Breaking News

Mai Ngô tình tứ khóa môi Adam Lâm trong web drama cổ trang

Tối 5/1, Adam Lâm chính thức cho ra mắt trailer web drama “Tô An Ký” sau nhiều lần “nhá hàng” trước đó. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của anh sau một năm dài vắng bóng. Với 6 tập chính và 3 tập ngoại truyện, “Tô An Ký” là dự án được đầu tư hoành tráng nhất trong sự nghiệp của nam ca sĩ tính đến thời điểm hiện tại.

Với dàn diễn viên khách mời tên tuổi như Đại Nghĩa, Trác Thúy Miêu, BB Trần, Hải Triều, ... “Tô An Ký” được xếp vào hàng một trong những web drama đáng trông đợi của showbiz Việt vào dịp đầu năm 2020.

Trong đoạn clip kéo dài 2 phút, người xem không khỏi tò mò trước nội dung lẫn bối cảnh thời hiện đại, cổ đại được đan xen liên tục. Ngoài ra, sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, phụ kiện cũng là điểm nhấn thu hút khán giả trong trailer này.


Giữa thời đại các chủ đề về đồng tính, đam mỹ lên ngôi, trailer web drama của Adam Lâm ngay khi được tung ra cũng nhận được nhiều lời bình luận từ khán giả. Nhiều người đồn đoán, liệu đây có phải là một sản phẩm mang chủ đề cổ trang đồng tính tiếp theo của showbiz Việt.


Bởi trong trailer, nhiều tình tiết, nút thắt được cài cắm giữa các nhân vật của Adam Lâm, BB Trần, Hải Triều, Pom, xuất hiện chớp nhoáng khó lý giải.


Trong đó, nếu Hải Triều gây ấn tượng với những bước nhảy múa điêu luyện thì BB Trần cũng gây không ít tò mò bởi giọng nói bí ẩn và phân đoạn kề dao lên cổ Adam Lâm. “Cặp chị em” hứa hẹn sẽ là điểm nhấn, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ngoài ra, điểm thú vị, bất ngờ nhất trong đoạn trailer này là sự xuất hiện của Mai Ngô. Được biết đến với vai trò người mẫu, lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất gần đây với vài dự án điện ảnh nhưng đây là lần đầu cô thử sức với một vai diễn cổ trang. Các cảnh quay thân mật giữa cô và Adam Lâm khiến người xem tò mò vì mối quan hệ giữa hai người trong phim. Lần đầu hợp tác cùng đàn anh, song những cảnh hôn môi, cùng chăn gối giữa hai người diễn ra vô cùng tự nhiên, mang đến cho khán giả cảm giác chân thật nhưng không kém phần nghệ thuật.


Ngoài cảnh nóng giữa nam và nữ chính, các cảnh đánh nhau kịch tính với những pha võ thuật chuyên nghiệp, cảnh ca hát tưng bừng trong phim cũng lôi cuốn người xem.

Bên cạnh dàn diễn viên khách mời đã công bố trước đó, Adam Lâm còn gây bất ngờ khi quy tụ được Trác Thúy Miêu, Đại Nghĩa và nhân vật bí ẩn xuất hiện ở đoạn cuối trailer. “Danh tính” của nhân vật bí ẩn cuối cùng này hiện là điều khán giả vô cùng trông đợi.


Nói về sản phẩm lần này, Adam Lâm cho biết đây là dự án mà anh đã đặt rất nhiều tâm huyết, được đầu tư về công sức lẫn tiền bạc. Nam ca sĩ thậm chí khá tự tin với dự án lần này bởi sự đầu tư chỉn chu của mình và ê-kíp thực hiện.


“Giữa thời buổi thị trường web drama bùng nổ như hiện nay, việc tôi ra sản phẩm cũng đồng nghĩa chấp nhận rủi ro vì chỉ là “lính mới”. Dù vậy, tôi khá tự tin với dự án và tâm huyết của mình và ê-kíp lần này. Dự án không phải điều gì quá “đao to búa lớn” mà trên hết chúng tôi muốn mang đến những điệp nhẹ nhàng, đời thường để chia sẻ đến khán giả thông qua đứa con tinh thần mà mình”, Adam Lâm chia sẻ.


Web drama “Tô An ký” lấy đề tài cổ trang xuyên không, với độ dài 6 tập chính và 3 tập ngoại truyện. Bên cạnh đóng chính, Adam còn đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trong dự án. Sản phẩm sẽ được phát hành vào ngày 9/1 sắp tới, trên kênh youtube chính thức của Adam Lâm.

Khôi Huy

No comments