Breaking News

Đầu tư hẳn set đồ hiệu đi event, Diệu Nhi gia nhập hội ‘quý cô sang chảnh’ của showbiz Việt

Saovacuocsong - Thời gian gần đây, Diệu Nhi dần thay đổi gu thời trang thay bằng những bộ cánh sành điệu, đầy gợi cảm. Ngoài ra, nữ diễn viên 9x còn biết cách tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện hàng hiệu trên mỗi set đồ. 

Tối 17/12, dàn sao và giới thời trang tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Gucci. Diệu Nhi là một trong những khách mời của nhãn hiệu thời trang đẳng cấp từ Ý. Nữ diễn viên 9x đầu tư từ trang phục, trang điểm và làm tóc chỉn chu trong lần đầu tiên dự sự kiện của Gucci. 


Set đồ Gucci từ đầu đến chân, với áo ôm bó sát, quần loe, mang đến vẻ ngoài sanh chảnh cho cô. 


Diễn viên “Anh trai yêu quái” cũng dùng túi to bản của nhà mốt Ý làm điểm nhấn. 


Diệu Nhi diện bộ trang phục đúng theo tinh thần của Gucci Cruise 2020. 


Đặc biệt, kiểu tóc bob ngắn hiện đại trẻ trung càng khiến Diệu Nhi ghi thêm điểm trong mắt người hâm mộ. 


Nhờ đầu tư cho diện mạo trong liên tiếp nhiều sự kiện, phong cách thời trang của Diệu Nhi trong năm 2019 được đánh giá cao. 


Cô nhận lời khen ngày càng thăng hạng về phong cách. 


Thời gian qua, nữ diễn viên 9x thay đổi phong cách quyến rũ, sành điệu hơn cùng nhiều phụ kiện hàng hiệu đến từ các nhà mốt như Louis Vuitton, Chanel... 


Cô cũng thường xuyên chụp những bộ ảnh street style để chứng minh sự thay đổi trong phong cách thời trang. 

Ngoài sự lột xác về gu thời trang, Diễn xuất của Diệu Nhi trong Anh Trai Yêu Quái cũng nhận phản hồi tích cực, được xem là làn gió mới trong sự nghiệp của cô. Đây là nhân vật trong phim điện ảnh đầu tiên của Diệu Nhi không diễn theo hướng gây cười. Thay vào đó, cô tập trung thể hiện tâm lý thông qua nội tâm, ánh mắt.

Khôi Huy 

No comments