Breaking News

Sicily Bag - Câu chuyện tình yêu vượt thời gian của cái đẹp và sự tỉ mỉ

Saovacuocsong - Vốn là biểu tượng nổi tiếng của nhà mốt Ý từ rất lâu, phiên bản Sicily Bag mùa này lại càng ấn tượng và mê hoặc các tín đồ thời trang hơn rất nhiều.


Được ra đời từ 2009, Sicily Bag nhận được sự chào đón nhiệt liệt của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Được tạo ra từ tình yêu với cái đẹp, Domenico Dolce và Stefano Gabbana muốn tạo ra chúng như món quà mà “Thượng Đế trao tặng cho phái đẹp” với độ tinh xảo đến từng chi tiết.


Suốt một thập niên qua, Sicily đã làm tốt nhiệm vụ là người bạn đồng hành tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp và nữ quyền của những cô nàng sở hữu, và nó vẫn là chiếc túi mang tính biểu tượng nhất, luôn nằm trong top “Những sản phẩm bán chạy nhất” của nhà mốt hàng đầu Italia – Dolce&Gabbana.


Để kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng túi đình đám này, sắp tới 2 nhà thiết kế nổi tiếng sẽ cho ra mắt hai phiên bản hoàn toàn mới là Sicily 58 và 62. Cả hai đều được làm bằng chất liệu da được nhập khẩu từ Pháp và Thụy Sĩ, với công nghệ sử lý đặc biệt đảm bảo cho bề mặt da thật tự nhiên, mềm mịn. Lớp lót bên trong cũng được sử dụng bằng loại da thượng hạng nhất nhằm đem đến cho khách hàng một sản phẩm đẳng cấp nhất.


Với kiểu dáng khá gọn nhẹ, không quá cầu kỳ, Sicily bag như món bảo bối tuyệt hảo khi có thể “đựng cả thế giới” của phụ nữ. Sicily Bag có rất nhiều sự lựa chọn với bảng màu phong phú, phong cách, biến hóa đặc sắc khác nhau mà Domenico Dolce và Stefano Gabbana ưu ái dành tặng cho phái đẹp. Đúng với tinh thần vương giả, hoàng tộc bao nhiêu năm qua của Dolce&Gabbana, đây chắc chắn sẽ là hot items trong thời gian sắp tới.


Sicily Bag được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của những nghệ nhân hàng đầu thế giới của Dolce&Gabbana, được xử lý tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ đảm bảo sẽ làm thoả mãn những quý cô mộ điệu khó tính nhất. Sicily Bag biến hóa đa dạng trên sàn runway trong fashion show Dolce&Gabbana Fall 2019 vừa qua.


Tuy được giới thiệu nằm trong bộ sưu tập ready- to-wear nhưng chất lượng của Sicily Bag được đánh giá không thua kém các sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Alta Moda (được hiểu là Haute Couture của nước Ý) ra mắt trước đó của Dolce&Gabbana.


Túi Sicily bag đã có mặt tại cửa hàng Dolce&Gabbana ở Khu mua sắm Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM và TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo TTVN.

No comments