Breaking News

Các mỹ nhân xuất hiện trong MV ‘Vợ tương lai’ nói gì về Mr. Đàm?

Saovacuocsong - MV “Vợ tương lai” đang gây sốt cộng đồng mạng nên các người đẹp xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng gây không ít tò mò với truyền thông, công chúng.


Là một trong những sản phẩm âm nhạc “tấn công” người người nhà nhà, từ khán giả trung niên đến giới trẻ, thậm chí là cả… thiếu nhi, “Vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang phủ sóng rộng rãi và làm mưa làm gió trên Youtube. Bên cạnh nhiều lời khen ngợi về bài hát bắt tai, cảnh quay đầu tư, nội dung câu chuyện được truyền tải sinh động, hài hước, các cư dân mạng cũng không khỏi thắc mắc về những người đẹp được Đàm Vĩnh Hưng gửi thư tỏ tình trong MV.

Theo như Mr. Đàm chia sẻ, các mỹ nhân anh hợp tác đều là những Hoa hậu, Á hậu xinh đẹp đang định cư tại nước ngoài. Mỗi gương mặt tham gia trong “Vợ tương lai” đều giúp anh truyền tải một tình huống theo đuổi tình yêu khác nhau, khiến MV trở nên sinh động, mới lạ và cuốn hút.

Đan Vy - người đẹp tóc tém diện đầm vàng lướt qua Đàm Vĩnh Hưng trên phố vừa là MC, phát thanh viên của đài TV Vietoday Hoa Kỳ, vừa là Ms Vietnam Global 2017. Cô chia sẻ: “Tôi vô cùng hào hứng khi có cơ hội góp mặt trong MV của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh là người tôi đã dõi theo từ rất lâu, tôi nhớ khi ấy anh vẫn còn đang thử sức trong cuộc thi Tiếng hát truyền hình.” Mỹ nhân này còn cho biết thêm “Ông hoàng nhạc Việt” ngoài đời là người vô cùng trẻ trung, thân thiện, chu đáo và quan tâm đến mọi người xung quanh.


Ngoài Đan Vy, cô gái diện đầm body ôm sát màu đỏ nổi bật “thu hút” Mr. Đàm trong MV mang tên Jessica cũng là một Hoa hậu thân thiện của thành phố Sacramento. Nhớ lại kỉ niệm quay “Vợ tương lai” cùng “soái ca” làng nhạc Vpop, Jessica thoải mái kể lại rằng anh Đàm Vĩnh Hưng rất tử tế, luôn vui vẻ và thoải mái, hoàn toàn không có vẻ ngôi sao.


Cùng chung cảm nhận với Đan Vy và Jessica, Khánh Di - Á hậu 3 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới 2015 cũng dành những lời nhận xét “có cánh” về Đàm Vĩnh Hưng bởi anh là một trong số ít những nghệ sĩ ấm áp, nhiệt tình mà cô từng gặp. Khánh Di còn nói thêm toàn bộ ekip đều là những người trẻ tuổi, tài năng, khiến quá trình quay luôn cảm thấy vui và hào hứng.


Hóa thân vào cô gái diện bikini hồng dạo biển, Vickie Vi là mỹ nhân sexy nhất MV “Vợ tương lai” của “Ông hoàng nhạc Việt”. Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ với Mr. Đàm, Vickie thoải mái chia sẻ: “Lúc quay cảnh này ở San Francisco thời tiết đang rất lạnh, anh Hưng đã rất quan tâm Vickie khi nói trợ lý đưa áo khoác để Vickie mặc cho ấm. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy được tính cách lịch sự, quan tâm và khiêm nhường của anh, điều này quả thật rất đáng quý”.


Người đẹp còn hài hước tiết lộ trong cảnh quay “đá” Đàm Vĩnh Hưng từ sau, cô đã được đạo diễn chỉ đạo phải đá thật và đá mạnh. Vickie hồn nhiên bộc bạch không biết anh Hưng có đau không nhưng chân cô thì đã đau cả rồi. Được biết, Vickie Vi cũng vừa đã đạt danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Người Việt Thế giới 2018.

Là nhân vật nữ được Mr. Đàm gửi thư tình đầu tiên, Quỳnh Mai – Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2017 cũng cho biết bản thân rất vui vì được nam ca sĩ đình đám showbiz mời tham gia MV lần này. Mỹ nhân còn tiết lộ chủ nhân bản hit “Hello” cực kì tận tâm tận lực và nghiêm túc trong công việc, còn những lúc đời thường, anh lại là người hài hước, gần gũi.


Trista Võ – cô gái tóc vàng cá tính diện suit trắng thanh lịch xuất hiện trong những phân cảnh đầu tiên của “Vợ tương lai” chia sẻ bản thân luôn ngưỡng mộ và yêu mến Mr. Đàm. Khi có cơ hội làm việc chung, Trista càng thêm ấn tượng và dành tình cảm cho nam ca sĩ nhiều hơn vì cảm nhận được tâm huyết của anh với nghề.


Thêm một mỹ nhân khác cũng dành lời khen “có cánh” cho Đàm Vĩnh Hưng chính là Trâm Võ – Á hậu 1 Doanh nhân năm 2016 của Hoa hậu Việt Nam Quốc tế. Chia sẻ cảm xúc về “Ông hoàng nhạc Việt”, người đẹp thẳng thắn cho hay: “Việc đem ekip từ Việt Nam đến Mỹ sẽ khó khăn gấp 2, 3 lần bình thường, nhưng anh Hưng đã không ngần ngại chi phí, thời gian để di chuyển đến nhiều địa điểm đẹp nhất Hoa Kỳ. Điều này khiến Trâm cùng tất cả mọi người đều không khỏi nể phục anh”. Trâm Võ nói thêm cô hy vọng MV sẽ được biết đến rộng rãi và chiếm được cảm tình của khán giả khắp nơi.


Hầu hết các người đẹp cộng tác cùng Đàm Vĩnh Hưng đều cùng chung suy nghĩ và dành những lời ngưỡng mộ, yêu quý gửi đến nam ca sĩ. Một số gương mặt khác như Shannie Chen - diễn viên, mỹ nhân Trung Quốc đoạt giải Miss Chinese Beauty San Francisco 2017 vào vai người phụ nữ tập thể dục bên bờ hồ trong MV, Trâm Võ, Jenifer Han Vũ, Nhung Nicole… cũng là những mỹ nhân vừa xinh đẹp, tài năng được Đàm Vĩnh Hưng “chọn mặt gửi vàng” tham gia MV “Vợ tương lai” hot hit.

Alex

No comments