Breaking News

Đóng Bí Kíp Hạnh Phúc, Hoàng Mèo cảm thấy thương bà xã Đại Ngọc Trâm khi nhớ lại sự vô tâm của bản thân

Saovacuocsong - Hoàng Mèo bê nguyên xi tính “thả thính” từng khiến vợ phiền lòng vào Bí Kíp Hạnh Phúc. Từ hình ảnh người chồng trên phim, Hoàng Mèo cũng đã có những chia sẻ chân thực về cuộc sống hôn nhân không ít sóng gió với Đại Ngọc Trâm.

Bí Kíp Hạnh Phúc thuộc thể loại phim hài ngắn với những câu chuyện đời thường và các tình huống gia đình hài hước, vui nhộn. Phạm vi câu chuyện xoay quanh một gia đình tam đại đồng đường nhưng phong cách thể hiện nghiêng về phía hài hước, có phần giễu cợt. Qua hơn 2 tháng phát sóng, có thể thấy Bí Kíp Hạnh Phúc là một món ăn tinh thần dễ chịu, gần gũi, thu hút trong đề tài và không kém phần kịch tính, xoay quanh gia đình ông Trung – bà Thủy cùng hai vợ chồng Hoàng – Hảo.


Ở diễn biến trong tập phim “Thả thính”, vợ chồng Hoàng – Hảo bắt đầu lục đục khi Hảo mượn điện thoại của Hoàng và phát hiện chồng “thả thính” với một người lạ có tên “Cô Long”. Khi đọc những tin nhắn “Cô Long” gởi cho chồng mình với lời nói ngọt ngào trách móc: “Bệnh một mình, đau cũng một mình thì ai thương mình đây. Cả thế giới người ta có đôi có cặp, còn em hẩm hiu một mình một góc”, Hảo liền nổi trận lôi đình.

Đặc biệt là Hoàng còn trả lời cô gái bằng lời an ủi “sặc mùi thính” như “nơi này có anh, cứ vui vẻ nhìn về phía trước em nhé!”. Hoàng phân bua Cô Long là một cô gái trên mạng mà anh vô tình quen, thấy người ấy có tâm sự nên anh an ủi. Bình Tinh mắng Hoàng Mèo: “Phải chăng anhh muốn làm Hóa Nhi luyện Ngọc Nữ Tâm Kinh cùng Cô Long?”. Không dừng ở đó, Hảo càng sôi máu hơn khi phát hiện tiếp tục dòng tin nhắn đầy yêu thương hàng loạt người con gái khác gửi đến chồng.


Ghen tuông luôn là thứ làm mờ đi mắt tất cả mọi người. Đứng ở hoàn cảnh người mình yêu thương “thả thính” với người khác đã đủ sôi máu, đây còn là người chồng đầu gối tay ấp bên cạnh. Sau khi quay xong tập phim, Hoàng Mèo cho biết tập phim này như được “bê” từ chuyện tình của vợ chồng anh ngoài đời.

Diễn viên Hoàng Mèo và Đại Ngọc Trâm quen nhau vì diễn cùng một nhóm hài kịch của nghệ sĩ Hữu Lộc. Yêu và đến với nhau hơn 10 năm, “đôi vợ chồng hài” cũng trải qua lắm gian truân như câu chuyện ngôn tình. Trước đám cưới một năm, Đại Ngọc Trâm từng chia tay Hoàng Mèo vì phát hiện anh vô tâm với người yêu nhưng lại thường xuyên nhắn tin “tình cảm” với…người lạ!


Hoàng Mèo kể bạn gái cũ cũng không làm phiền nhưng do anh “tài lanh” nhớ ngày sinh nhật nên chủ động nhắn tin chúc mừng cô ấy. Lúc ấy, anh và Đại Ngọc Trâm mới yêu nhau. Nữ diễn viên khi phát hiện đã quăng điện thoại của Hoàng Mèo và giận rất lâu. Anh phải dành thời gian năn nỉ cả tuần.

Ngoài ra, Hoàng Mèo cũng hay ghen, cảm thấy khó chịu nếu Đại Ngọc Trâm được người khác giới nhắn tin. Tuy nhiên, đối với tính chất công việc của người nghệ sĩ, phải trao đổi công việc hay gần gũi với bạn diễn trên sân khấu, hai vợ chồng anh dần hiểu và củng cố niềm tin dành cho nhau.

Anh nhớ lại thời điểm khi mang thai bé Bún Gạo, Đại Ngọc Trâm giận anh mà lên Đà Lạt sống nhiều tuần. Anh cũng không biết cách làm sao để liên lạc với cô phải nhờ cha mẹ đến đó mà khuyên vợ trở về. Khoảng thời gian sống cùng nhau, nam diễn viên tiết lộ anh không ít lần khiến bà xã Đại Ngọc Trâm thất vọng vì sự vô tâm của bản thân. Tuy nhiên, anh là người thường xuyên làm lành và thường hai vợ chồng sẽ nhắn tin cho nhau để hóa giải hiểu lầm. Dạo gần đây, khi xuất hiện trong Mảnh Ghép Hoàn Hảo, Đại Ngọc Trâm xác nhận Hoàng Mèo đã trở thành người chồng hoàn hảo trong 1 năm trở lại.


Hoàng Mèo tiết lộ thêm người quen khi xem Bí Kíp Hạnh Phúc đều thắc mắc “sao Hoàng Mèo mang tính cách bản thân với chuyện tình cảm lên phim”. Bởi anh cũng có những điểm xấu giống như nhân vật như làm biếng, không lo cho con cái hoặc vô tâm.

Ở phần tư vấn, MC Lê Đình Minh Ngọc và Thạc sĩ tâm lý Tô Nhi A đã ngồi cùng nhau tư vấn tình huống căng thẳng của cặp đôi Hoàng – Hảo. Tô Nhi A đưa ra nhận định trước tình huống vợ hoặc chồng bị “thả thính”:

“Thế giới ảo, không gian là ảo nhưng giá trị con người là thật, chúng ta “thả thính” để vui nhưng có thể gây ra tổn hại lớn: tạo sự ngờ vực, sứt mẻ niềm tin, sự tôn trọng dành cho bạn đời mất đi. Đối phương với người đang thả thính nên hiểu cái gì nên làm và cái gì là không nên bởi nếu cùng “tần sóng” sẽ dễ gần nhau, từ Internet có thể dễ dàng mang mối quan hệ đó ra bên ngoài”.

Cô khẳng định trong cuộc sống vợ chồng việc nảy sinh mâu thuẫn, xung đột là điều không thể tránh khỏi nhưng quan trọng là sau những cãi vã, hai vợ chồng có cùng ngồi lại để giải quyết, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn không, hay lại khiến tình cảm vợ chồng càng ngày càng rạn nứt.

Chương trình Bí Kíp Hạnh Phúc phát sóng hằng tuần lúc 16:40 thứ hai, thứ ba, thứ sáu, thứ bảy trên kênh THVL1.

Theo TTVN.

No comments