự ủng hộ, thấu hiểu của khán giả. Tuy vậy, cú sốc đầu đời ấy với Dược sĩ Tiến không kéo dài mà anh nhanh chóng nhận ra rằng, chỉ cần mình mang lại cho công chúng những sản phẩm thật chất lượng, mọi người sẽ ghi nhận. Đó chính là lý do vì sao khán giả thấy Dược sĩ Tiến liên tục cho ra mắt nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác, từ Beauty Show cho đến series phim đam mỹ, từ ngồi ghế nóng các cuộc thi cho đến xuất hiện tại các sự kiện với tạo hình đình đám…

Với mọi người giờ đây, Dược sĩ Tiến là một anh chàng “tổng tài” quyến rũ lạnh lùng rất đặc biệt của showbiz khi có thể “cân” gần như tất cả mọi thể loại mà không hề nao núng. Còn với những người trong ê-kíp và các cộng sự từng gắn bó với Dược sĩ Tiến, anh chàng tổng tài này còn nổi tiếng là một người nghiêm khắc, cầu toàn, khó tính, nhưng sau khi sản phẩm hoàn thành thì anh lại là một người rất ấm áp, tình cảm và thấu hiểu. Có lẽ cũng chính vì vậy mà có rất nhiều người đã từng không có mấy thiện cảm với Dược sĩ Tiến, hoặc “sợ” vẻ ngoài lạnh lùng, sắt đá của anh, sau đó lại càng quý mến hơn vì sâu bên trong hình ảnh “tổng tài bá đạo đạo” ấy, luôn là một trái tim nhiệt huyết và nhiều đam mê.

Khôi Huy

No comments