Breaking News

Trấn Thành bắt gặp Ngô Kiến Huy và BB Trần đi hưởng tuần trăng mật trong khách sạn

Saovacuocsong - Tập 12 Chạy Đi Chờ Chi phát sóng cuối tuần này sẽ tiếp tục Cuộc đua con số gay cấn giữa khách mời Anh Đức và dàn cast, cụ thể là cuộc đối đầu giữa Anh Đức và Ngô Kiến Huy.

Từ cuối tập 11, chương trình đã hé lộ Thỏ đen Ngô Kiến Huy sẽ được làm nhân vật chính của tập tiếp theo bởi sự lột xác xuất sắc của anh chàng trong Cuộc đua trường học với khách mời Hiền Hồ, và cũng bởi tập 12 sẽ phát sóng đúng vào ngày sinh nhật chàng Bắp đẹp trai.


Trailer tập 12 tung ra vài ngày trước đã cho thấy tình huống vô cùng căng thẳng khi Ngô Kiến Huy phải liên tục bỏ trốn, ẩn nấp nhằm thoát khỏi sự truy lùng của Anh Đức. Tuy chưa biết kết quả anh chàng có bị phát hiện hay không, nhưng teaser mới toanh của tập 12 vừa hé lộ thêm 1 cuộc “truy bắt Thỏ đen” nữa.


Trong tình huống có vẻ như là thử thách xé bảng tên cuối cùng, lẽ ra các thành viên đang ráo riết chiến đấu, teaser lại hé lộ cảnh Ngô Kiến Huy và “người yêu tin đồn” BB Trần nắm tay nhau lấp ló bước ra từ 1 căn phòng khách sạn sang trọng, cả 2 còn… mặc áo choàng tắm như đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn. Bất ngờ ngay trước cửa, Khủng long Trấn Thành đã đứng “đợi con mồi” từ khi nào khiến cả Thỏ đen và Thánh chơi dơ sợ hãi né ra xa.


Mặc cho BB Trần chất vấn: “tụi em đang hưởng tuần trăng mật mà anh làm gì ở đây vậy anh Thành?”, Trấn Thành vẫn bình tĩnh từng bước tiến tới khiến Ngô Kiến Huy phải hoảng hốt bỏ chạy. Liệu có phải BB Trần đã chuẩn bị một món quà sinh nhật bất ngờ cho Ngô Kiến Huy giữa khung cảnh lãng mạn của khách sạn cao cấp? Hay Trấn Thành có thành công “phá uyên ương”, tiêu diệt được cặp đôi lãng mạn này?


Tất cả sẽ có câu trả lời trong tập 12 Cuộc đua con số phát sóng vào lúc 19:30 tối thứ 7, 29/6 trên kênh HTV7, cùng đón xem nhé.

Theo TTVN.

No comments