Breaking News

Thanh Thanh Huyền vinh dự khi lần thứ 3 làm host Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam

Saovacuocsong - Với kinh nghiệm dẫn dắt hàng loạt sự kiện thời trang cũng như khả năng tiếng Anh cực tốt, Thanh Thanh Huyền tiếp tục là host của Aquafina Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2019. Được biết đây là lần thứ 3 mà người đẹp đảm nhận vị trí này.


Sự kiện Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 diễn ra từ ngày 10 – 14/4/2019 đang trở thành tâm điểm của công chúng, đặc biệt là những tín đồ thời trang. Năm nay có tất cả 17 NTK và các thương hiệu tham gia vào chuỗi sự kiện này.


Thanh Thanh Huyền tiếp tục là cái tên được tin tưởng giao vị trí host của sự kiện. Được biết, đây là lần thứ 3, cô đảm nhận vị trí đặc biệt này. Cô chia sẻ, do bận lịch thi ở trường nên cô chỉ tham gia được 3 ngày của sự kiện gồm khai mạc, bế mạc và ngày thứ 2 của sự kiện.


So với 2 lần tham gia trước, lần này Thanh Thanh Huyền cảm thấy áp lực hơn. Vì yêu cầu của Ban tổ chức, các thương hiệu cũng như NTK rất cao dành cho host. Càng về sau càng phải dẫn dắt hay hơn, tiếng Anh trôi chảy và chuyên nghiệp hơn. Chính vì vậy, Thanh Thanh Huyền đã dành thời gian để thay đổi về lối dẫn, đầu tư hình ảnh khác biệt hơn để không làm khán giả nhàm chán. Bởi chính bản thân cô cũng rất sợ phải giậm chân tại chỗ.


Dù không phải là lần đầu tiên tham gia dẫn dắt ở một sự kiện thời trang, nhưng khi nhận lời tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2019 cũng mang đến cho cô rất nhiều cảm xúc. Cô cho rằng, cái mới của Tuần lễ thời trang mỗi năm chính là những sáng tạo đặc biệt của các NTK thể hiện qua BST mang đậm dấu ấn cá nhân của họ. Chính điều này mới là lý do mà cô và tất cả những người thực sự yêu, quan tâm tới thời trang chờ đợi.


Cô chia sẻ thêm: “Huyền không đến đó để lượn lờ váy vóc, cũng không đơn thuần là một người dẫn chương trình, Huyền muốn trở thành một nhà thiết kế biết nói và sẽ nói lên chính tâm hồn của nó với công chúng. Hy vọng qua phần dẫn dắt của Huyền, khán giả đi xem show sẽ cảm nhận được điều mà các NTK muốn truyền tải”.


Thanh Thanh Huyền cũng được biết đến là một nữ MC có phong cách thời trang cực kỳ ổn định và cuốn hút.Trở lại sự kiện lần này, Thanh Thanh Huyền đầu tư cho mình hình ảnh rất hiện đại, nắm bắt những xu hướng mới nhất trên thế giới, từ những nhà thiết kế góp mặt tại sự kiện. Và điều quan trọng nhất, Thanh Thanh Huyền muốn làm khán giả ấn tượng với khả năng Tiếng Anh trôi chảy và phong thái chuyên nghiệp - một người host không cầm kịch bản. Cô rất mong nhận được sự ủng hộ của khán giả tại sự kiện lần này cũng như nhiều chương trình khác sắp tới của mình.

Theo TTVN.

No comments