Breaking News

Trailer tập 3 phim 'Ma': Hé lộ cái kết đậm chất drama

Saovacuocsong - Không thể phủ nhận rằng việc đan xen giữa tiếng cười và yếu tố kinh dị là một trong những điểm nhấn , thu hút người xem. Trong phim, khán giả không khỏi tò mò về sự xuất hiện của người đàn ông mặc áo trắng đầy bí ẩn mà cô người hầu Ma nhìn thấy.

Nghệ sĩ Kiều Linh vừa cho ra mắt trailer tập 3 của dự án web-drama "Ma". Tiếp nối câu chuyện kịch tính trong tập 2 trước, tập 3 của "Ma" mang đến cho người xem nhiều tình huống bất ngờ xoay quanh cuộc “đấu đá” của những người phụ nữ quyền lực trong gia đình và hé lộ nhiều góc khuất xoay quanh họ. Chưa dừng lại ở đó, những tình huống kinh dị cũng được lồng ghép đầy khéo léo, mang đến cho người xem cảm giác rùng mình khi theo dõi.


Nếu như ở tập trước, nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện một cách bất ngờ ở cuối phim thì trong tập 2 và trailer tập 3, mợ cả đã bắt đầu “ra tay” khi phát hiện phòng của mợ ba có bóng người con trai lạ và bắt đầu có những hành động, sắc thái lạ. Tuy nghiêm nghị, đanh đá nhưng vai diễn này cũng có nhiều tình huống hài hước, gây cười. Và đằng đó còn là hình ảnh một người phụ nữ hết mực vì chồng nhưng bị ruồng bỏ vì không sinh được con trai. Trong khi đó, Nam Thư từ dáng dấp của một người phụ nữ xinh đẹp, hiền lành giờ đã bắt đầu có những mưu toán đầu tiên do liên tục bị vùi dập. Còn Kiều Linh, ả nô tì Ma vẫn giữ được sự lạc quan, cà khịa với chủ, và "lật mặt hơi lật bánh tráng" là yếu tố mang đến tiếng cười cho người xem bởi sự duyên dáng, hài hước.


Không thể phủ nhận rằng việc đan xen giữa tiếng cười và yếu tố kinh dị là một trong những điểm nhấn , thu hút người xem. Trong phim, khán giả không khỏi tò mò về sự xuất hiện của người đàn ông mặc áo trắng đầy bí ẩn mà cô người hầu Ma nhìn thấy.


Trong tập cuối của "Ma", hứa hẹn sẽ là cái kết đầy bất ngờ cho người xem. Chính Kiều Linh và Nam Thư cũng từng khẳng định, khán giả sẽ phải vỗ tay thật nhiều khi xem cái kết của "Ma". Và chính lời khẳng định, cùng với những hình ảnh trong tập 3 được hé lộ đã làm khán giả vô cùng tò mò. Bởi qua đoạn trailer ngắn nhưng đã thấy rõ sự kịch tính, những gút mắc dần được hé lộ. Nhiều câu hỏi của khán giả đặt ra như: "Ai mới là người phản diện?"; "Ai là ma?"; ""Bà Cả" Hoài Linh sẽ trả thù ra sao?"; "Người đàn ông áo trắng trong phòng "Bà Hai" Nam Thư là ai?";....đang được chờ đợi chờ đợi câu trả lời trong tập cuối cùng này.


Trước đó, sau 24 giờ ra mắt, tập 2 của web-drama thu hút sự quan tâm của khán giả. Đến thời điểm hiện tại, video đã đạt gần 3 triệu lượt xem, trụ vững trong danh sách top trending trên YouTube. Thành tích này được xem là kết quả bất ngờ với Kiều Linh, bởi thời điểm ra mắt tập 2 cũng là lúc thông tin về Sea Games 30, "cơn bão" bóng đá của đội tuyển U22 Việt Nam và "bão" Hoa hậu,... trở thành những tiêu điểm nóng hơn bao giờ hết. Chưa dừng lại ở đó, việc ra mắt một sản phẩm âm thầm, không rầm rộ như tập đầu tiên nên có được thành tích như vậy là một bất ngờ lớn đối với ê-kíp. Điều đó cho thấy được sự đầu tư về mặt nội dung, hình ảnh và tập trung vào diễn xuất đã và đang được khán giả công nhận.


Cũng trong dịp này, Kiều Linh lên tiếng về việc bỏ tiền sản xuất nhưng lại để các diễn viên khác "lấn át" trong phim. Cô cho biết: “Chúng tôi là nghệ sĩ, hỗ trợ nhau trong các dự án nên không hơn thua điều này. Quan trọng là chúng tôi cùng làm cho sản phẩm hoàn thiện nhất. Ở dự án "Ma", mỗi người sẽ có một tính cách, một thế mạnh khác nhau nên không thể nói là ai lấn át ai được. Nếu cạnh tranh hay lấn át thì các nghệ sĩ đó đã không nhận lời hỗ trợ tôi trong dự án này".


Hơn hết, thành tích cán mốc triệu view của 2 tập vừa qua cũng là một minh chứng cho thấy sau 2 năm vắng bóng, Kiều Linh vẫn được khán giả yêu mến, ủng hộ bởi cách diễn duyên dáng, hài hước. Đó cũng là động lực để cô quay trở lại mạnh mẽ hơn và mang đến những tập phim hay hơn trong thời gian tới.

Khôi Huy 

No comments