Breaking News

Bạn bè, người thân tiễn biệt Mai Phương

Saovacuocsong - Các bạn thân như "Ốc" Thanh Vân, Trương Bảo Như... cùng đồng nghiệp tiễn biệt diễn viên Mai Phương sáng 31/3. 


Di ảnh Mai Phương trong lễ tang ở một bệnh viện tại quận 5. Cô qua đời tối 28/3, hưởng dương 35 tuổi. Do diễn biến phức tạp của Covid-19, tang lễ hạn chế người viếng. 
Từ khi phát hiện ung thư phổi vào năm 2018 đến lúc mất, Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan chống chọi bệnh tật dù cô chịu đựng nhiều nỗi buồn tinh thần, vất vả làm mẹ đơn thân. Các nghệ sĩ trong và ngoài nước chung tay quyên góp giúp cô trị bệnh, trong đó có bạn trai cũ của cô - ca sĩ Phùng Ngọc Huy. Vì dịch và nhiều lý do, Phùng Ngọc Huy không thể về nước viếng tang. Ca sĩ Ngọc Châu cho biết Mai Phương muốn dành số tiền được ủng hộ để lo cho tương lai của con gái - bé Lavie, bảy tuổi.


Diễn viên "Ốc" Thanh Vân gắn bó suốt một năm rưỡi Mai Phương chống chọi ung thư phổi. Cuối tháng 4/2019, cả hai có chuyến đi Bhutan, giữ kỷ niệm đẹp về nhau.


Trịnh Kim Chi khóc cho biết thương Mai Phương và bé Lavie. Chị dự định cùng "Ốc Thanh Vân" và Trương Bảo Như - hai bạn thân của Mai Phương - lập một quỹ để chăm sóc, lo cho tương lai của bé. 

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi (phải) cùng người thân Mai Phương trong giờ tiễn biệt. 

Cha diễn viên Mai Phương bên linh cữu cô.


Hầu hết người dự tang đều che chắn, bảo hộ phòng Covid-19. Khu vực diễn ra lễ cũng không quá 20 người cùng lúc. 

Nghệ sĩ Hạnh Thúy viếng Mai Phương. Chị cho biết quý nghị lực và sự lạc quan của cố diễn viên.

Người thân cầu nguyện cho Mai Phương trước giờ di quan. 

8h30, linh cữu được đưa đi hỏa táng tại Nghĩa trang Bình Hưng Hòa. 

Theo TTVN.


No comments