Breaking News

Ferragamo truyền tải tinh thần tự do, phóng khoáng trong BST Xuân Hè 2020

Saovacuocsong - Những phụ kiện bản to trở thành điểm nhấn đặc sắc cho bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nhà mốt hơn 90 năm tuổi này.

Từ khi nhậm chức cho đến nay, giám đốc sáng tạo Paul Andrew chưa hề “tân trang” cho đôi giày Vara kinh điển của Salvatore Ferragamo. “Tôi cảm thấy mình chưa đủ sức để chạm đến một biểu tượng như vậy”, ông từng phát biểu.


Tuy nhiên, có lẽ mùa này Paul Andrew đã cảm thấy đủ thoải mái trong cương vị của mình để sáng tạo nhiều hơn. Trong bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2020, phiên bản mới của Vara xuất hiện dưới cái tên Viva. Với phần mũi nhọn hơn, phối với tất cao cổ. Đôi giày Viva mang lại hơi thở trẻ trung, phóng khoáng, mạnh mẽ cho sàn diễn mùa này.



Đôi giày Vara không phải là biểu tượng Ý duy nhất được Paul Andrew tôn vinh trong BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2020. Hình tượng kinh điển như đài phun nước Thần Neptune ở Florence cũng được đưa vào hết sức ấn tượng. Nhà mốt Salvatore Ferragamo đã giúp nâng cấp và sửa chữa đài phun nước nổi tiếng này, công trình tu sửa trị giá 1,5 triệu Euro và kéo dài từ 2016 đến hết 2018.


Riêng những túi xách mùa này cũng vô cùng đặc biệt từ hình dáng đến chất liệu. Những chiếc túi oversize chất liệu da cao cấp là những điểm nhấn đặc biệt trong mùa này. Ngoài ra chất liệu túi cối vừa sành điệu lại thân thiện với môi trường từng được các fan của Ferragamo yêu thích đã được Paul Andrew hồi sinh.


Qua bàn tay của Paul Andrew kết hợp cùng nhiếp ảnh gia Harley Weir, tinh thần tự do, phóng khoáng muốn khằng định chất riêng, khẳng định cái tôi cá nhân đã được thể hiện rõ qua campaign của BST Salvatore Ferragamo Xuân Hè 2020.

Theo TTVN.

No comments