Breaking News

Phương Thanh: “Dù bề ngoài tôi có thay đổi nhưng tâm cốt vẫn là con người đầy tình cảm”

Saovacuocsong - Trong Tinh hoa hội tụ tập 3, ca sĩ Phương Thanh bật khóc khi vợ chồng Minh Trường mô phỏng 'Chàng Cười và cô gái điếm'. Cô thán phục tài năng của các thí sinh, hứa sẽ quay lại làm giám khảo sân chơi này thêm một lần nữa.


Nghệ sĩ Minh Trường trình diễn tiết mục Trăng treo trên sông với câu chuyện tình người đầy xúc động. Anh hóa thân thành chàng trai khù khờ, mồ côi cha mẹ sống ở một con thuyền nhỏ neo đậu trên sông. Sự gặp gỡ của anh và Nhã Thi (cô gái điếm) mang đến cho người xem những giây phút bình yên, hạnh phúc nhưng rồi kết thúc đau đớn khi nhân vật của anh bị côn đồ hành hung.

Minh Trường, Nhã Thi diễn tiểu phẩm Trăng treo trên sông.

Ngồi ở ghế giám khảo, Phương Thanh không giấu được những giọt nước mắt bởi cô nhớ đến bộ phim mình từng đóng cách đây 10 năm mang tên “Hot boy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt”.

Cô nhận xét: “Các bạn lấy cái tứ đó để triển khai phát triển thành một kịch bản khác, thành một giá trị tình yêu khác. Chính tình cảm mà Minh Trường kết nối trong tiểu phẩm, tình yêu cha mẹ, tình yêu con người với con người, từ đó nảy sinh ra một tình yêu dang dở mà đau đớn. Các bạn đưa vào tiểu phẩm rất nhiều tình yêu, đó là một điều tuyệt vời”.

Sau tiết mục, Phương Thanh nhớ lại khoảng thời gian trước đây tham gia bộ phim. Dù từng đóng rất nhiều phim như Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, nhưng bộ phim bi kịch với nhân vật cô gái điếm đã để lại cảm xúc mạnh mẽ cho cô đến tận bây giờ.

Phương Thanh cho Minh Trường điểm tuyệt đối.

Hiện tại, cô cho biết bản thân đã thay đổi khá nhiều, đặc biệt là ngoại hình và công việc của cô cũng khác trước. Tuy nhiên, cảm xúc tinh thần của một người nghệ sĩ là không bao giờ thay đổi, chỉ có thay đổi bề ngoài, còn trong tâm cốt luôn là một người đầy tình cảm.

Phương Thanh là người mang bản tính mạnh mẽ nhưng luôn khóc một mình. Phương Thanh hiện giờ tóc ngắn, vài bữa nữa biết đâu lại để tóc dài. Người nghệ sĩ dù 60 – 70 tuổi da có nhăn, tất cả có tàn phai nhưng tinh thần phải luôn trẻ trung như thuở ban đầu", cô thổ lộ.

Chương trình phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 9.1 trên kênh THVL1.

P.V

No comments