Breaking News

Món Quà Cảm Xúc 2 - dự án đầy ý nghĩa mở màn 2019 của Chí Thiện

Saovacuocsong - Đêm Gala nhạc nằm trong dự án Món Quà Cảm Xúc 2 của ca sĩ Chí Thiện vừa diễn ra tại Nhà Văn Hoá Thanh Niên với sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ và các đơn vị hỗ trợ. Một đêm nhạc mang đến nhiều cảm xúc và nhiều món quà ý nghĩa cho các hoạt động vì cộng đồng của nam ca sĩ trong năm 2018, mở màn cho một năm 2019 nhiều bất ngờ thú vị. 

Bên cạnh đêm diễn Gala chính, Món Quà Cảm Xúc 2 còn có hoạt động triễn lãm bên lề để giới thiệu các hoạt động thiện nguyện của anh. Các hoạt động của Chí Thiện rất đa dạng, trải dài trên nhiều tỉnh thành cả nước và luôn đem lại cảm hứng, tràn đầy nhiệt huyết cho các bạn trẻ . Ước tính 40 nghìn lượt tham quan ghé thăm điểm đến trong thời gian lễ hội. Trong đêm Gala, hàng trăm bạn trẻ đã có mặt tại sảnh của NVH Thanh Niên để cùng chung vui với Chí Thiện, xem triển lãm ảnh, giao lưu và nhận nhiều quà tặng từ các nhà tài trợ của chương trình. 

Các khán giả trẻ có mặt từ rất sớm, đây là dịp mà các fan của Chí Thiện rất mong chờ vì được gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với anh. 

BTC chương trình Gala nhạc Món Quà Cảm Xúc 2 cho biết dù đang rất bận rộn với lịch diễn cuối năm dày đặc nhưng Chí Thiện vẫn quyết tâm thực hiện chương trình này. Bởi đây là một trong những hành động thiết thực nhất, anh dành tặng cho khán giả của mình, nhất là năm nay Chí Thiện đã đạt được nhiều tiến bộ rõ rệt trong chuyên môn và vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Công Dân Trẻ Tiêu Biểu TP.HCM năm 2018. 

Dù đang rất bận rộn với lịch diễn cuối năm dày đặc nhưng Chí Thiện vẫn quyết tâm thực hiện chương trình Món Quà Cảm Xúc 2. 

Dự án Món Quà Cảm Xúc đã trao đi hơn 800 triệu đồng tiền mặt, xây dựng 4 nhà tình thương cùng rất nhiều học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó trên khắp cả nước. Dự án được sự hỗ trợ từ China Southern Airlines (CSA), hãng hàng không full service thuộc top 4 trên thế giới. Hiện tại, ở VN, CSA đã có đường bay trải dài từ Bắc vào Nam. Tiếp nối những việc làm đầy ý nghĩa đó, đêm Gala còn đón nhận 300 triệu đồng từ các mạnh thường quân quyên góp, nâng tổng số tiền quyên góp cho quỹ dự án Món Quà Cảm Xúc 2 lên đến gần 1 tỷ đồng chỉ sau hơn 1 tháng phát động. 

Chí Thiện cùng học trò nhí tiếp đón và chụp ảnh lưu niệm cùng Nhà Tài Trợ chính China Southern Airlines. 

Ca sỹ Chí Thiện và đồng sáng lập dự án cộng đồng chị Đỗ Khoa Mai Lâm trao tặng hoa cám ơn và kỉ niệm chương cho Ông Thôi Hằng – Trưởng đại diện China Southern Airlines, cũng là nhà tài trợ chính của chương trình 2 năm liên tiếp. Đơn vị hỗ trợ Chí Thiện. 

Hành trình hướng đến cộng đồng và không ngừng cống hiến của Chí Thiện nhận được sự ủng hộ 100 triệu đồng đến từ Ông Đinh Bá Thành. 

Ngoài ra, BTC còn trao tặng 20 triệu đồng học bổng dành cho cán bộ Đoàn xuất sắc của trường Đại Học Văn Lang, 70 triệu đồng cho các hoạt động tình nguyện và từ thiện của Nhà văn Hóa Thanh Niên ngay trong đêm nhạc. Đây chính là hành động thiết thực và tấm lòng của Công dân trẻ tiêu biểu Chí Thiện muốn dành cho công chúng. 

Chí Thiện và bé Thụy Bình trao tặng 70 triệu đồng để ủng hộ cho các công tác tình nguyện do Nhà Văn Hóa Thanh Niên phát động. Được biết, Chí Thiện cũng là gương mặt luôn đồng hành cùng các hoạt động này và đã có nhiều đóng góp trong suốt nhiều năm qua. 

Chí Thiện cũng dành cho sinh viên và các bạn trẻ sự cổ vũ thiết thực khi dành ra 20 triệu đồng để trao cho các cá nhân cán bộ đoàn xuất sắc của trường Đại Học Văn Lang. Các bạn trẻ là những khán giả chính đã ủng hộ Chí Thiện trong năm vừa qua, giúp anh đạt được nhiều thành quả khả quan trong hoạt động nghệ thuật và âm nhạc. 

Chí Thiện vẫn tin rằng chỉ cần mỗi người góp một chút công sức, làm những điều tử tế giản đơn , cũng sẽ có sức lay động và lan truyền đến hàng triệu con tim. Đó cũng là cách rất đơn giản để thể hiện tình yêu của mình với quê hương. Chính vì vậy anh chọn ca khúc “Xin Chào Việt Nam” cùng các học trò của mình để mở màn cho đêm nhạc. 

