Breaking News

Như Hảo bật mí về thời gian biểu 24 giờ trong ngày tại đất Mỹ

Saovacuocsong - Trong chương trình Chân Dung Cuộc Tình tập 14 với chân dung nhạc sĩ Y Vân, khán giả sẽ được gặp lại nữ ca sĩ xinh đẹp Như Hảo. Rời xa sân khấu gần 17 năm, Như Hảo hiện tại luôn trân trọng từng khoảnh khắc được hát, được cống hiến cho khán giả. Khi được hỏi về dự định tương lai có trở về Việt Nam gầy dựng lại con đường ca hát chuyên nghiệp, ổn định hay không, Như Hảo chia sẻ: “Hiện tại con gái của tôi vẫn đang học bên Mỹ nên tôi chưa có kế hoạch riêng nhưng nếu sau này khi con lên đại học, ổn định cuộc sống hơn có thể tôi sẽ về Việt Nam”.


Trong hậu trường Chân Dung Cuộc Tình, Như Hảo lần đầu tiên bật mí về lịch trình công việc 24 giờ của cô tại Mỹ. Nữ ca sĩ bắt đầu ngày mới vào lúc 6h30 sáng để chuẩn bị bữa sáng và đưa con gái đi học, sau đó mới trở về nhà dọn dẹp và bắt đầu công việc của mình. Như Hảo cho biết: “Lịch trình mỗi ngày của tôi đều rất giống nhau. Bắt đầu một ngày dài từ việc nấu nướng cho con và kết thúc bằng những việc riêng của mình”. Như Hảo cho biết cô luôn tự tay nấu ăn cho gia đình nên dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng con gái cô vẫn thích đồ ăn Việt.


Sau một ngày bận rộn với công việc của một chuyên viên làm đẹp, Như Hảo trở về với công việc không tên của một người mẹ như bao người phụ nữ bình thường khác. Nữ ca sĩ chia sẻ: “7 giờ tối về đến nhà, tôi bỏ túi xách xuống là lao vào bếp chuẩn bị bữa tối cho hai mẹ con. Thông thường thức ăn đã được tôi phân chia vào ngày hôm trước nên việc sơ chế và nấu nướng tôi làm khá nhanh với những món chiên, xào đơn giản”. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ dù công việc bận rộn đến đâu thì cô vẫn thích cảm giác được “làm mẹ” khi chính tay chăm sóc cho con cái và chứng kiến con khôn lớn từng ngày. Nữ ca sĩ cho biết: “Lo cho con gái xong tôi mới có thời gian làm việc cá nhân của mình. Đặc biệt ngày nào tôi cũng dành khoảng một tiếng đến một tiếng rưỡi để tập hát và kết thúc một ngày vào lúc 12 giờ khuya”.

Dù bận rộn với công việc hằng ngày nhưng Như Hảo vẫn sắp xếp tham gia mỗi chương trình nghệ thuật khi được lời mời. Nữ ca sĩ cho biết: “Lúc trước tôi đã từng xa sân khấu rất nhiều năm nhưng đến bây giờ tôi vẫn đứng đây hát cho khán giả nghe nên tôi rất thấm thía câu nói: nghiệp vận vào thân. Tôi không thể bỏ nghệ thuật được”.

Nói về cảm xúc hiện tại của một phụ nữ chín chắn, trưởng thành so với một cô gái trẻ của 20 năm trước, nữ ca sĩ đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 1992 thật lòng chia sẻ: “Ngày trẻ đi hát chỉ xem đó là công việc, hát thì hát thôi không suy nghĩ nhiều. Bây giờ trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, tôi hát có cảm xúc hơn. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với ca sĩ trẻ bây giờ hãy trân trọng từng khoảnh khắc được đứng trên sân khấu, hãy hát bằng cảm xúc thật sự của mình”. Đến với chương trình Chân Dung Cuộc Tình, Như Hảo sẽ gửi đến khán giả ca khúc Người em sầu mộng – một nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Y Vân.


Góp mặt trong chương trình, khán giả còn được lắng nghe nhạc phẩm nổi tiếng Lòng mẹ qua phần thể hiện của danh ca Phương Dung. Đặc biệt lần đầu tiên danh ca Phương Dung sẽ trổ tài hát ca cổ trên sóng truyền hình.

Đến với đêm nhạc tôn vinh nhạc sĩ Y Vân, khán giả sẽ được gặp gỡ vợ và con gái nhạc sĩ để lắng nghe những chia sẻ về sự nghiệp và cuộc đời của ông. Tại đây, vợ nhạc sĩ Y Vân khẳng định chồng không có một bóng hồng nào ngoài đời và tiết lộ về sự thật hình ảnh cô gái trong nhạc phẩm “Ảo ảnh” của Y Vân.


Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Y Vân như: Ngăn cách, Ảo ảnh, Thôi, 60 năm cuộc đời, Những bước chân âm thầm… với sự thể hiện của: Tuấn Hiệp, Thu Hằng, Hồng Gấm, Phan Ngọc Luân, Khắc Minh, Nguyễn Ngọc Sơn.


Chương trình Chân Dung Cuộc Tình tập 14 – chân dung nhạc sĩ Y Vân sẽ được phát sóng vào 21 giờ thứ năm ngày 21/3/2019 trên kênh THVL1.

Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Minh Hy/ Theo TTVN.

No comments