Breaking News

Thái Duy vừa nấu chè vừa hát Hồ Quảng ngọt như mía lùi

Saovacuocsong - Nam diễn viên Thái Duy vừa nấu chè vừa hát Hồ Quảng ngọt như mía lùi. Hồng Phượng tròn mắt nhìn bé Minh Mẫn 13 tuổi trổ tài nấu nước cốt dừa trong tập 4 Đấu Trường Ẩm Thực Nhí.

Đấu Trường Ẩm Thực Nhí tập 4 với sự tham gia của nữ ca sĩ Hồng Phượng cùng nam diễn viên hài Thái Duy. Bên cạnh đó, hai đầu bếp nhí Minh Mẫn và Koh Sami sẽ là người trực tiếp hướng dẫn các nghệ sĩ thực hiện các món ăn theo suy nghĩ và cách thức riêng của các bé.

Đến với chương trình, Hồng Phượng diện áo bà ba hồng cánh sen và gửi đến khán giả giọng hát ngọt ngào trong ca khúc Ngợi ca quê hương em của nhạc sĩ Thanh Sơn. Trở lại với công việc sau khi sinh đứa con đầu tiên, cháu gái NSƯT Vũ Linh càng cho thấy vẻ đẹp mặn mà và giọng hát ngọt ngào không hề thay đổi.


Sau khi thực hiện trò chơi Oẳn tù xì chọn đội, Hồng Phượng sẽ thực hiện món Chè bắp đậu phộng theo yêu cầu của bé Minh Mẫn 13 tuổi. Trong khi đó, nam diễn viên Thái Duy lo lắng trước món Chè xoài Singapore - thử thách của bé Koh Sami 10 tuổi. Cả hai món ăn đều vô cùng mới lạ với hai nghệ sĩ, bởi món Chè bắp đậu phộng là sự kết hợp ngẫu nhiên theo sở thích của bé Minh Mẫn, còn Chè xoài Singapore lại là món ăn đến từ đất nước quê cha bé Koh Sami. Sự đối đầu dường như ngang tài ngang sức khi cả Hồng Phượng và Thái Duy đều cảm thấy chật vật trước món ăn lạ của hai bé. 






Vốn sở trường là hát cải lương Hồ Quảng, ở phần thi của mình, Thái Duy vừa nấu ăn vừa hát Hồ Quảng ngọt như mía lùi để chiêu đãi mọi người. Tuy lo lắng những phút đầu, nhưng càng về sau, nam diễn viên càng tỏ ra tự tin với món ăn do chính tay thực hiện dù gặp phải thử thách đến từ đội bạn. Ngược lại, Hồng Phượng lại vô cùng lúng túng khi thực hiện các bước của món Chè bắp đậu phộng, không chỉ vừa làm bắp văng tứ tung lên tóc, lên mặt bàn, nữ ca sĩ còn khiến mọi người e ngại bởi lượng đường bỏ vô nồi chè quá nhiều.


Tuần này cả hai đội đều có lợi thế đến từ sự lanh lẹ, thông minh của hai bé Minh Mẫn và Koh Sami. Koh Sami với tài hướng dẫn vô cùng rành mạch, thậm chí trước thử thách không dùng lời nói chỉ sử dụng ngôn ngữ hình thể để diễn tả cô nàng vẫn có thể vượt qua vô cùng xuất sắc. Trong khi đó, Minh Mẫn lại có nghề khi tự tin bước vào bếp nấu nước cốt dừa khiến Hồng Phượng, Lê Dương Bảo Lâm và Thái Duy tròn mắt nhìn. 

Đấu Trường Ẩm Thực Nhí tập 4 sẽ được phát sóng vào lúc 20:10 chủ nhật ngày 31/3 trên VTV9.

Theo TTVN.

No comments