Chí Thiện chọn ca khúc Ca khúc Xin Chào Việt Nam mở màn với ý nghĩa chỉ cần mỗi người góp một chút công sức, làm những điều tử tế giản đơn, cũng sẽ có sức lay động và lan truyền đến hàng triệu con tim. 

Được hưởng ứng nhiều nhất trong đêm diễn chính là phần trình diễn của Chí Thiện. Anh chọn trình diễn ca khúc Chiến Binh (Fighter) với ý nghĩa động viên mọi người phấn đấu, nỗi lực không ngừng trong cuộc sống như một chiến binh. Tiết mục này đã làm cho không khí trở nên sôi động và vỡ òa trong tiếng hò reo không ngừng 


Chí Thiện bùng cháy cùng ca khúc Fighter khiến sân khấu nóng lên cùng những tràn pháo tay cổ vũ của FC và khán giả. 

Trong đêm diễn lần này, Thụy Bình – Quán quân của Gương Mặt Thân Quen nhí đã bản lĩnh trình bày ca khúc “I Will Always Love You” một cách tự tin. Cậu bé tài năng này còn chia sẻ trên sân khấu: “Ngoài dòng nhạc dân ca trước đó em theo đuổi, thầy Thiện chính là người hướng em đến dòng nhạc bán cổ điển. Sau cuộc thi em thường xuyên đến nhà thầy chơi và học thêm nhiều ca khúc quốc tế. Hè vừa rồi Thầy cũng đưa em sang Singapore để học hỏi thêm nhiều điều. Thầy cũng đưa em đến nhiều hoạt động từ thiện để em hiểu hơn về ý nghĩa của việc đóng góp cho cộng đồng.” 

Phần trình diễn của bé Thụy Bình và lời chia sẻ của về tình cảm với thầy Chí Thiện khiến nhiều khán giả xúc động và hiểu được tấm lòng của nam ca sĩ trong việc đem đến những bài học dành cho những học trò bé nhỏ của mình. 

Sự xuất hiện của Trương Thảo Nhi với “Bốn chữ lắm” tiếp tục làm nóng sân khấu. Nhưng bất ngờ hơn nữa khi Chí Thiện trở lại sân khấu và cùng Trương Thảo Nhi trình bày một ca khúc mới toanh do chính cô sáng tác– Nghe Nói Em Và Anh Ta. Đây là một ca khúc mới chưa từng được trình diễn ở bất kỳ sân khấu nào. Điều này đã khiến các fan của anh vô cùng phấn khích khi là người đầu tiên được thưởng thức ca khúc này. 

Trương Thảo Nhi lắng đọng với một ca khúc do chính cô sáng tác mang tên “Nếu em là cô ấy”. 

Trong đêm Gala Món Quà Cảm Xúc, Chí Thiện lần đầu cho ra mắt và biểu diễn live ca khúc Nghe Nói Em Anh Ta, Chí Thiện nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Theo Chí Thiện tiết lộ, ca khúc này vẫn chưa có bản thu âm chính thức, và anh sẽ sớm cho ra mắt để đáp lại sự ủng hộ của khán giả. 

Chất giọng ấm và sâu lắng của Chí Thiện khiến cho từng câu hát như lời tự sự, vô cùng lãng mạn và đi thẳng vào trái tim người nghe. 

Thật thiếu sót nếu không nhắc đến bé Vân Anh, cô bé nhỏ nhắn đến từ An Giang, cô bé trong lớp nhạc nhẹ của Huấn luyện viên Chí Thiện và vừa đoạt giải đặc biệt cuộc thi Tỏa Sáng Tài Năng Nhí. Cô bé đã chinh phục khán giả bằng bài hát “Thương Ca Tiếng Việt với thật nhiều cảm xúc trong trẻo. 

Cô bé Vân Anh tỏa sáng trên sân khấu với tiết mục Thương Ca Tiếng Việt vô cùng cảm xúc. 

Cô học trò thứ hai là một tài năng thiên bẩm thuộc về sân khấu với khả năng cảm nhịp và nguồn năng lượng tràn đầy. Đó chính là Ngọc Giàu, đoạt giải 3 GMTQ nhí. Cô bé đã trình bày ca khúc rất quen thuộc được Chí Thiện làm mới lại hòa âm dành riêng cho Ngọc Giàu, ca khúc: Price Tag. 

Bé Ngọc Giàu “đốt cháy” sân khấu với ca khúc Price Tag sôi động. 

Đêm nhạc kết thúc bằng ca khúc Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy khá phù hợp với không khí của những ngày cuối năm 2018. Không chỉ Chí Thiện mà còn rất nhiều khán giả đêm nhạc đã có một đêm thật nhiều cảm xúc. Bằng những thông điệp giản dị, Chí Thiện đã mang đến trong bạn trẻ một nguồn cảm hứng đi tìm ý nghĩa của cuộc đời mình. Rất nhiều khán giả đã nán lại sân khấu đến cuối chương trình để bày tỏ sự yêu mến, chụp ảnh lưu niệm cùng thần tượng và mong muốn được đồng hành cùng Món Quà Cảm Xúc của những năm tiếp theo. 

Bài hát Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy cùng những bao lì xì đỏ tươi là lời Chúc Mừng Năm Mới của Chí Thiện và 3 học trò nhí gửi đến khán giả để khép lại chương trình. 

Rất nhiều khán giả đã nán lại sân khấu đến cuối chương trình để bày tỏ sự yêu mến, chụp ảnh lưu niệm cùng thần tượng và mong muốn được đồng hành cùng Món Quà Cảm Xúc của những năm tiếp theo. 

Minh Hy.

No comments