Breaking News

Lộ diện 10 thí sinh tiếp theo vào top 60 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Saovacuocsong - Trước thềm lên sóng tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019”, ban tổ chức tiếp tục công bố thêm 10 thí sinh vào Top 60, bên cạnh những gương mặt đã được tiết lộ trước đó.

Teaser tập 1 với chủ đề “Tôi dũng cảm” đã được hé lộ với những cảm xúc khác nhau của các thí sinh trong vòng thi sơ khảo hai miền. Những gương mặt nào vào Top 60 vẫn là ẩn số đối với khán giả. Vì vậy, ban tổ chức tiếp tục công bố thêm 10 cái tên chính thức vào Top 60, góp phần hoàn thiện danh sách những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.


Ở tuổi 19, Kiều Thị Thúy Hằng là nhân tố mới, hứa hẹn tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc bằng sự trẻ trung, tươi tắn. Cô hiện là sinh viên Đại học Thương Mại Hà Nội. Theo chia sẻ, 10X có sở thích tìm hiểu, tham gia các hoạt động vì cộng đồng và thường xuyên góp mặt trong phong trào xã hội ở trường. 


Vừa kết thúc Miss World Vietnam với thành tích top 15, Phạm Thị Anh Thư ngay lập tức ghi danh thi Miss Universe Vietnam để chinh phục đỉnh cao mới. Anh Thư 22 tuổi, cao 1,75 m và có đường cong chuẩn. Cô tâm sự những biến cố trong cuộc sống đã giúp bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và có quyết tâm trở thành người phụ nữ thành đạt trong xã hội.


Nguyễn Trần Khánh Vân cũng là gương mặt cũ, từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trở lại cuộc đua lần này, cô gái mang số báo danh 202 được đánh giá tự tin, ngoại hình hoàn thiện hơn. Khánh Vân đặt quyết tâm sẽ là chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. 


Cặp chị em Hoàng Kim Ngân (phải) và Hoàng Minh Trang đại diện cho tỉnh Gia Lai nắm tay nhau bước vào top 60. Cả hai có sắc vóc thuộc nhóm cân đối, gương mặt ưa nhìn. Tuy vậy, sự thể hiện của họ trong cuộc thi ra sao vẫn còn phải chờ phía trước. 


Cao Diệp Anh sinh ra ở Tuyên Quang, hiện sinh sống và học tập tại Hà Nội. Cô thường đọc sách hoặc đăng ký các khóa học tập để trau dồi kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Diệp Anh muốn trở thành người có tầm ảnh hưởng, lan tỏa những giá trị tích cực tới xã hội.


Niềm tự hào của Bạc Liêu gọi tên Trần Thị My - cô sinh viên Cao đẳng Y tế từng đoạt nhiều danh hiệu sắc đẹp ở trường, cũng như tham gia một vài cuộc thi hoa hậu cấp quốc gia. 


Cái tên tiếp theo là Đỗ Thị Minh Tâm đến từ Hà Nội. Vẻ ngoài của thí sinh này mang màu sắc khác biệt, được nhiều tài khoản mạng khen ngợi. Hiện, cô là sinh viên chuyên ngành Kế toán của trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp. Minh Tâm chia sẻ mẹ chính là nguồn động lực lớn giúp cô quyết định ghi danh tại cuộc thi.


Đúng như dự đoán của nhiều người, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ Cần Thơ giành một suất vào top 60. Cô được đánh giá cao khi chia sẻ bản thân đã bỏ ra 1,5 năm rèn luyện kỹ năng, tri thức và vốn tiếng Anh tại Singapore. 

Danh sách các thí sinh còn lại trong top 60 sẽ được thông báo trong tập 1 chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.Hiện Top 60 thí sinh đang tập trung tại TPHCM bước vào vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, sẽ phát sóng vào 21h10 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019 và phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50 thứ 4 hàng tuần); Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần); Bắc Giang (21h30), Đài truyền hình Khánh Hòa (KTV) (21h00), Đắk Nông (20h15),Sóc Trăng (19h00),TodayTV (19h00) vào CN hàng tuần.

Theo TTVN.

No comments