Breaking News

Nhóm Gemini ủng hộ kết hôn trước 30 tuổi

Saovacuocsong - Chị em song sinh Bảo Trân - Bảo Anh phát hành sản phẩm âm nhạc ''Lấy đi thôi, muộn lắm rồi'' ủng hộ chủ trương khuyến khích kết hôn trước 30 tuổi. 



Nhạc sĩ Bằng Cường chia sẻ anh sáng tác ca khúc Lấy đi thôi, muộn lắm rồi năm 2019 và gửi cho nhóm nhạc song sinh Gemini thể hiện trong một số chương trình, sự kiện. Mới đây, khi Chính phủ khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi, chị em Bảo Anh, Bảo Trân quyết định quay MV ủng hộ chính sách này. 


Sản phẩm âm nhạc mới được nhóm Gemini phát hành hôm 6/5 có nội dung hài hước, sinh động, phù hợp tâm lý các cặp đang yêu đương, hẹn hò. Bảo Anh và Bảo Trân cảm thấy việc Chính phủ khuyến khích nam nữ kết hôn trước 30 tuổi là hợp lý. "Chúng tôi cho rằng nam nữ từ 25 tuổi trở lên có công việc ổn định, suy nghĩ chín chắn thì có thể cân nhắc lập gia đình. Sinh con trước tuổi 35 tốt cho cả em bé và người mẹ, tránh những rủi ro không mong muốn", nhóm Gemini chia sẻ. Nhóm Gemini hy vọng MV Lấy đi thôi, muộn lắm rồi sẽ được đông đảo khán giả yêu thích. 


Thành viên của nhóm - ca sĩ Bảo Anh - hiện là bạn gái của ca sĩ, nhạc sĩ Bằng Cường. Cả hai công khai tình cảm từ năm 2019. Nhạc sĩ quê Nam Định từng chia sẻ ý định kết hôn trong năm 2020 nhưng chưa tiết lộ cụ thể kế hoạch đám cưới với Bảo Anh vì sợ "nói trước bước không qua". Còn Bảo Trân - em song sinh của Bảo Anh - đã là mẹ của một cô con gái. 


Bảo Anh và Bảo Trân sinh năm 1993, thuộc chòm sao Song Tử nên họ lấy tên nhóm là Gemini khi bắt đầu đi hát từ năm 2017. Hai chị em từng tham gia một số cuộc thi âm nhạc và đã phát hành 2 single Mang nắng theo anh và Đừng bao giờ níu kéo. MV gần đây nhất Vì yêu của nhóm được khán giả yêu thích. Ngoài ca hát, cặp chị em song sinh còn kinh doanh mỹ phẩm.

Khôi Huy

No comments