Breaking News

“Đã nữ” Lý Hương trở lại ấn tượng trong MV Giấc mộng trầu xanh

Saovacuocsong - Vừa qua, diễn viên Lý Hương có dịp hội ngộ cùng diễn viên Lan Ngọc cùng nhiều nghệ sĩ khác trong buổi ra mắt MV Giấc mộng trầu xanh. MV tiếp tục đánh dấu sức hút mới của Lý Hương trong vai trò ca sĩ bên cạnh sở trường là diễn xuất.


Tại sự kiện họp báo ra mắt MV Giấc mộng trầu xanh có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ tham gia: diễn viên Lý Hương, ca sĩ Lưu Thiên Ân, hotboy Thành Ngọc, diễn viên Ngọc Lan… Sự kiện còn góp mặt nhiều gương mặt nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng làng giải trí như: Hoa hậu điện ảnh Thanh Xuân, diễn viên Mỹ Duyên, diễn viên Đinh Y Nhung, Á quân Võ Hồng Nhung, Hoa hậu doanh nhân Vickie D Chang, người đẹp Đỗ Diễm Chi… Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân đảm nhận vai trò MC trong sự kiện. Đặc biệt hai người bạn thân của Lý Hương là Á hậu Băng Châu và người mẫu Đức Tiến cũng có mặt. 


Diễn viên Lý Hương hội ngộ cùng Lan Ngọc, được biết đến là những mỹ nhân của làng điện ảnh Việt, cả hai gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện cùng nhau. Nếu như Lý Hương được biết đến là thế hệ đi trước, từng là đóa hoa hương sắc của điện ảnh và giữ được sức hút đến hiện nay thì Lan Ngọc được xem là thế hệ tiếp nối ghi dấu ấn bởi nhan sắc, tài năng.

Chia sẻ về lần trở lại trong một vai trò mới là ca sĩ, diễn viên Lý Hương cho biết thời gian qua bận rộn với công việc kinh doanh, quay trở lại nghệ thuật Lý Hương cũng khá kén chọn một dự án điện ảnh lớn để tham gia. Nhưng khi được xem qua kịch bản, thấy những gương mặt gạo cội trong ngành nghệ thuật phụ trách đã cho Lý Hương yên tâm, mình đủ niềm tin và quyết định nhận lời ngay.


Ngoài lý do trên, tham gia vào dự án phim ca nhạc này nó còn là một cái duyên. Bài hát “Trường ca trầu cau” trước đó Lý Hương rất yêu thích, mong muốn có một ngày được trình bày nhạc phẩm này. Lần nay duyên đưa tới, Lý Hương xem đây là cơ hội để mình quyết định nắm lấy thực hiện mơ ước của mình.

Vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi, đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghệ thuật. Chính vì vậy, Lý Hương cũng rất tư tin với nghiệp diễn của mình, nhưng thực sự khi quyết định hát “Trường ca sự tích trầu cau” nay là “Giấc mộng trầu xanh” 


Lý Hương chia sẻ thêm: “Khi nhận kịch bản, đặc biệt là sự ủng hộ của nhạc sĩ lão tướng Thái Ngọc Sơn, chú cũng chính là cố vấn âm nhạc trong Mv Giấc Mộng Trầu Xanh thì Lý Hương cảm thấy an tâm và bắt đầu tập nhạc… Lý Hương đã đặt cái tâm của mình vào bài hát, nhập hồn vào ca từ.Để làm sao truyền tải được hết ý nghĩa và thông điệp của MV, Phim qua lời ca, tiếng hát…

Kịch bản của MV “Giấc mộng trầu xanh” được khai thác theo hướng truyện “Xuyên không” nhằm truyền tải thông điệp dù trải qua nhiều thế hệ thì quả cau và lá trầu vẫn là hình ảnh sánh đôi không thay đổi. Từ cuộc tình ngàn xưa đến những mối tình hiện tại, rất cần sự gắn bó yêu thương.


Giấc mộng trầu xanh là một sản phẩm nghệ thuật chịu chi về kinh phí để thực hiện kỹ xảo điện ảnh trong một MV, ca nhạc với thời lượng ngắn. Tại buổi họp báo ra mắt truyền thông và khách mời, đại diện nhà sản xuất tiết lộ chi gần 1 tỷ đồng để có được một MV ca nhạc cổ trang đậm chất nghệ thuật này.


Minh Hy/ Theo TTVN.

No comments