Breaking News

Mấy ai được như Thu Thuỷ, đi thử váy cưới có cả chồng tương lai và con trai cùng hộ tống thế này!

Saovacuocsong - Thu Thuỷ rạng rỡ đi thử váy cưới để chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra vào đầu tháng 7 tới đây.

Sau lễ cầu hôn cách đây không lâu, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn đã rục rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình vào đầu tháng 7 tới đây. Hôm nay, nữ ca sĩ đã cùng ông xã tương lai và cả con trai đi thử váy cưới. Thu Thuỷ có vẻ đang trải qua những ngày vô cùng hạnh phúc của đời mình.

Cô rạng rỡ trong chiếc váy cưới có phần đuôi váy bồng bềnh, thướt tha. Trang phục cưới mà nữ ca sĩ lựa chọn được đính kết nhiều chi tiết tỉ mỉ cùng phần tay dài làm cho cô dâu tương lai trông vừa trẻ trung mà vừa vô cùng duyên dáng, thanh lịch. 



Nhìn Thu Thuỷ trong ngày thử váy cưới cứ y như một cô dâu mới chứ chẳng ai nghĩ rằng đây là lần thứ 2 cô kết hôn. Có vẻ nữ ca sĩ đang trải qua những ngày vô cùng hạnh phúc, trên môi nữ ca sĩ không ngừng nở nụ cười tươi rạng rỡ. Điều đặc biệt, Kin Nguyễn cũng hộ tống cô trong ngày đi thử váy.

Chồng tương lai của nữ ca sĩ luôn nhìn cô bằng đôi mắt trìu mến, yêu thương. Không chỉ vậy, Kin Nguyễn còn dành sự quan tâm, chăm sóc cực kì chu đáo cho con riêng của Thu Thuỷ. Đây là điều mà không phải người đàn ông nào cũng làm được, việc chấp nhận con riêng của vợ đã khó, có thể yêu thương đứa trẻ chẳng phải con mình còn khó hơn thế nữa. Nhưng cứ nhìn cử chỉ mà 3 người dành cho nhau, họ thực sự đã trở thành một gia đình thực thụ.




Sau biến cố hôn nhân, có lẽ Thu Thuỷ đã tìm lại được niềm vui, niềm hạnh phúc ở một cuộc hôn nhân mới và quên đi những tan vỡ trước kia. Cô đang có những ngày bận rộn để chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới của mình. Trước đó, hình ảnh thiệp cưới của nữ ca sĩ và bạn trai đã được hé lộ nhưng cô cũng không tiết lộ thêm gì về đám cưới này. Được biết, thiệp hồng đã được chuẩn bị đưa tới tay của các khách mời. Vậy là showbiz Việt lại đón chờ thêm một đám cưới đẹp như mơ nữa diễn ra vào tháng 7 tới đây. 

Vương Huy Khôi

No comments