Breaking News

Linh Đan “mượn rượu tỏ tình” với Alvin Lu

Saovacucosong - Bộ phim “Thiếu Gia ở đợ” được khán giả nhận xét đẹp không kém phim điện ảnh


Sau 5 tập Thiếu Gia ở đợ đã thu hút hàng triệu lượt xem từ các khán giả trẻ, mới đây, ê kíp bộ phim đã chính thức tung ra OST Đừng khóc một mình của ca sỹ Quang Hùng và được đông đảo khán giả đón nhận.


Thiếu Gia ở đợ là một bộ phim web drama xoay quanh về câu chuyện ước mơ, tình yêu của những con người trẻ tuổi. Với sự tham gia dàn diễn viên Avin Lu, Linh Đan, Hữu Khương, Huỳnh Phụng … Đặc biệt hơn có sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ Thanh Thủy và Tico Tiến Công, phim được phát sóng 19h tối thứ 6 hàng tuần trên kênh Youtube của phim.


Nhịp phim diễn ra nhanh chóng nhưng không kém phần hấp dẫn đã giúp bộ phim nhận được nhiều lời khen từ khán giả xem phim trên YouTube. Quả thật để đạt được những góc máy đẹp, những khung hình chuẩn Ekip ULA Channel đã mạnh tay đầu tư những thiết bị hiện đại bậc nhất.


Cũng chính tình yêu mến của khán giả dành cho bộ phim nên ê kíp đã mạnh dạn đầu tư thực hiện MV cho bài hát chủ đề của bộ phim do ca sĩ Quang Hùng thể hiện.

Bên cạnh đó trong teaser phần hai của bộ phim còn khiến khán giả tò mò khi nhân vật Khang (Avin Lu) đã được bố mình công nhận khả năng và ủng hộ phát triển con đường sự nghiệp riêng . Chuyện tình cảm của cặp đôi chính Avin Lu và Linh Đan vừa thêm được bước tiến mới khi Linh Đan chính thức từ chối tình cảm của Hữu Khương và chủ động tỏ tình Avin Lu trong lúc say rượu thì người yêu cũ của Avin Lu bỗng dưng quay lại.

Vậy tình cảm của cặp đôi Avin Lu và Linh Đan sẽ diễn ra như thế nào hãy cùng chờ đợi tập mới nhất của bộ phim Thiếu Gia ở đợ trên kênh Ula Channel.

Vương Huy Khôi

No comments