Breaking News

Thuý Ngân khóc nức nở khi được vinh danh tại giải thưởng 'Mai Vàng'

Saovacuocsong - Tối 12/1, lễ trao giải 'Mai Vàng' diễn ra tại TP HCM. Diễn viên Thúy Ngân diện trang phục màu vàng rực rỡ, tôn nước da trắng ngần. Bộ váy có những chi tiết cắt xẻ táo báo giúp cô khoe khéo lợi thế hình thể. Trên thảm đỏ, cô tình tứ khoác tay đàn anh - diễn viên Trung Dũng và rạng rỡ chụp hình kỷ niệm.


Thuý Ngân là một trong những đề cử của hạng mục 'Nữ diễn viên Điện ảnh Truyền hình được yêu thích' với vai diễn 'Hân' trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Khi được MC Quyền Linh - diễn viên Vân Trang xướng tên, Thuý Ngân bật khóc nức nở và ôm chầm Trung Dũng vì quá đỗi bất ngờ. Ngay cả khi lên sân khấu nhận cúp, người đẹp chưa hết xúc động nhưng cố gắng gửi lời cám ơn đến nhà sản xuất, êkíp bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ".


Một điều đặc biệt, những ngày đầu tháng 1 này cũng là tròn 10 năm Thuý Ngân hoạt động nghệ thuật. Cô tâm sự, ngày ấy, bản thân chỉ là một cô gái tỉnh lẻ, quyết tâm lên Sài Gòn theo đuổi ước mơ khiến gia đình luôn lo lắng cho con gái nhỏ. Sau thời gian dài chăm chỉ, Thuý Ngân hạnh phúc với chiếc cúp danh giá công nhận tài năng và nỗ lực của bản thân. Người đẹp muốn dành tặng giải thưởng đến người ba thân thương vì ông đang bệnh nặng và theo dõi con gái được vinh danh qua sóng truyền hình.


'Dù con cái trưởng thành thế nào, gia đình luôn dõi theo, lo lắng như thuở thơ dại. Ba dặn tôi luôn biết trước biết sau, cố gắng theo đuổi và thực hiện ước mơ đến cùng bằng sự tử tế. Sau lễ trao giải, tôi gọi điện thoại ngay về cho ba mẹ để chia sẻ niềm vui với ông bà.', nữ diễn viên chia sẻ.


Năm 2018 đánh dấu một năm đầy thăng hoa trong sự nghiệp của diễn viên Thuý Ngân. Từng là một gương mặt quen thuộc ở các sàn diễn thời trang, đại diện Việt Nam dự thi "Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011", Thuý Ngân quyết định rẽ sang lĩnh vực diễn viên bằng ước mơ cháy bỏng. Cô cố gắng trau dồi chuyên môn và ghi dấu ấn qua từng vai diễn. 



Nàng dâu "Hân hoa hậu" trong "Gạo nếp gạo tẻ" chính là minh chứng cho sự trưởng thành chuyên môn và niềm đam mê, tâm huyết dành cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 của Thuý Ngân. Cô tâm sự: 'Đây là lần đầu tiên tôi quyết liệt hết mình, chấp nhận cho bạn diễn đánh thật, chấp nhận gào thét khan tiếng cho dù ngày mai không nói được nữa. Tất cả chỉ để thể hiện vai diễn tốt nhất và đạo diễn và bản thân hài lòng với từng cảnh quay. Tôi muốn bản thân phải đóng hay hơn và mong khán giả bớt ghét mình hơn'.



Tập cuối cùng cùa bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" sẽ phát sóng ngày 14/1. Thuý Ngân hy vọng khán giả sẽ theo dõi ủng hộ tập cuối của bộ phim cũng như êkip tham gia. Sau thời gian dài gắn bó, họ như những người thân trong gia đình, luôn quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau về công việc lẫn cuộc sống.


Hiện tại, Thuý Ngân cũng xuất hiện trên truyền hình với vai diễn mới trong sitcom "Em chưa muốn lấy chồng". Cô hóa thân thành Bạch Dương, người phụ nữ hết lòng vì công việc và liên tục trì hoãn việc lấy chồng. Sau đó, quyết định chia tay chồng chưa cưới nhưng vẫn phải sống chung nhà vì muốn giấu bố mẹ khiến cô rơi vào nhiều tình huống trớ trêu. Phim dự kiến có 60 tập, phát sóng trên VTV9.

Minh Hy.

No comments