Breaking News

Vợ chồng Thanh Duy du ngoạn Thụy Sĩ

Saovacuocsong - Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly vãng cảnh hồ Blausee, ngắm thác nước ở Schaffhausen... khi du lịch châu Âu.


Cặp nghệ sĩ có chuyến du lịch từ Mỹ sang châu Âu đầu tháng 10. Họ dừng chân tại Blausee - một trong những thắng cảnh của Thụy Sĩ. Hồ có diện tích 6.400 m2, thuộc thung lũng Kander. Hồ nổi tiếng với màu xanh lam, vây quanh là núi và rừng thông.


Trên trang cá nhân, Kha Ly ví cảnh đẹp ở hồ như thiên đường. Cô nhắn nhủ chồng: "Chúng ta đang đi lạc vào một bức tranh. Mặc ngoài kia bao nhiêu sóng gió, hãy cùng em tận hưởng khoảnh khắc này. Cứ mãi bình yên thế này anh nhé. Hạnh phúc không ở đâu xa, trước mắt mình đó thôi".


Kha Ly kể nửa năm nay, cô bận thi hát Bolero và điều trị u tuyến giáp nên vợ chồng cô hạn chế đi chơi xa. Nhân chuyến công tác, cặp nghệ sĩ tranh thủ du lịch để thắt chặt thêm tình cảm.


Sau ba năm kết hôn, Kha Ly kể cô không bị áp lực chuyện sinh con. "Tôi may mắn được mẹ chồng và mẹ ruột sẻ chia khó khăn khi làm vợ, làm dâu. Nhà mẹ chồng cách nhà tôi không xa nên thỉnh thoảng, chúng tôi ghé nhà mẹ để ăn cơm cùng bà, hay nhờ bà giặt giúp quần áo... Bà hiểu hai con bận rộn, đi sớm về khuya nên không đốc thúc chuyện có em bé", cô nói.


Cả hai dừng chân ở thác nước tại Schaffhause, một trong những thác lớn nhất châu Âu. Họ thích thú khi nước từ thác tung bọt trắng xóa, hơi nước bám li ti trên áo quần.


Đôi vợ chồng chiêm ngưỡng kiến trúc cổ kính ở một ngôi làng tại Schaffhausen. Sau chuyến đi, Thanh Duy - Kha Ly về nước thực hiện các dự án nhạc, phim đến cuối năm.

Kha Ly tên đầy đủ là Lại Thị Kha Ly, sinh năm 1985. Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình như "Hàn Mạc Tử", "Sóng gió cuộc đời", "Cổng Mặt Trời", "Kiều nữ và đại gia"... Thanh Duy sinh năm 1986, là gương mặt của nhiều bộ phim truyền hình như "Lửa trên băng", "Thẩm mỹ viện"... Cả hai kết hôn năm 2016.

Theo TTVN.

No comments