Breaking News

Tung poster MV mới Bùa yêu, Bảo Anh khiến bao người phải "phát thèm"

Saovacuocsong - Đường đua âm nhạc cuối năm tưởng đã xong xuôi, bất ngờ được hâm nóng sùng sục khi nữ ca sĩ Bảo Anh “thả nhẹ” chiếc poster cho MV mới mang tên Lười Yêu. Lười Yêu nhưng lại khoe vẻ quyến rũ chết người cùng đôi chân thon dài hờ hừng trong bồn tắm, ý Bảo Anh là gì đây? 


Sau hit “Ai Cần Ai” với concept thông minh khó lường gây ấn tượng mạnh, Bảo Anh mang đến cho khán giả một sự tò mò không nhẹ: không biết trong sản phẩm lần tới, cô nàng đa tài này sẽ tiếp tục tung chiêu gì. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Bảo Anh chính thức tung poster MV Lười Yêu với concept vô cùng gợi cảm và độc đáo, hứa hẹn một sản phẩm “đốt mắt”người nhìn. “Muốn ngất” với vẻ quyến rũ của Bảo Anh, vậy mà dân tình vẫn bảo nhau MV này “chắc không đơn giản thế đâu”.

Ấn tượng đầu tiên của poster Lười Yêu là Bảo Anh quá đẹp và gợi cảm! Có lẽ đây là lần đầu tiên cô nàng khoe vẻ đẹp táo bạo như vậy trước truyền thông. Một điểm đặc biệt nữa là tuy đẹp “10 phân vẹn 10” với chân dài bất tận, vai trần nõn nà nhưng biểu cảm cô nàng thì lại thờ ơ thách thức, như không hề có ý định mời gọi quyến rũ ai. Điều này thống nhất với tên MV “Lười Yêu”: tuy em đẹp, nhưng em không mong đợi tình yêu nữa, vì em đã lười rồi! Phải chăng đây cũng là tâm trạng thật của Bảo Anh? Sau bao ồn ào tan hợp thì cô nàng thực sự đã không còn quan tâm chuyện cũ và sẵn sàng bước sang giai đoạn mới, dành thời gian để đầu tư cho sự nghiệp và chính bản thân mình?


Tuy nhiên vẫn có một “thuyết âm mưu” khác, đó là ngoài mặt tuyên bố “Lười Yêu”, nhưng thực ra nhân vật trong bài hát đang ủ mưu để chiếm lấy trái tim của anh chàng nào đó. Vì có ai “Lười yêu” mà lại chọn cho mình một gam màu pastel ngọt như kẹo và mớ bong bóng đáng yêu đến thế? Chưa kể, phụ nữ nguy hiểm nhất là khi… ủ mưu trong bồn tắm, vì sau cả thế kỷ tắm táp cô nàng nào cũng nghĩ ra cả được rổ ý tưởng đánh chiếm thế giới. Thôi thì, dù háo hức lắm rồi, nhưng chúng ta cũng phải đợi thêm chút manh mối mới biết được lần này Bảo Anh sẽ chiêu đãi món gì.

Sau khi Poster được đăng tải trên mạng đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Teaser chính thức với nhiều điều bất ngờ  sẽ lên sóng vào lúc 20h ngày 27/12 trên kênh youtube chính thức của Bảo Anh.

Khôi Huy 

No comments