Breaking News

Á Vương Manhunt Mai Tuấn Anh quan niệm muốn đẹp phải khỏe mạnh

Saovacuocsong - Mai Anh Tuấn từng đạt giải Siêu Mẫu năm 2015, trải qua 3 vòng tuyển chọn từ ban giám khảo Việt Nam và quốc tế, anh xuất sắc trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Manhunt. Siêu mẫu Mai Tuấn Anh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi đoạt ngôi vị Á Vương tại cuộc thi Manhunt tổ chức tại Úc – đây là một trong ba cuộc thi lớn nhất trên thế giới dành cho nam giới. 



Để bước lên ngôi vị cao trong một sân chơi quốc tế, Mai Tuấn Anh chia sẻ anh thực sự rất vui khi những ngày tháng luyện tập, tâm huyết và quá trình học hỏi không ngưng của bản thân đã được ghi nhận. “Để có được những thành tích như ngày hôm nay bản thân Mai Tuấn Anh không có nhiều bí quyết đâu, mình chỉ quan niệm đơn giản giữ cho mình sức khỏe tốt, chế độ dinh dưỡng cân bằng, luyện tập kiên trì bền bỉ bạn sẽ chạm đến giấc mơ của mình. Nếu bạn không có sức khỏe tốt khi tham gia sân chơi quốc tế bạn sẽ đuối sức. Như bản thân Mai Tuấn Anh, đến Úc tham dự cuộc thi phải chịu ảnh hưởng việc lệch múi giờ, thiếu ngủ trầm trọng, ẩm thực khác Việt Nam, do đó việc ăn uống sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong thời gian thi. Nếu bạn có sức khỏe tốt, thể lực dẻo dai bạn sẽ có tinh thần vững vàng trong cuộc thi và thích nghi tốt với mọi thay đổi” 


Á vương Mai Tuấn Anh chia sẻ cách anh giữ cho làn da của mình luôn săn chắc tươi trẻ bằng việc sử dụng luyện pháp chăm sóc an toàn uy tín đến từ Nhật Bản – Viện thẩm mỹ Eri International. Trong thời gian tới anh sẽ trải nghiệm CryoSpa được rất nhiều cầu thủ, ngôi sao Hollywood sử dụng. Được biết, đây là liệu trình độc quyền từ Eri International tại Việt Nam 

Gần đây nhất, Mai Tuấn Anh có màn tái xuất trên sàn diễn của tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019, sự kiện thời trang lớn nhất trong năm, quy tụ những nhà thiết kế Việt Nam quốc tế tham gia trình diễn những bộ sưu tập của họ trong suốt 1 năm lao động nghệ thuật. 



Mai Tuấn Anh tham gia biểu diễn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Đức Vincie. Anh hào hứng với những thiết kế năng động trẻ trung đến từ nhà thiết kế Đức Vincie tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019.


Được biết, trong đêm khai mạc Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam anh xuất hiện với tư cách khách mời sự kiện 


Đêm khai mạc tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 Mai Tuấn Anh (thứ 2 bên trái) tham gia với tư cách khách mời, anh có buổi giao lưu trò chuyện cùng bà Mai Lan (áo trắng) đại diện của thương hiệu Eri International. Mai Tuấn Anh ấn tượng với bộ sưu tập của nhà thiết kế Chung Thanh Phong trong đêm mở màn.

Theo TTVN.

No comments