Breaking News

Bộ ảnh thời trang của bé Ngọc Hà "đốn tim" người xem vì quá lung linh, thần thái

Saovacuocsong- Trong bộ ảnh vừa tung ra sáng nay cô bé Ngọc Hà khiến nhiều người phải xuýt xoa, ghen tị vì vẻ đẹp “xuất thần” cùng với biểu cảm gương mặt không thể chuyên nghiệp hơn được nữa. 


Sau khi ra mắt MV Mẹ tôi thành công vượt ngoài mong đợi cô bé Ngọc Hà tiếp tục công việc học tập của mình để đảm bảo kết quả cuối năm được như kỳ vọng. Ngay sau đó, mới đây cô ca sĩ nhí vừa chính thức trình làng bộ ảnh “tươi không cần tưới” của mình khiến công chúng lẫn dư luận vô cùng thích thú.


Bé Ngọc Hà tỏa sáng trong những chiếc váy như được đo ni đóng giày cho cô bé.

Lấy bối cảnh là một không gian sang trọng, mang hơi thở hiện đại nên Ngọc Hà cũng đã hóa thân thành một quý cô kiêu kỳ với những bộ cánh được thiết kế lộng lẫy, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Trong các thiết kế đậm chất thời trang quý phái cô gái nhỏ dễ dàng lột tả được hết biểu cảm gương mặt cùng thần thái siêu sa, mỹ miều rất chuyên nghiệp.


Bên cạnh đó, các loại đạo cụ đi kèm như hoa, cây cảnh, ghế sô pha, rèm cửa… càng khiến bộ ảnh thêm phần lung linh, tỏa sáng. Hòa mình vào không gian một cách đầy chuyên nghiệp và thời trang, Ngọc Hà thể hiện được hết cái hồn của từng mẫu thiết kế, thổi vào ấy một sự tươi trẻ, một tâm hồn sôi động phù hợp với các bạn nhỏ thời buổi hiện đại hội nhập.

Không gian sang trọng càng toát lên thần thái kiêu kỳ của bé người mẫu nhí.

Tuy những bộ váy được thiết kế khá cầu kỳ, sắc sảo nhưng cũng không làm mất đi vẻ ngây thơ, một gương mặt trong sáng và đôi mắt tinh khôi của cô người mẫu nhí. Ngược lại, với biểu cảm vừa phải, không bị “lố” Ngọc Hà như hóa thân vào một cô công chúa nhỏ, tự do bay nhảy trong những chiếc đầm lung linh, tỏa sáng dưới mọi góc ảnh.


Tại thành phố Đà Nẵng, Ngọc Hà là một trong những cái tên được nhiều nhiếp ảnh gia, nhà sản xuất và các chương trình văn hóa nghệ thuật săn đón. Nhờ sự dạn dĩ, tư duy thẩm mỹ và kỹ năng sân khấu nghệ thuật vững vàng cô nàng đã chinh phục cả những nhà chuyên môn khó tính nhất. Không chỉ tỏa sáng trong bộ ảnh lần này, trước đó Ngọc Hà cũng khiến nhiều người kinh ngạc và nể phục khi thực hiện những bộ ảnh siêu bắt mắt với bối cảnh là khu rừng hoang sơ hay một góc thành phố đầy sôi động, náo nhiệt.

Những màn xoay người, xòe tay tạo dáng chuyên nghiệp như những người mẫu lão luyện của Ngọc Hà.

Mới đây nhất, cô bé cũng khiến nhiều người thích thú khi hóa thân vào một nhân vật “rất ngọt” tại MV Mẹ tôi cùng với quán quân Giọng hát Việt nhí Hồng Minh. Trong MV, Hồng Minh và Ngọc Hà đều là những em bé xuất thân trong gia đình lam lũ nhưng rất chăm chỉ và chịu khó, ngoài việc học hành còn phụ giúp mẹ việc nhà cửa, bếp núc, không ngại khó ra đồng mò cua bắt cá cho bữa cơm gia đình... Tất cả các cảnh quay đẹp hút hồn và gây thương nhớ cho người xem đều được quay tại một làng quê ở xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.




Đạo diễn Lê Trí cho biết: "Thực ra, Mẹ tôi không phải là một ca khúc mới, đây là một bài hát đã quá quen thuộc với các anh chị nghệ sĩ đi trước cũng như khán thính giả, nên khi được chọn bài hát này để thực hiện MV, tôi muốn các cháu thể hiện bài hát 1 cách mộc mạc, đơn giản theo đúng với độ tuổi của mình. Bản hoà âm phối khí cho ca khúc này tôi cũng thiên về xu hướng âm nhạc kể câu chuyện nhẹ nhàng hơn".


Ngoài đam mê trình diễn thời trang cô bé này cũng có khả năng diễn xuất rất cừ khôi.

Tuy nhiên, theo anh nhận định nhờ màn hóa thân cực chân thật và nhẹ nhàng tự nhiên, không mang đậm yếu tố diễn xuất đã giúp Ngọc Hà cũng như Hồng Minh chinh phục được trái tim những nhà sản xuất. Cũng từ MV này gương mặt và tên tuổi của cô bé Ngọc Hà càng khiến nhiều người chú ý, trở thành tâm điểm săn đón của giới truyền thông lẫn các nhà sản xuất tại địa phương thời gian qua.

Thủy Hương

No comments