Breaking News

Lộ "thân phận" của Hot Boy bán tầu hũ sầu riêng khiến công đồng mạng sôi sục

Saovacuocsong - Trong những ngày qua, đoạn video và hình ảnh chàng hot boy 6 múi đứng bán món Tầu hũ sầu riêng đã khiến cộng đồng mạng sôi sục chia sẻ và tìm kiếm. Được biết, món ăn mới này cũng đang là sự lựa chọn của nhiều tín đồ sành ăn đặc biệt là sao Việt.


Dù được ra mắt cách đây chưa lâu, nhưng món Tầu hũ sầu riêng của Mr.ToFu (63 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2) đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của những tín đồ ẩm thực, trong đó có phải kể đến hàng loạt sao Việt cũng xếp hàng để được thưởng thức món ăn này.


Mới đây, Mr.ToFu tiếp tục gây sốt, không chỉ bởi món ngon thần thánh này mà còn khiến nhiều người chú ý hơn bởi hình ảnh chàng hot boy 6 múi đứng bán bên xe Tầu hũ sầu riêng. Những hình ảnh và đặc biệt là đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhiều khách hàng không ngần ngại xếp hàng để thưởng thức món ngon giải nhiệt cho mùa Hè mà còn thích thú quay lại những khoảnh khắc của anh chàng này. Tung tích của anh cũng nhanh chóng khiến nhiều người nhận ra.


Đó là chàng người mẫu Dương Mạc Anh Quân, sinh năm 1989, từng xuất hiện tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Trước đó anh cũng gây ấn tượng với vai diễn Eric trong phim Bộ tứ 10A8. Sau sự thành công của bộ phim, Anh Quân không lấn sâu vào showbiz mà tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp, anh làm quản lý dự án cho công ty danh tiếng Apple, chi nhánh Hong Kong.

Anh chính thức trở lại cùng khán giả khi xuất hiện trong vai trò người mẫu với sự thay đổi ngoạn mục. Dương Mạc Anh Quân thay đổi rất nhiều, khuôn mặt nam tính, ngoại hình mạnh mẽ và đặc biệt là body 6 múi đầy thu hút. Anh trở thành gương mặt được yêu thích, sắc vóc ấn tượng và chinh phục bởi vẻ gần gũi, thân thiện.


Dương Mạc Anh Quân cũng thừa nhận mình là một “fan ruột” của món Tầu hũ sầu riêng của Mr.ToFu. Đây là món ăn có cảm hứng từ món tầu hũ truyền thống, đảm bảo dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, kết hợp với sầu riêng. Với công thức gia truyền của Mr.ToFu đã tạo ra một cực phẩm ấn tượng.

Mr.ToFu gây ấn tượng mạnh vị tầu hũ thơm, cùng nước cốt dừa, bột dai và cuối cùng là sâu riêng tươi, nguyên chất đảm bảo tinh sạch, phù hợp là món giải nhiệt mùa hè Sài Gòn nóng bức. Bên cạnh đó, Mr.ToFu còn mang đến cả một không gian xanh mát, cực kỳ lãng mạn, mang đến cảm giác thư thái nhẹ nhàng sau những giờ làm việc học tập căng thẳng. Đây đồng thời cũng là không gian hẹn hò ý tưởng cũng như đáp ứng nhu cầu check in của các bạn trẻ.



Minh Hy.

No comments