Breaking News

Cuộc đua đến mỹ cùng #2weeksincali bước vào giai đoạn nước rút

Saovacuocsong - Sau một tháng tranh tài đầy hấp dẫn, cuộc thi #2weeksinCali đang bước vào giai đoạn nước rút khi chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ chính thức khép lại. Hơn lúc nào hết, người tham gia đang tích cực kêu gọi bạn bè tương tác và chia sẻ để có thể giành lấy chuyến du lịch đến Mỹ cùng nhiều phần quà siêu giá trị.

Giới trẻ hào hứng chia sẻ video tập luyện hài hước

Việc tập luyện được người trẻ nhìn nhận một cách thật tươi mới và thân thiện thông qua các video đang rất hot hiện nay của cuộc thi #2weeksinCali do trung tâm thể dục thể hình California Fitness & Yoga tổ chức. Hàng loạt các video quay lại cảnh tập luyện độc lạ của người nổi tiếng nhanh chóng thu hút cả trăm lượt tương tác và chia sẻ.

Chỉ cần tham gia vào cuộc thi, người tham dự sẽ ngay lập tức nhận được 01 Bộ quà tặng hấp dẫn gồm: 01 Bộ sưu tập Lịch tập luyện trong 2 tuần, 01 Phiếu quà tặng 14 ngày tập luyện miễn phí tại California Fitness & Yoga và 01 Voucher mua sắm tại hệ thống Guardian trị giá 100.000 VNĐ

Hơn hết, người thắng cuộc duy nhất của #2weeksinCali sẽ nhận được 1 chuyến du lịch đế California trong 2 tuần và sở hữu đến 5000 voucher tập luyện tại California Fitness & Yoga trong 3 tháng dành cho TẤT CẢ bạn bè trên trang cá nhân của mình cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đa phần người chơi thực hiện video theo phong cách hài hước và sử dụng các hiệu ứng vui nhộn để tăng sự sinh động. Các “đạo cụ” trong video là đồ dùng thể hiện thói quen hay sở thích của “nhân vật chính’: thú bông, trà sữa, sách, thú cưng… Isan Kim, Mai Vũ Luân, Huỳnh Quốc Huy chọn tập luyện cùng món thức uống yêu thích của giới trẻ - trà sữa, Hamlet Trương, diễn viên Tường Vi sử dụng thú bông và các vật dụng quen thuộc hàng ngày, Thông Nguyễn vừa đọc sách vừa đạp xe, Kim Thành tranh thủ tập hát khi đang squat…

Video của nhạc sĩ Hamlet Trương khiến nhiều bạn trẻ quan tâm


Riêng người mẫu Kim Nhung khá đầu tư cho video khi thể hiện khả năng diễn xuất không thua kém diễn viên chuyên nghiệp. Cô diễn tả sự đấu tranh nội tâm giữa việc tập tạ với những thói quen ăn uống hay đi chơi và thu hút gần 5 nghìn lượt xem. Trong khi đó, Diễm My tập luyện vô cùng nghiêm túc và đạt 10 nghìn lượt, clip squat giữa đường của Công Dương nhận được 6,4 nghìn lượt, clip Hamlet Trương nâng đồ vật siêu nhẹ đạt 3,5 nghìn lượt, clip Trịnh Bảo tập luyện “3 môn phối hợp” đạt 2,4 nghìn lượt…

Các ứng viên khác cũng đang trên đà tăng tốc: video gây cười tập duỗi vai nhưng tưởng tượng được ôm “người ấy” của Don Nguyễn (1,3 nghìn lượt xem), nâng chú mèo cưng của Tăng Phúc (1,2 nghìn lượt), boxing mạnh mẽ của Thảo Trang (hơn 1 nghìn lượt xem)…

Don Nguyễn vừa tập vừa tưởng tượng

Thảo Trang tập trung như đang thi đấu

Dù ở bất cứ hình thức nào thì các video cũng nhận được những tương tác tốt từ người hâm mộ và sự phản hồi sẽ tham gia cuộc thi.

#2weeksinCali mang đến cảm nhận mới lạ về sự tập luyện

Từ khi ra mắt, #2weeksinCali được xem như một sân chơi sáng tạo, vui nhộn dành cho giới trẻ. Ngoài sức nặng của giải thưởng, mọi người cảm thấy hào hứng bởi thông qua những video vui vẻ, họ cảm nhận được sự thoải mái, gần gũi của việc tập luyện thể lực. Các video được lan truyền nhanh chóng, góp phần truyền đi thông điệp cũng như khơi lên tình yêu thể thao đến hàng triệu người khác - những ai chưa từng nghĩ đến hoặc chưa thật sự nhận thấy những điều tuyệt vời mà việc tập luyện thể lực đem lại.

Tường Vy kêu gọi người hâm mộ tham gia cuộc thi

Bằng việc phát động cuộc thi này, California Fitness & Yoga hy vọng đem đến cảm nhận mới trong giới trẻ, để việc tập luyện hàng ngày trở nên nhẹ nhàng nhưng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống giúp duy trì sức khỏe, vóc dáng tốt, tái tạo năng lượng cũng như thể hiện phong cách sống hiện đại.

Tham gia #2weeksinCali để trở thành chủ nhân của chuyến du lịch Mỹ và bắt đầu phong cách sống cực ngầu và chất của bạn ngay hôm nay.

#2weeksinCali là cuộc thi dành cho tất cả mọi người, với giải Quán quân cực hấp dẫn gồm:

- 01 Chuyến du lịch đến Mỹ trong 2 tuần

- 01 năm tập luyện miễn phí tại California Fitness & Yoga

- Lên đến 5000 Voucher 3 tháng tập luyện miến phí cho tất cả bạn bè trên Facebook

Và chỉ cần đăng tải video tham dự lên trang cá nhân với đầy đủ các bước hợp lệ là bạn sẽ ngay lập tức nhận được:

- 01 Bộ sưu tập Lịch tập luyện trong 2 tuần

- 01 Phiếu quà tặng 14 ngày tập luyện miễn phí tại California Fitness & Yoga

- 01 Voucher mua sắm tại hệ thống Guardian trị giá 100.000 VNĐ

Thời gian: 01/08 - 28/09/2019.


Theo TTVN.

No comments