Breaking News

Lê Dương Bảo Lâm ưu ái gọi “gái già” Phương Lan là "người mẫu ảnh"

Saovacuocsong - Xuất hiện tại tập 6 Đấu Trường Ẩm Thực Nhí, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” Phương Lan được MC Lê Dương Bảo Lâm ưu ái gọi là “người mẫu ảnh” mặc dù cô sở hữu chiều cao khiêm tốn.


Phương Lan là một diễn viên có xuất thân từ trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM và đang hoạt động tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Cuối năm 2018, Phương Lan được nhiều khán giả yêu thích nét diễn hài hước và trẻ trung trong bộ phim điện ảnh “Gái già lắm chiêu”. Trước đó, cô từng gây ấn tượng khi tham gia các chương trình truyền hình như: Làng Hài Mở Hội, Cặp Đôi Hài Hước cùng diễn viên Dương Thanh Vàng…. Phương Lan và Lê Dương Bảo Lâm từng là đồng nghiệp thân thiết nên khá thoải mái khi gặp lại nhau trong chương trình Đấu Trường Ẩm Thực Nhí.


Tại chương trình, nam MC luôn ưu ái gọi nữ diễn viên với danh xưng “người mẫu ảnh” mặc dù cô chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn. Thực chất, đây là cách gọi troll của nam MC nhưng vẫn được Phương Lan vui vẻ chấp nhận và xem như một lời khích lệ.

“Đối thủ” của Phương Lan trong chương trình sẽ là nam ca sĩ Hồ Việt Trung. Bên cạnh đó, hai “đầu bếp nhí” hướng dẫn Phương Lan và Hồ Việt Trung thực hiện các món ăn là cặp song sinh Huỳnh Xuân, Huỳnh Mai. Đôi song sinh 10 tuổi sẽ có màn ra mắt chương trình đầy ấn tượng với điệu nhảy trẻ trung, sôi động trên nền ca khúc “Bống bống, bang bang”. Không chỉ nhảy đẹp, Huỳnh Xuân và Huỳnh Mai còn kết hợp ăn ý tung miếng hài nhiều lần khiến MC Lê Dương Bảo Lâm đỡ không nổi.


Về đội Huỳnh Mai, nữ diễn viên Phương Lan sẽ thực hiện món “Bánh ướt thịt nướng sả” theo chỉ dẫn của “đầu bếp nhí”. Do nhầm tưởng sẽ được làm giám khảo chương trình thay vì là người vào bếp, nữ diễn viên chọn sai trang phục và bị MC Bảo Lâm trêu ghẹo.


Phần dự thi diễn ra vô cùng suôn sẻ với sự kết hợp ăn ý của Huỳnh Mai và Phương Lan cho đến khi Hồ Việt Trung đưa ra thử thách vừa cuốn bánh ướt vừa tạo kiểu chụp hình. Như “cá gặp nước”, Phương Lan thoả sức “bung lụa” với những kiểu dáng chụp hình tự sướng vô cùng bá đạo khiến mọi người cười nghiêng ngả.


Trái ngược với Phương Lan, ngay từ cái tên món “Cơm chiên Trân Châu” do Huỳnh Xuân yêu cầu, Hồ Việt Trung đã vô cùng hoang mang cho đến lúc hoàn thành món ăn. Dù không rành việc nấu ăn nhưng Hồ Việt Trung lại khiến MC Bảo Lâm ngạc nhiên trước khả năng bầm thịt cực nhanh và sự sáng tạo trong cách bày trí món ăn. Trước thử thách vừa nhảy vừa chiên thịt, Hồ Việt Trung nhiệt tình nhảy, lắc lư và xoay người theo nhạc đến nỗi Huỳnh Xuân không “nỡ” nhắc các bước tiếp theo.


Cuộc chiến giữa hai nghệ sĩ Phương Lan, Hồ Việt Trung và cặp song sinh Huỳnh Xuân, Huỳnh Mai hứa hẹn còn nhiều bất ngờ thú vị. Đấu Trường Ẩm Thực Nhí tập 6 sẽ được phát sóng lúc 20:10 chủ nhật 14/4 trên VTV9.

Theo TTVN.

No comments