Breaking News

AX Shirt - mẫu áo thun khiến giới trẻ toàn thế giới phát cuồng gần ba thập niên qua

Saovacuocsong - Ra đời từ năm 1991 đến nay, trong suốt 28 năm tồn tại và phát triển, mẫu áo thun kinh điển này luôn được xem là biểu tượng của Armani Exchange. Và làm say lòng hàng triệu tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Với phông dáng đơn giản, trẻ trung, hiện đại, AX shirt là lựa chọn hoàn hảo để mix&match với rất nhiều items khác nhau. Cũng chính lý do đó mà nó làm mê đắm rất nhiều bạn trẻ từ Âu sang Á.


Một điểm cộng nữa của chiếc áo thun biểu tượng này làm nó đặc biệt hơn những items cùng phân khúc khác. Đó là AX shirt được cả nam và nữ yêu thích, món items unisex này có thể mix cùng một chiếc quần jean bụi bặm hay cả những chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính.


Nếu thập niên 90 chúng ta chứng khiến sự lên ngôi của thời trang rock chic nổi loạn, phóng khoáng, thập niên 2000 là thời kỳ đỉnh cao của hip hop và rap. Thì thập niên 2010 ghi dấn ấn của thời trang đường phố (Street Style), và đó chính là lý do để áo thun AX tồn tại suốt gần 3 thập niên qua mà không hề bị nhàm chán bởi tính thích nghi với biến động thời cuộc của nó.


Sẽ chẳng còn lạ lẫm gì khi bạn bắt gặp một anh chàng cực ngầu hay một cô nàng cực “sang chảnh” bước xuống phố với chiếc AX shirt trên người. Họ thoải mái thể hiện cá tính bản thân mà không một chút ngần ngại.

Như chính thông điêp cốt lõi của Armani Exchange luôn khuyến khích mỗi khách hàng tìm đến mình hãy tự tin, luôn yêu thương bản thân của mình trên hết và hãy thể hiện chúng qua nhưng gì bạn đang mặc trên người.


Với kiểu dáng thoải mái, có 2 màu trắng, đen cùng logo thương hiệu AX được in to bản phía trước, chính sự basic này biến nó trở thành món items không thể thiếu trong tủ đồ của rất nhiều tín đồ trên toàn thế giới.

Theo TTVN.

No comments