Breaking News

BST Xuân Hè 2020: Dolce & Gabbana mang cả khu rừng sang trọng

Saovacuocsong - Mùa này, những vẻ đẹp thiên nhiên trên Trái đất là nguồn cảm hứng cho các nhà thiết kế những BST Xuân Hè 2020. Tại Tuần lễ thời trang Milan vào Chủ nhật vừa rồi, nhà mốt Dolce & Gabbana đã biến Metropol thành một khu rừng sang trọng với cây xanh và sàn catwalk được in họa tiết da báo.

Chào mừng bạn đến với khu rừng Sicilia của nhà mốt Dolce & Gabbana với hơn 124 bộ trang phục, nơi thiên nhiên và tay nghề thủ công của Ý ngự trị tối cao. Bộ sưu tập lần này của nhà mốt gọi tên “Safari”. “Amazon đang bùng cháy, Trái Đất đang bị ô nhiễm và Thế giới đang diễn ra một cuộc biến đổi khí hậu nặng nề. Chúng ta đang sống dựa vào những lợi ích mà rừng và thiên nhiên mang lại. Rừng là thế giới, hãy bảo vệ rừng!” – Chia sẻ của nhà thiết kế Gabriel Stefano.



Với BST lần này, nhà mốt Dolce & Gabbana sử dụng các vật liệu hữu cơ, từ váy raffia và vải tuyn có họa tiết lá cọ đến váy có họa tiết hươu cao cổ, và váy vải bố in hình ngựa vằn hay vẹt - những con vật được nhìn thấy trên nhiều sáng tạo mới nhất của nhà mốt - thông qua một kỹ thuật vẽ tay.


Nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã khởi động BST Xuân / Hè 2020 của họ với phong cách safari - áo sơ mi màu be và kaki, quần tây cropped, váy và quần short, đôi khi được phối với áo bikini họa tiết da báo hoặc corset. Thêm màu sắc cho buổi trình diễn là những bộ trang phục được trang trí bằng họa tiết trái cây - rất nhiều quả dứa và váy bikini, và dưa hấu hoặc áo sơ mi trái cây mùa hè.


Một bộ sưu tập của Dolce & Gabbana sẽ không hoàn thiện nếu không có những bộ trang phục màu đen. Bộ đôi nhà thiết kế đã cân bằng nhiều họa tiết và họa tiết bắt mắt trên đường băng với những trang phục màu đen: những chiếc váy bằng vải Sheer và ren Sicilia. “Chúng tôi thích làm một cái gì đó quyến rũ, và chúng tôi yêu cảm giác hạnh phúc, yêu hương vị mùa hè. Đó là triết lý sống của chúng tôi.” - Stefano Gabbana chia sẻ.

Theo TTVN.

No comments