Breaking News

Trịnh Kim Chi lần thứ 2 tham gia chương trình Bức Tường Nghệ Sĩ ý nghĩa

Saovacuocsong - Trong tà áo dài duyên dáng, Trịnh Kim Chi xúc động khi lần 2 tham gia Bức Tường Nghệ Sĩ. Đây là chương trình từ thiện ý nghĩa dành cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, đau ốm khi tuổi xế chiều.


Lần thứ 2 tham gia chương trình Bức Tường Nghệ Sĩ, Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi vẫn vẹn nguyên tâm trạng đồng cảm cùng các nghệ sĩ. Chị và sân khấu Trịnh Kim Chi, đạo diễn Vũ Huân đồng hành cùng tổ chức chương trình. Năm nay, chương trình giúp đợ cho 11 nghệ sĩ đang có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau. Với sức lan tỏa này, chương trình dự định sẽ tiếp tục thực hiện ở những tình thành khác.


NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ: “Tôi tham gia nhiều chương trình từ thiện, nhất là những chương trình gây quỹ giúp đỡ cho nghệ sĩ nghèo có hoàn cảnh bệnh nặng thiếu thốn từ vật chất đến tinh thần. Chúng tôi - những thế hệ đàn em đàn cháu, muốn góp một phần nhỏ để tỏ lòng đến các cô chú. Khi tham gia chương trình, tôi chỉ mong chương trình có được nhiều sự ủng hộ từ các mạnh thường quân để những phần quà đến với các cô chú được nhiều hơn giúp các cô chú phần nào trong cuộc sống”.


Có thể nói, NSƯT Trịnh Kim Chi là gương mặt không thể thiếu của các chương trình thiện nguyện, càng gây thêm xúc động với ca khúc Cát bụi cuộc đời của nhạc sĩ Hà Sơn nói về cuộc sống của những người văn nghệ sĩ rày đây mai đó, sống hôm nay đâu biết ngày mai nhưng vẫn vì nghệ thuật mà cho đi tất cả...

Trong tà áo dài truyền thống của thương hiệu Áo dài Dáng Việt, Trịnh Kim Chi như thả hồn đồng cảm cùng cuộc đời của những nghệ sĩ. Trịnh Kim Chi là một nghệ sĩ đi đầu trong những hoạt động từ thiện, chương trình vì cộng đồng. Sân khấu Trịnh Kim Chi cũng thường xuyên chọn tổ chức những chương trình từ thiện ý nghĩa vào những dịp quan trọng.


Sắp tới đây, vào ngày 25 -26/4, sân khấu Trịnh Kim Chi tiếp tục tái diễn vở Rặng Trâm Bầu phục vụ khán giả. Đây là vở diễn từng tạo được tiếng vang tại sân khấu và thu về nhiều giải thưởng uy tín từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ khán giả.

Tiếp tục ngay sau đó là dự án mới của Trịnh Kim Chi với bộ phim Webdrama với đề tài tâm linh: Qủy Linh Nhi, hứa hẹn là một cơn gió mới của chị.

Theo TTVN.

No comments