Breaking News

Sao Việt hào hứng chờ dùng thử sản phẩm GUUDCURE lần đầu ra mắt tại Việt Nam

Saovacuocsong - GUUDCURE ,một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của tập đoàn HSA đến từ Italy vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Là sản phẩm đi tiên phong trong việc chống lão hóa da bằng công nghệ vi sinh PRE & PROBIOTICS, GUUDCURE AGE BALANCE  là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích chăm sóc và làm  làm đẹp da lành mạnh,an toàn và tự nhiên.


Xuất phát từ mong muốn chung về một sản phẩm hoàn hảo đáp ứng tiêu chí cân bằng, tái tạo và trẻ hóa da, ngày 19/9, công ty TNHH T.P Việt Nam đã tổ chức họp báo công bố thương hiệu GuudCure đến từ Italy, nhằm mang đến cho khách hàng Việt Nam một giải pháp chăm sóc da tốt nhất. Sản phẩm này được sản xuất 100% tại Italy, được châu Âu công nhận phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng và được bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.


Được biết, sự kiện giới thiệu thương hiệu Mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp GuudCure nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nghệ sĩ và khách hàng lớn. Tại sự kiện, gần 300 khách mời là các chủ Spa, Thẩm mỹ viện, beauty salon, doanh nhân, bác sỹ, dược sỹ, ca sỹ, nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu và các người đẹp nổi tiếng của giới showbizz đã đến tham gia để được giới thiệu và chia sẻ những tính năng tuyệt vời của sản phẩm mới này.


“Da của tôi thuộc da nhạy cảm và trước nay tôi cũng sử dụng rất là nhiều các sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau, vì thuộc da nhạy cảm nên da rất dễ bị kích ứng như nổi mụn, ngứa, mẫn đỏ,… Vô tình trong một chuyến công tác của bạn ở nước ngoài về Việt Nam và đã tặng tôi bộ sản phẩm này. Tôi đã quyết định sử dụng, sau khi dùng một thời gian thì làn da tôi được cải thiện rất nhiều, theo tôi đây là một sản phẩm tuyệt vời, bởi vì tôi đang có một làn da khô lại tiếp xúc với mỹ phẩm thường xuyên do công việc nhiều. Khi có được bộ sản phẩm này tôi cảm giác như làn da mình có sức sống, mền mại, có độ ẩm, các nếp nhăn da khô để lại thì nó cũng dần dần mờ đi trông thấy”. Chia sẻ tại sự kiện họp báo Hoa hậu trang sức Trần Thùy Trang cho biết.

GuudCure hội tụ đầy đủ các yếu tố chuẩn mực: chất lượng tốt, công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả cao, khích lệ xu hướng mỹ phẩm sạch, làm đẹp một cách lành mạnh, mang đến một làn da khỏe đẹp giàu sức sống,... đồng thời thân thiện môi trường. Ngoài ra, giá cả dòng sản phẩm này cũng rất phù hợp với điều kiện tài chính của người Việt Nam nói chung.


GUUDCURE là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da của tập đoàn HSA Italy - một trong những nhà sản xuất mỹ phẩm uy tín hàng đầu thế giới, có 2 nhà máy với tổng diện tích lên đến 50,000 mét vuông, tọa lại tại miền Bắc nước Ý, đã sản xuất ra khoảng 150 thương hiệu mỹ phẩm tóc và mỹ phẩm da tiêu thụ trên 90 quốc gia khắp 5 châu lục, kể từ năm 1982 đến nay. 

Dòng sản phẩm đầu tiên của thương hiệu GUUDCURE  giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam là AGE BALANCE, là sự đột phá tuyệt vời của thương hiệu GUUDCURE , đi tiên phong trong việc chống lão hóa da bằng công nghệ vi sinh PRE & PROBIOTICS. Với phương pháp cân bằng và chỉnh sửa, GUUDCURE AGE BALANCE chăm sóc làm đẹp da lành mạnh theo hướng chữa trị, mang lại làn da khỏe đẹp từ bên trong.


Công nghệ vi sinh Pre & Probiotics cân bằng hệ vi sinh của làn da, kích hoạt khả năng tái tạo của da, thúc đẩy tái sinh tế bào mới, tăng cường khả năng miễn dịch, phòng chống và bảo vệ da tránh khỏi tác động gây hại từ bên ngoài, giảm tình trạng viêm nhiễm da, giữ gìn da khỏe mạnh, đẩy lùi quá trình lão hóa da. GUUDCURE AGE BALANCE không chứa các thành phần bất lợi cho con người và môi trường, các chất bảo quản gây hại.

Nhà Nhập Khẩu và Phân Phối Độc Quyền tại Việt Nam
CÔNG TY TNHH T.P VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở: 16 Đường số 3, Cư xá Bình Thới, P.8, Q.11, TP.HCM.
ĐT: 028.39626680 – 028.39626681 – QL nhãn hàng Guudcure: 0942.496.000
Đ/c chi nhánh: 17k/3 Dương Đình Nghệ, P.8, Q.11, TP.HCM – ĐT: 028.39624565
Email: guudcurevietnam@gmail.com
Website: guudcure.com.vn
Fanpage: GuuDCure – Mỹ Phẩm Chăm Sóc Da Cao Cấp

Minh Tú 

No comments