Breaking News

Làm mới hit của Trúc Nhân, hiện tượng cover Kpop Châu Anh giành hợp đồng quản lý 20 tỷ

Saovacuocsong - Hai quán quân tài năng của của Z-POP Dream mùa 2 – cuộc thi tìm kiếm thành viên cho nhóm nhạc thần tượng Châu Á đã được xác định. 5 giám khảo khó tính: Châu Đăng Khoa, Trúc Nhân, Nguyễn Hải Yến, Bảo Anh và giám khảo Hàn Quốc đã bị thuyết phục như thế nào?

Vượt qua 5 vòng thử thách một cách đầy thuyết phục trước 5 vị giám khảo khắt khe của cuộc thi Z-POP Dream mùa 2, hai bạn trẻ tài năng Phi Long và Châu Anh đã giành được tấm vé đặt chân đến “cường quốc giải trí” Hàn Quốc, tiếp tục trải qua quá trình rèn luyện để ra mắt trong nhóm nhạc Châu Á thế hệ mới. Cùng tranh tài với Phi Long và Châu Anh còn có ba tài năng khác là Trung Đức, Bảo Tiên và Kang Pi. Các thí sinh đều thuộc phái “thực lực”, sở hữu nhiều kỹ năng hát, nhảy, sáng tác nhạc, viết lời…

5 giám khảo quyền lực của Z-POP Dream mùa 2 (trái sang): Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hải Yến, Trúc Nhân, Bảo Anh và Young Hwan Go (Hàn Quốc) đã tỏ rõ sự phân vân trong vòng chung kết

Z-POP Dream là dự án tìm kiếm thần tượng âm nhạc Châu Á thuộc COZMIC Korea. Năm 2018, ZPOP Dream mùa 1 lần đầu tiên được tổ chức tại 7 nước Châu Á trong đó có Việt Nam, Roy Nguyễn và Quin Z là hai tài năng Việt được chọn sang Hàn Quốc đào tạo. Hiện tại, hai thành viên này đang hoạt động trong nhóm nhạc Z-Boys và Z-Girls tại thị trường Châu Á.

Tiếp tục giúp các tài năng âm nhạc tỏa sáng, tháng 7/2019, Z-POP Dream mùa 2 đã khởi động tại Việt Nam với quy mô lớn hơn, hấp dẫn đông đảo tài năng âm nhạc trẻ từ Bắc tới Nam tham gia. Tên tuổi của ban giám khảo cũng tạo ra sức hút lớn, gồm giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Nguyễn Hải Yến, ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Bảo Anh và nhà sản xuất âm nhạc Young Hwan Go (Hàn Quốc). Z-POP Dream mùa 2 tại Việt Nam do COZMIC Korea phối hợp cùng POPS Music - thương hiệu Âm Nhạc trực thuộc POPS tổ chức. Cuộc thi bao gồm 5 vòng: Vòng thử giọng, Vòng Mộc, Vòng Nhóm, Vòng Tỏa Sáng và vòng Thần Tượng.

Hai quán quân của Z-POP Dream mùa 2: Châu Anh và Phi Long

5 thí sinh tài năng nhất của Z-POP Dream mùa 2 gồm: Kang Pi, Trung Đức, Châu Anh, Bảo Tiên, Phi Long

Nữ quán quân của chương trình là Châu Anh, cô gái đến từ Lào Cai ghi điểm tuyệt đối với giám khảo Trúc Nhân khi trình diễn ca khúc Lớn rồi còn khóc nhè bằng một phong cách mới mẻ. Ông Young Hwan Go - nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc nhấn mạnh phần trình diễn của Châu Anh là phần ông yêu thích nhất.

Trong khi đó, Phi Long lại chiếm được tình cảm tuyệt đối từ ban giám khảo khi thể hiện hai ca khúc Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh và Yêu là tha thu. Ca sĩ Bảo Anh còn ưu ái dành cho Phi Long lời nhận xét: “Em có tiềm năng sẽ trở thành ngôi sao trong tương lai!”. Châu Đăng Khoa cũng đánh giá cao về sức hút sân khấu của bạn trẻ này.

Hai thí sinh Trung Đức và Kang Pi đã gây bất ngờ cho ban giám khảo khi trình diễn ca khúc tự sáng tác: Một ngày nào đó (sáng tác của Trung Đức) và Vì Yêu (sáng tác bởi Kang Pi). Châu Đăng Khoa đánh giá, bài hát Một ngày nào đó có khả năng trở thành hit nếu được đầu tư chỉn chu hơn về phần sản xuất âm nhạc. Về phần Bảo Tiên, cô bé 14 tuổi cũng nhận được nhiều sự khích lệ từ ban giám khảo khi thể hiện hai ca khúc: Tình yêu màu nắng và Anh nhà ở đâu thế?

Ca sĩ Bảo Anh diện trang phục với thiết kế lạ mắt khuấy động không khí Z-POP Dream mùa 2 với bài hit Ai cần ai?

Ngoài những màn trình diễn đầy đam mê của các thí sinh, trên sân khấu Z-POP Dream mùa 2 cũng chào đón nhiều màn trình diễn đặc sắc của các khách mời và dàn giám khảo nổi tiếng. Trong đêm chung kết, còn có sự xuất hiện bất ngờ của Roy Nguyễn và Quin Z - hai quán quân người Việt của Z-POP Dream mùa 1 và hiện đang là thành viên của hai nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys, Z-Girls. 

Roy Nguyễn (Z-Boys) và Quin Z (Z-Girls) thể hiện ca khúc tiếng Việt Chị ơi mình yêu thôi

Vượt qua 5 vòng thi để trở thành người được chọn, hai quán quân của Z-POP Dream mùa 2 sẽ nhận được hợp đồng quản lý tài năng lên đến 20 tỷ đồng trong vòng 5 năm từ COZMIC Korea và POPS Music. Dự kiến vào 1/2020, Châu Anh và Phi Long sẽ lên đường sang Hàn Quốc để tham gia chương trình đào tạo dựa trên chuẩn của một thần tượng Kpop, và sớm ra mắt trong nhóm nhạc Châu Á thế hệ mới.


Các khán giả có thể xem lại hành trình chinh phục ước mơ âm nhạc đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ trong chương trình Z-POP Dream mùa 2 tại kênh Youtube của POPS Music: https://youtu.be/mDC3FLpZXEI

Theo TTVN.

No comments