Breaking News

Sau ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Hồng Vân tái ngộ Nghinh Lộc tại Sao Nối Ngôi

Saovacuocsong - Đêm thi thứ 3 của Sao nối ngôi khan giả chứng kiến màn xưng hô đầy hoang mang của thí sinh Phương Cẩm Ngọc với 2 giám khảo Kim Tử Long và Hồng Vân.

Sao nối ngôi tập 3 với chủ đề Truyền nhân có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân và ca sĩ Đông Đào trong vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long. Trong khi Hồng Vân là gương mặt giám khảo quen thuộc của Sao nối ngôi, thì ca sĩ Đông Đào với kinh nghiệm từng có con tham gia Sao Nối Ngôi phiên bản nhí, chắc chắn 2 nữ giám khảo sẽ là những người hiểu rõ tâm lý của các thí sinh để đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích nhất.


Sau 2 tuần “tự thân vận động”, đêm thi thứ 3 tuần này, thí sinh Nhất Duy sẽ lần đầu tiên cùng ba mẹ của mình – diễn viên điện ảnh nổi tiếng Công Hậu và diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc trình diễn trên sân khấu của Sao Nối Ngôi. Nói về lần “hợp tác” đầu tiên của gia đình, diễn viên lồng tiếng Bích Ngọc tỏ ra rất thích thú, cô cho biết sau một thời gian lùi về sau ánh đèn sân khấu để chăm sóc gia đình cũng như làm hậu phương vững chắc cho chồng là nam diễn viên Công Hậu, thì đây là lần đầu tiên cô xuất hiện trên sân khấu cùng chồng và con trai trong một tác phẩm kịch.


Chia sẻ lý do khiến cho gia đình chưa có một dịp nào diễn cùng nhau, mẹ Nhất Duy cho biết: “Vì anh Công Hậu phải quay phim thường xuyên, bản thân tôi cũng bận rộn với công việc lồng tiếng, Duy thì vẫn đang theo học ngành Đạo diễn tại Trường Sân khấu & Điện ảnh, cho nên thời gian làm việc cùng nhau hầu như không có”.


Chia sẻ về chặng đường 2 tuần thi đầu tiên của Nhất Duy không có sự hỗ trợ của ba mẹ trên sân khấu, Bích Ngọc cho biết bản thân cảm thấy có lỗi với cậu con trai lớn của mình: “Tôi chỉ động viên con chứ không giúp đỡ con được gì”. Bởi vậy mà cả hai vợ chồng Công Hậu – Bích Ngọc đã quyết định gạt công việc bận rộn qua một bên để đến hỗ trợ con trai trong đêm thi thứ 3 này.





Bích Ngọc cho biết cả gia đình đã dành thời gian để luyện tập chăm chỉ cùng nhau, tuy nhiên sự cố ngoài ý muốn xảy ra vào những ngày cuối cùng sắp bước vào cuộc thi khiến gia đình Nhất Duy phải thay đổi kịch bản ngay lập tức. Cô kể trong khoảng thời gian cấp bách phải viết lại kịch bản khiến cả nhà có nhiều tranh luận dẫn đến mâu thuẫn, nhưng may mắn cuối cùng cũng thống nhất ý kiến và tiếp tục tập luyện để chuẩn bị phần dự thi.


Về phần Nhất Duy, anh cho biết phải thay đổi kịch bản gấp rút nên anh chưa thực sự tâm đắc với tiết mục này. Tuy nhiên theo anh đó là những nỗ lực và cố gắng hết sức của anh và ba mẹ, vì vậy anh mong các khán giả sẽ ủng hộ lần đầu tiên gia đình mình kết hợp cùng nhau trên sân khấu. Bên cạnh đó, hai mẹ con “nữ hoàng lồng tiếng” Bích Ngọc và Nhất Duy cũng khiến nhiều người bất ngờ khi mang đến một màn lồng tiếng 6 nhân vật cùng lúc, với 3 độ tuổi khác nhau từ giọng trẻ con đến người trưởng thành và kết thúc với giọng ông bà lão.


Cũng trong đêm thi thứ 3 tuần này, cô gái cải lương Phương Cẩm Ngọc, người chuyên trị những vai đào thương, đào chính sẽ lần đầu tiên “lột xác” khi hoá thân vào vai phản diện trong tiết mục Lớp học truyền nhân. Cô cũng làm cho mọi người “loạn não” với cách xưng hô của mình khi gọi Phượng Hằng và Hồng Vân bằng cô, trong khi đó lại gọi Kim Tử Long bằng anh. Điều thú vị là cả 3 nghệ sĩ trên đều bằng tuổi nhau, thậm chí Kim Tử Long còn xưng “anh - em” với Hồng Vân.


Trước thắc mắc vì sao lại có một màn xưng hô hoang mang như vậy, Hồng Vân cho biết vì Kim Tử Long nhìn rất trẻ nên các thí sinh đều gọi bằng anh. Trong khi đó, Kim Tử Long tỏ ra rất thích thú khi nghe được câu nói rất đúng ý mình, anh cũng khiến cả trường quay cười ngả nghiêng khi hài hước “xin lỗi” Hồng Vân liên tục vì các thí sinh gọi bằng cô. Tuy nhiên Hồng Vân dí dỏm khẳng định mình vẫn trẻ và hiểu các thí sinh gọi mình bằng cô vì kính trọng.

Sau chiến thắng nhất tuần ở đêm thi trước, “soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng gặp chấn thương ở tay trong quá trình luyện tập. Tuy nhiên với những nỗ lực và ý chí kiên cường, Trịnh Thắng nhất định sẽ mang đến câu chuyện cậu bé người gỗ Pinocchio một cách chỉnh chu nhất. Trong khi đó, Trương Anh Đào quyết tâm chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào của mình khi thể hiện bản hit của ca sĩ Như Quỳnh; Đoàn Bảo Ngọc với sự trợ diễn từ gia đình 4 đời hát Bội sẽ mang đến một tiết mục “kịch lồng trong kịch” với đa màu sắc về nghệ thuật hát Bội.


Đặc biệt sau bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” nổi tiếng, NSND Hồng Vân sẽ tái ngộ Nghinh Lộc tại sân khấu của Sao Nối Ngôi và sẽ có những lời động viên đầy ý nghĩa dành cho tiết mục chính kịch về tình cảm gia đình với nhiều cung bậc cảm xúc của Nghinh Lộc. Tập 3 của chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 17/4 trên kênh THVL1.

Theo TTVN.

No comments