Breaking News

Trấn Thành, Lan Ngọc khổ sở với thử thách đi cà kheo, BB Trần hoá thân thành mèo bắt chuột tại Chạy Đi Chờ Chi

Saovacuocsong - Hàng loạt trò chơi dân gian được gọi tên trong cuộc đua lần này. Cứ tưởng sẽ đơn giản lắm nhưng ngờ đâu lại khiến dàn cast Chạy Đi Chờ Chi vô cùng khổ sở.


Vừa kết thúc trận cười thả ga ở tập 12 cùng khách mời Anh Đức và chiến thắng chung cuộc thuộc về Thỏ đen Ngô Kiến Huy, Chạy Đi Chờ Chi tiếp tục tung trailer tập mới nhất với vô số điều hấp dẫn. Trong khung cảnh mùa hè đậm chất miền quê Việt Nam với nhà mái lá, ụ rơm, bờ sông, Thánh chơi dơ BB Trần với câu nói khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng: “Bây giờ chúng ta sẽ đi bắt chuột” báo hiệu một trận chiến kịch tính sắp diễn ra. Thế nhưng mọi việc không suôn sẻ với BB Trần khi mới vừa tự tin đắc ý thì lập tức trong phân cảnh tiếp theo đã biến thành chuột vừa sợ hãi la lên: mèo tới rồi chạy thôi, vừa phải dốc hết tốc lực chạy trốn khỏi chú mèo đỏ Liên Bỉnh Phát, xa xa đồng đội áo xanh Ngô Kiến Huy đang lấp ló. Nhưng liệu Thỏ đen nhút nhát có đủ can đảm để vào giải vây cho BB Trần hay mặc kệ nhìn đồng đội bị xé bảng tên?

Trấn Thành, Lan Ngọc khổ sở với thử thách đi cà kheo, BB Trần hoá thân thành mèo bắt chuột tại Chạy đi chờ chi

Bên cạnh đó, ngay tại không gian dân dã nơi đây cũng diễn ra một trò chơi dân gian khác độc đáo không kém: đi cà kheo. Ngay cả thành viên ưu tú của Chạy Đi Chờ Chi như Trấn Thành cũng vô cùng e dè, Lan Ngọc vừa đứng lên đã lập tức ngã xuống còn Ngô Kiến Huy thì lắc đầu ngao ngán hát luôn bài “Impossible” như muốn nói anh chàng cũng “hết cách” với thử thách khó nhằn này của chương trình. Đi cà kheo bình thường đã khó, không biết tại chương trình này thì trò chơi dân gian này còn có gì nữa mà làm cho các thành viên chao đảo.

Trấn Thành, Lan Ngọc khổ sở với thử thách đi cà kheo, BB Trần hoá thân thành mèo bắt chuột tại Chạy đi chờ chi

Đúng chủ đề mùa hè, lần này Chạy Đi Chờ Chi quay trở lại với những thử thách dưới nước vô cùng gay cấn. Có vẻ như ekip chương trình rất “ưu ái” BB khi bắt trọn khoảnh khắc anh chàng ngã nhào xuống hồ trông thật đáng thương. Bên cạnh đó còn là cảnh Liên Bỉnh Phát tranh thủ bò trên cầu phao trong khi dưới nước là cảnh tượng hỗn loạn của hai đội.


Đoạn trailer tuy ngắn nhưng cũng đủ sức hấp dẫn khiến người hâm mộ sốt ruột chờ ngày phát sóng. Hãy cùng đón xem tập 13 của Chạy Đi Chờ Chi phát sóng vào ngày 06/07/2019 lúc 19h30 trên HTV7.

Theo TTVN.

No comments