Breaking News

Viet Ruhr Dance cùng đông đảo nghệ sĩ Việt khuấy động Đại nhạc hội

Saovacuocsong - Viet Ruhr Dance đã cùng các nghệ sĩ đến từ Hoa Kỳ, châu Âu và Việt Nam khuấy động đêm Đại nhạc hội Giáng sinh 2019 diễn ra tại thành phố Krefeld (Đức) vừa qua.

Dịp lễ Giáng sinh, Viet Ruhr Dance và nhiều nghệ sĩ được biết đến qua chương trình Paris By Night như ca sĩ Đon Hồ, ca sĩ Lưu Bích, ca sĩ Thanh Tuyền… cùng các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Đan Trường, Ân Thiên Vỹ, Lâm Ngọc Hoa, Đỗ Minh Quân… đã cùng hội tụ trong Đại nhạc hội Giáng sinh diễn ra tại Krefeld của Đức.


Đêm nhạc được tổ chức tại một hội trường hoành tráng và sang trọng thuộc thành phố Krefeld - Visaal. Hội trường có sức chứa lên đến hàng nghìn người cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại.



Trưởng ban tổ chức đêm Đại nhạc hội là bà Nguyễn Chi, sống tại thành phố Düsseldorf. Được biết, bà từng tổ chức hàng loạt show lớn nhỏ với kinh nghiệm hàng chục năm tại Đức. Các chương trình do bà tổ chức đều thu hút lượng lớn khán giả tham gia với sự góp mặt của rất nhiều ca sĩ Việt có tên tuổi.


Bà Nguyễn Chi là một trong những bầu show có tiếng, có tâm tại châu Âu. Bà luôn mong muốn tạo cho cộng đồng người Việt những chương trình nhạc hội chất lượng, hoành tráng, là món ăn tinh thần cho những người con xa xứ.

Ngoài các nghệ sĩ, thì sự chú ý của khán giả trong đêm nhạc hội Giáng sinh đã đổ dồn về nhóm vũ công Viet Ruhr Dance.


Nhóm vũ công Viet Ruhr Dance được thành lập cách đây 1 năm, có huấn luyện viên là ông Chris Scharte. Kể từ khi ra mắt, Viet Ruhr Dance đã chiếm được đông đảo tình cảm của khán giả và thường góp mặt tại các sự kiện lớn. Nhóm luôn cố gắng hoàn thành tốt các phần biểu diễn để không phụ tình cảm khán giả đã dành cho nhóm.

Trong thời gian tới, Viet Ruhr Dance chắc chắn sẽ ngày càng phát triển hơn nữa nhằm mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc.

Huy Tuấn

No comments