Breaking News

Dương Triệu Vũ”: “Tôi rất bất ngờ khi nghe Minh Hằng hát live”

Saovacuocsong - Trong lần thứ 2 trở lại chương trình Ggiọng ải giọng ai, Dương Triệu Vũ cảm thấy vui và thoải mái khi có dịp hội ngộ cùng hai “ông bạn” của chương trình là Trấn Thành và Trường Giang. Tuy vậy, anh cũng không ngần ngại “chặt chém” cả hai trong chương trình.


Trong tập 7 chương trình Giọng ải giọng ai, khán giả tỏ ra phấn khích khi chứng kiến Minh Hằng “chặt chém” Trấn Thành và Dương Triệu Vũ liên tục 'gây sự' với tất cả các nghệ sĩ kể cả khách mời lẫn chủ nhà. Dương Triệu Vũ vui tính chia sẻ: “Tuy tính tôi rất hiền, nhưng khi ngồi với người quen tôi lại thử sức mình ráng chặt chém mấy ông bạn xíu. Mọi người xem sẽ thấy. Hy vọng khi biên tập không bị mất nhiều vì cũng tốn nhiều chất xám lắm”.


Tham gia chương trình, anh không ngần ngại “chặt chém” Trấn Thành hay Trường Giang. Tuy nhiên, anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho cả hai. “Trường Giang có duyên dáng thiên phú, gần gũi và khuôn mặt thân thiện, nhưng đoán hình như sai nhiều lắm. Trấn Thành là người có tài thật sự, thiên về kỹ thuật- học thuật, luôn nghiên cứu kỹ về mọi vấn đề. Ngoài sự nhạy bén thì tôi thấy Trấn Thành còn rất giỏi về hài hình thể, tôi khâm phục”.


Tham gia cùng anh lần này chính là nữ ca sĩ xinh đẹp Minh Hằng. Anh cũng dành nhiều lời khen ngợi cô. “Tôi rất bất ngờ khi nghe Minh Hằng hát live. Tôi ít được nghe cô bé hát và trước đây có nghe những lời không hay từ đồng nghiệp, những người trong nghề về khả năng hát live; đại khái là nói Hằng hát live không tốt lắm. Tuy nhiên khi nghe live trong ngày quay hình đó thì tôi thấy Hằng có sự nỗ lực và hát rất tình cảm. Có thể không hát như một Diva, nhưng cũng đầy cảm xúc và rất sáng sân khấu. Sau hậu trường thì Minh Hằng rất lễ phép và nhẹ nhàng”.

Khi làm giám khảo cũng như HLV các chương trình Dương Triệu Vũ sẽ quen nghe ca sỹ hát hay rồi, còn khi đến chương trình này thì lại tạo được bất ngờ với các giọng hát “khủng” hoặc “khủng khiếp”. Sau tham gia chương trình, anh mới nghiệm ra câu “đừng bao giờ nhìn bề ngoài mà phán đoán”.


Tham gia chương trình, Dương Triệu Vũ liên tục mang đến cho khán giả những phút giây sảng khoái nhất. Anh mang đến những câu chuyện đặc biệt khiến dàn khách mời, lẫn khán giả ai nấy cũng đều bất ngờ với tài năng ứng biến vô cùng nhanh nhạy của anh.

Tập 7 Giọng ải giọng ai phát sóng lúc 19h30 ngày 7/9 trên kênh HTV7.

Theo TTVN.

No comments