Breaking News

Đẹp như Hân “hoa hậu” cũng không được Trường Giang ưu ái như mỹ nhân tên “Phương” này

Saovacuocsong - Cùng phận “liễu yếu” trong Muốn ăn phải lăn vào bếp nhưng Puka, Lê Lộc, Hân “hoa hậu” cũng đành ngậm ngùi trước sự ưu ái của Trường Giang dành cho mỹ nhân tên “Phương” này.

Tập 6 của chương trình ẩm thực du lịch Muốn ăn phải lăn vào bếp đã chính thức ra mắt khán giả với khách mời là diễn viên – á hậu Thúy Ngân, hay còn được khán giả biết đến với cái tên Hân “hoa hậu” sau bộ phim gia đình nổi tiếng Gạo nếp gạo tẻ. Dù nổi tiếng xinh đẹp như hoa như ngọc, thế nhưng cũng như Puka và Lê Lộc trước đó, cô nàng “sang chảnh” này đã bị bếp chính Trường Giang cho rơi vào ngã ba đường, hoặc là giữ hình tượng hoặc là vượt qua thử thách trong tình trạng đầu xù tóc rối. Duy nhất cô nàng ca sĩ Ái Phương trong tập 5 là được anh chàng thương xót, giao cho thử thách dù vất vả nhưng không tới nỗi nghiệt ngã như ba cô nàng kể trên.

Phải chăng nhờ cái tên gần giống với Nhã Phương – bà xã của nam diễn viên hài Mười khó đã giúp giọng ca Đường về nhà thoát nạn? Tuy nhiên, dân tình cũng đồn đoán là do vì Ái Phương và Nhã Phương là bạn thân nên Trường Giang không dám “hành” quá tay.

Thúy Ngân tươi rói bên chiến lợi phẩm của mình

Trong tập 6, Hân “hoa hậu” phải đi bắt cá đến ướt sũng hết từ đầu đến chân. Có thể nói, dù phải vật lộn với hoàn cảnh khá khó khăn nhưng thần thái xinh đẹp của cô nàng vẫn không hề suy suyển.

Một Hân “hoa hậu” khác đã được dịp lộ diện

Gian nan không kém, trong tập một, Puka đã từng được thử bắt lươn bằng tay và rồi té cầu khỉ mấy lần chỉ vì chơi một trò “quái đản” của Trường Giang. Đến tập 3, tình trạng của Lê Lộc cũng không khá khẩm hơn khi bất đắc dĩ trở thành “trẻ em cơ nhỡ”. Bùn đất lấm lem từ đầu tới chân, cô giương đôi mắt hoang man tìm người thân khi lạc lối giữa bốn bề cây cối um tùm. Trong khi đó, Trường Giang và Anh Đức đã rủ nhau ra ghe “mần thịt” con cá lóc tự lúc nào.

Puka và gương mặt đau khổ khi bắt lươn bằng tay

“Một chương trình, hai số phận” chính là cách nói đúng nhất về Lê Lộc và Anh Đức

Sau 6 tập có thể thấy, ca sĩ Ái Phương là “nữ nhân” được Mười khó “nhẹ tay” nhất. Dù bị cho ra đồi chè để “tắm” cái nắng chang chát nhưng cô nàng vẫn may mắn hơn khi không bị “nhúng” xuống ao bùn như ba cô nàng kể trên. Chưa kể, Trường Giang còn “soái ca” đến mức nhường luôn chiếc nón lá duy nhất cho Ái Phương để tránh nắng chiếu đen da.

Ái Phương xinh xắn trong chiếc nón lá…

…ngồi sau xe “mui trần” của Trường Giang

Bấy nhiêu đó đã đủ khiến người hâm mộ hoài nghi, liệu có phải chỉ cần tên “Phương”, Trường Giang sẽ ưu ái? Có lẽ phải đợi có thêm một cô nàng tên “Phương” khác (trừ Nhã Phương) xuất hiện trong Muốn ăn phải lăn vào bếp thì các khán giả mới có thể kết luận được đây là hành động ngẫu nhiên hay cố ý của “chàng hề xứ Quảng”?

Ngoài các khách mới là nữ diễn viên, ca sĩ xinh đẹp, đến nay chương trình ẩm thực du lịch Muốn ăn phải lăn vào bếp của Trường Giang đã ghi nhận sự tham gia của nhiều nam “tài tử” đang rất được yêu thích hiện nay như “vi cá” Quách Ngọc Tuyên, diễn viên hài Anh Đức, “hot boy giao nước đá” Võ Đăng Khoa. Nếu Quách Ngọc Tuyên “cương trực” đối đầu thử thách thì Anh Đức lại là “thánh ăn gian” với gương mặt “ngây thơ” nhất Đông Nam Bộ.

Quách Ngọc Tuyên cũng từng là “phụ bếp” đắc lực của Mười khó


Thông qua trailer trước đó của chương trình, các khách mời tiếp theo đang được người hâm mộ trông đợi là: danh hài Chí Tài, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, Lê Giang, Anh Tú, Khả Như, Xuân Nghị… đặc biệt Nhã Phương đang là cái tên được người hâm mộ “khẩn thiết” yêu cầu đến với chương trình này nhất. Để xem, Mười khó có chiều lòng khán giả trong hành trình kế tiếp của Muốn ăn phải lăn vào bếp không nhé?

Các gian bếp sẽ được dựng lên tại bất kì đâu giữa thiên nhiên tươi mát

Muốn ăn phải lăn vào bếp là chương trình ẩm thực kết hợp du lịch do Trường Giang hợp tác với POPS sản xuất. Đến với chương trình, các nghệ sĩ khách mời sẽ không chỉ được thưởng thức món ăn dân dã độc lạ hay khám phá những vùng đất trù phú của đất nước, mà còn phải cùng Trường Giang tham gia thử thách đi tìm nguyên liệu và trực tiếp vào bếp để chế biến món ăn. Các gian bếp sẽ được dựng lên tại bất kì đâu giữa thiên nhiên tươi mát. Sự lóng ngóng, vụng về hay những phát kiến độc đáo trong lần đầu trải nghiệm của các khách mời, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái và những giờ phút giải trí bổ ích cho các khán giả và gia đình. Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượt xem của chương trình đã gần cán mốc 12 triệu và nhiều tuần góp mặt trong bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube.

Các tập tiếp theo của chương trình sẽ ra mắt khán giả vào lúc 20h00 thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube của Trường Giang.

Xem chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp tại link: http://bit.ly/Muon_an_phai_lan_vao_bep 

Theo TTVN.

No comments